Cùng lấy tay che ngực, Angelababy được khen còn Liễu Nham bị 'ném đá'

Nhiều nữ diễn viên ăn mặc sexy khi dự sự kiện thường sẽ tự động lấy tay che ngực để phòng thân mỗi khi cúi người tránh gặp sự cố ''lộ hàng''.

Cùng lấy tay che ngực, Angelababy được khen còn Liễu Nham bị ném đá-1
Mỹ nữ Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba theo đuổi phong cách gợi cảm với loạt váy áo xẻ ngực mỗi khi xuất hiện tại sự kiện. Tuy nhiên để tránh gặp sự cố, người đẹp thường dùng tay che chắn phần ngực mỗi khi di chuyển.
Cùng lấy tay che ngực, Angelababy được khen còn Liễu Nham bị ném đá-2
Dương Tử dù tuổi đời còn trẻ nhưng tỏ ra khá chuyên nghiệp trong cách xử lý sự cố áo váy khi tham dự các sự kiện. Khi diện váy cúp ngực cô nàng không ngần ngại dùng tay che chắn khi di chuyển không chút bối rối.
Cùng lấy tay che ngực, Angelababy được khen còn Liễu Nham bị ném đá-3
Angelababy cũng là sao nữ khá thành thục trong cách xử lý trang phục mỗi khi tham dự sự kiện.​​​​​​​
Cùng lấy tay che ngực, Angelababy được khen còn Liễu Nham bị ném đá-4
Dương Mịch cũng dùng cách hết sức quen thuộc khi diện váy cúp ngực hoặc khoét ngực sâu bằng cách dùng tay che thềm ngực đầy trong lúc cúi chào. Cách làm này của nữ diễn viên nhận được sự đồng tình của đông đảo người hâm mộ, qua đó vừa thể hiện được sự lịch sự, nhã nhặn cũng như sự tinh tế của Dương Mịch.​​​​​​​
Cùng lấy tay che ngực, Angelababy được khen còn Liễu Nham bị ném đá-5
Liễu Nham sở hữu thân hình gợi cảm cùng vòng một nổi tiếng. Có lẽ vì vậy ngôi sao ''Tứ đại danh bổ'' không ít lần lộ những khoảnh khắc nóng bỏng trước ống kính của các tay paparazzi. Giống như những nữ diễn viên khác, Liễu Nham cũng dùng tay che ngực, nhưng dường như nó chẳng có tác dụng gì. Chính vì thế không ít lần cô phải nhận lời chỉ trích từ dân mạng do phong cách ăn mặc hở bạo của mình!

Theo Công Lý & Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/cung-la-cui-nguoi-lay-tay-che-nguc-de-tranh-lo-hang-tai-sao-angelababy-duong-mich-lai-duoc-khen-trong-khi-lieu-nham-thi-bi-nem-da-111855.html

Địch Lệ Nhiệt Ba Dương Mịch Angela Baby

Tin tức mới nhất