Cùng là ngày Valentine nhưng sao Việt người khoe quà độc, kẻ thấy trống rỗng

Trong khi Lã Thanh Huyền - Trương Quỳnh Anh khoe quà, Noo Phước Thịnh trạnh thủ đi chọn quà thì Tóc Tiên lại thấy "Valentine chưa bao giờ có ý nghĩa nhiều".



Valentine hay Valentine's Day còn gọi là "ngày lễ tình yêu" hay "ngày lễ tình nhân", ngày mà cả thế giới tôn vinh tình yêu đôi lứa và bạn bè khác phái. Hàng năm, cứ đến dịp này, những người yêu nhau có thể thoải mái bày tỏ tình cảm bằng cách gửi tặng thiệp Valentine, hoa hồng, socola hay những món quà tặng đặc biệt khác tùy theo sở thích.

Trước đây, ngày Valentine - 14/2 là ngày lễ chỉ có ở Bắc Mỹ và Châu Âu, nhưng nay Valentine day đã được phổ biến ở hầu hết các quốc gia, trong đó có Việt Nam.

 

Là những ngôi sao trẻ trung nổi tiếng, thường xuyên có cơ hội đón đầu xu hướng trên thế giới, vì vậy ngày 14/2 cũng là ngày được các sao Việt háo hức chào đón. Bởi, đây cũng là dịp để họ thể hiện hay đón nhận tình cảm từ người họ yêu mến. Chỉ còn ít ngày nữa là tới Valentine's Day, cùng dạo xem sao Việt chuẩn bị chào đón dịp lễ tình nhân ra sao.

Noo Phước Thịnh tranh thủ chọn hoa cho "người đặc biệt"

Đầu tiên là anh nam ca sĩ điển trai, trẻ trung Noo Phước Thịnh. Tài năng, đẹp trai, nổi tiếng và sở hữu lượng fans hùng hậu nhưng dù ở tuổi 28, Noo Phước Thịnh vẫn chưa một lần công khai bóng hồng trong tim. Vì vậy, khi anh chàng háo hức tiết lộ tranh thủ chuẩn bị hoa tặng cho "người đặc biệt", các fans đã rất bất ngờ.

"Valentine sắp đến rồi ... Noo tranh thủ giờ nghỉ hiếm hoi để ghé chọn một bó hoa bất diệt dành tặng người đặc biệt", lời thông báo của huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí khiến bao trái tim cô gái loạn nhịp.

Sau lời thông báo, Noo Phước Thịnh đưa lời tư vấn giúp các chàng trai có thể lựa chọn được loại hoa ý nghĩa dành tặng người mình yêu thương trong dịp lễ đặc biệt này. Theo nam ca si: "Hoa khô – hoa vĩnh cửu đại diện cho vẻ đẹp vĩnh hằng và hoàn hảo, những điều đẹp đẽ được lưu giữ dài lâu. Vì vậy hoa khô – hoa vĩnh cửu sẽ trở thành món quà ý nghĩa nhất dành tặng người đặc biệt trong mùa Valentine".

Hoa hậu Đông Nam Á 2014 - Thu Vũ đầy tâm sự chất chứa

Hoa hậu Đông Nam Á 2014 - Thu Vũ được nhắc đến nhiều với biệt danh "Hoa hậu nói tiếng Anh dở" sau scandal "nói tiếng Anh không ai hiểu" khi ngồi ghế giám khảo đêm chung kết Mister International 2015.

Sau những ồn ào về khả năng ngoại ngữ, Thu Vũ lại thành tâm điểm dư luận khi bất ngờ làm đám hỏi với bạn trai đại gia, rồi cũng rất nhanh trả nhẫn đính ước, hủy hôn sau một tháng làm đám hỏi. "Hạnh phúc đời người không nằm ở trên tay mà nằm ở trong tim. Hạnh phúc không nằm ở người có tiền, nó chỉ ở lại với người có tâm. Thu chỉ cần người có tâm thôi", Thu Vũ trải lòng đính kèm hình ảnh bàn tay đeo nhẫn cưới.

