5 chàng bác sĩ điển trai gây 'bão' mạng xã hội

Khiến hàng triệu trái tim của các cô gái loạn nhịp, các anh chàng này vừa học giỏi, vừa đẹp trai đúng chuẩn mực "con nhà người ta".

Trần Vũ Quang – chàng bác sĩ khoa sản điển trai gây bão mạng

Là một 8x chính hiệu nhưng Vũ Quang thường xuyên bị nhầm là thế hệ 9x vì sở hữu khuôn mặt điển trai và trẻ hơn tuổi thực. Chàng "bác sĩ soái ca" với nickname Tonio Vũ đã được tuyển thẳng vào Đại học Y Hà Nội nhờ đạt giải nhì quốc gia môn Sinh học.

5 chàng bác sĩ điển trai gây bão mạng xã hội-1
 Khuôn mặt điển trai và thần thái cực ấn tượng

Anh chàng hiện đang là bác sĩ chuyên khoa Sản phụ khoa bệnh viện Phụ sản Trung ương. Bên cạnh đó, Vũ Quang đang quản lý một trung tâm chăm sóc - làm đẹp cho phụ nữ sau sinh do mình làm giám đốc, đồng thời phụ trách chuyên môn làm đẹp cho các thẩm mỹ viện lớn tại Hà Nội.

Cao Ngọc Duy – Chàng soái ca trong làng phẫu thuật thẩm mỹ

Sở hữu chiều cao lí tưởng 1m82, bác sĩ Cao Ngọc Duy được hội chị em săn lùng như một 'nam thần đời thực'. Chàng 8x cực "mát tay" trong việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Tuy còn rất trẻ nhưng Ngọc Duy là Phó Trưởng khoa Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ ở một bệnh viện tại Hà Nội. Sở dĩ anh chọn nghề nghiệp này vì thích cái đẹp và yêu công việc làm đẹp cho mọi người.

5 chàng bác sĩ điển trai gây bão mạng xã hội-2
Anh chàng được ví như nam thần đời thực

Phó trưởng Khoa 8X thừa nhận làm bác sỹ thẩm mỹ không khó để giàu, nhưng cũng lắm tiêu cực. Để tránh khỏi những cám dỗ, anh cho rằng chỉ còn cách là coi đạo đức và tay nghề phải luôn là hai người bạn song hành, nếu thiếu một trong hai thì sẽ chưa đủ tư cách để làm nghề, sống và tồn tại với nghề.

Chàng bác sĩ nha khoa với nickname Bao Kay khiến chị em "bấn loạn"

Sở hữu khuôn mặt thư sinh, sống mũi cao, nụ cười duyên và đặc biệt là thân hình cơ bắp, chàng bác sĩ hot boy N.H.Nam khiến không ít chị em mê mệt và muốn được anh khám răng răng một lần. Anh chàng này từng tốt nghiệp ĐH Y Dược TP HCM và hiện đang công tác tại một phòng khám nha khoa ở Quận 1 (TP HCM).

5 chàng bác sĩ điển trai gây bão mạng xã hội-3
Khuôn mặt đẹp không tì vết của anh chàng N.H.Nam.

Những thông tin ban đầu của anh chàng áo blouse trắng nói trên được mở màn bằng dòng trạng thái khá tếu táo: "Sâu răng hãy nghĩ đến anh" khiến chị em phải thốt lên: "Xem ảnh là đã muốn đau răng rồi!" hay "Anh ơi chữa răng cho em đi".

"Bác sĩ đẹp trai nhất Việt Nam" – Lưu Hạo Đông

Chỉ với một bức ảnh với gương mặt vô cùng khôi ngô, chàng bác sĩ này đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Anh chàng hiện đang sinh sống và công tác tại một bệnh viện ở Hà Nội.

5 chàng bác sĩ điển trai gây bão mạng xã hội-4
Anh chàng là mẫu người lí tưởng của rất nhiều chị em.

Sở hữu thân hình 6 múi, chiều cao 1,84 m và phong cách ăn mặc lịch lãm, 9X là hình mẫu lý tưởng của nhiều cô gái. Hạo Đông cũng là người mẫu tự do, tham gia diễn xuất trong MV của các ca sĩ và một số dự án phim ngắn.

Nguyễn Khương Duy – Bác sĩ tương lai gây bão mạng xã hội

Khắp các diễn đàn, "cơn bão like" dành cho anh chàng sinh viên Đại học Y Hà Nội này vì khuôn mặt siêu đẹp trai. Không những thế, anh chàng còn nhận được rất nhiều lời mời làm mẫu bởi thần thái và thân hình đúng chuẩn soái ca.

5 chàng bác sĩ điển trai gây bão mạng xã hội-5
Những góc ảnh vô cùng tuyệt vời của Nguyễn Khương Duy.

Anh chàng được hứa hẹn trở thành một bác sĩ nổi tiếng được dân mạng yêu mến!
 


Theo Báo Đất Việt


Hot Boy bác sĩ

Tin tức mới nhất