Bỏ qua những ồn ào, Thu Vũ đang tập trung tìm niềm vui trong công việc. Cho tới hiện tại, ngoài những hình ảnh đời thường và sự kiện, người đẹp vẫn chưa tiết lộ gì về tình cảm đời tư. Vì vậy, những chia sẻ lấp lửng mới đây của Hoa hậu Đông Nam Á về dịp lễ tình nhân năm nay đang thu hút sự chú ý.


Thu Vũ suy tư trước thềm Valentine

Thu Vũ của hiện tại nhắn nhủ bản thân "thích hay không sẽ không ruột để ngoài da như trước đây". "Càng là thích một người, càng phải đối xử lãnh đạm, càng là chán ghét một người, càng phải đối xử ôn hòa khiêm nhường?", người đẹp trăn trở làm thế nào có cách ứng xử đúng đắn, khôn ngoan khi ở ngưỡng yêu, ghét rõ ràng.

Sau lời lý giải "bởi vì có những cuộc tình vốn dĩ chẳng có kết quả gì, nhưng vốn đã lỡ mê luyến khôn nguôi và không muốn em phải buồn", Thu Vũ gửi lời chúc mừng cho ngày lễ đăc biệt này tới bản thân và mọi người: "Happy Valentine's Day".

Nữ ca sĩ Tóc Tiên: "Valentine chưa bao giờ có ý nghĩa nhiều"

Tóc Tiên là ca sĩ được giới trẻ yêu mến trong làng nhạc Việt. Không chỉ ở Việt Nam, Tóc Tiên từng có thời gian sinh sống, học tập và định cư tại Mỹ. Ngày 14/2 tưởng như là dịp ý nghĩa đáng mong chờ trong năm của Tóc Tiên, tuy nhiên, những chia sẻ mới đây với lời nhận định thẳng thắn "với em Valentine chưa bao giờ có ý nghĩa nhiều" khiến bao người phải ngạc nhiên.


Tóc Tiên thẳng thắn "với em Valentine chưa bao giờ có ý nghĩa nhiều".

"Hôm nọ anh chị hỏi mình chia sẻ kỷ niệm và kế hoạch Valentine. Đứng đơ ra vài giây xong mình bảo thôi chị đừng hỏi vì với em Valentine chưa bao giờ có ý nghĩa nhiều. Lúc đi học thích người ta xong mơ được tặng quà mà chả đứa nào tặng. Lớn lên có người yêu thì lại thấy ăn mừng ngày đó cứ gượng gạo sao sao. Vậy nên khi 1/2 thế giới hạnh phúc trong ngày này, ai đồng cảm với 1/2 cô đơn còn lại? Đợi Tiên sau Valentine nhé".

Trong khi nghệ sĩ trẻ người háo hức chuẩn bị, kẻ bình chân mặc kệ thì hai "gái một con" Trương Quỳnh Anh - Lã Thanh Huyền lại hào hứng khoe quà Valentine sớm - những món trang sức tuyệt đẹp. "My Valentine - Valentine của tôi" là dòng chia sẻ đính kèm hình ảnh chụp bên con gái - bà mẹ đơn thân Trương Ngọc Ánh đăng lên trang cá nhân sáng nay.


Trương Quỳnh Anh cảm ơn chồng "Thanks anh xã vì món quà Valentine sớm đáng yêu này, biết em kết trang sức".


Lã Thanh Huyền khoe quà khủng nhẫn kim cương ngày lễ tình nhân: "Kim cương luôn là người bạn thân nhất của phụ nữ. Chúng mình sẽ làm đẹp cho nhau em nhé! Happy Valentine".


Với bà mẹ đơn thân Trương Ngọc Ánh thì đây là món quà ý nghĩa nhất: "My Valentine - Valentine của tôi".

>>> Lại quên ví, Hari Won tiếp tục 'tẽn tò' với Trấn Thành vì ăn xong không có tiền trả

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cung-la-ngay-valentine-nhung-sao-viet-nguoi-khoe-qua-doc-ke-thay-trong-rong-n-110135.html

Valentine Lã Thanh Huyền Trương Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất