Cùng một bức ảnh, Dương Mịch gây sốc với dung nhan đối lập: 'Một như tiên nữ, một như yêu quái'

Từ một hình ảnh trong bộ phim "Phù Dao hoàng hậu", Dương Mịch bỗng trở thành chủ đề bị cư dân mạng mỉa mai. Cùng một bức ảnh, dung nhan của Dương Mịch vừa xinh như tiên nữ, vừa dị dạng như yêu quái.

Mới đây, bộ phim truyền hình Phù Dao hoàng hậu công bố một hình ảnh mới của Dương Mịch ghi lại cảnh quay nhân vật Phù Dao trong bể tắm. Dù trang phục và tóc ướt nhẹp, Dương Mịch vẫn trông vô cùng xinh đẹp. Không ít fan đã phải thốt lên "Dương Mịch đẹp quá!".

Tuy nhiên, một số cư dân mạng tinh mắt đã phát hiện ra điều bất thường trong bức hình. Đó là hình ảnh phản chiếu gương mặt của Dương Mịch dưới nước. Theo đó, gương mặt Dương Mịch méo mó, biến dạng trông khá kì dị.



Dương Mịch bỗng chốc trở thành chủ đề bị cư dân mạng mỉa mai. Tất cả bắt nguồn từ một hình ảnh của cô trong bộ phim đang gây sốt Phù Dao hoàng hậu. Trong cùng một bức ảnh, dung nhan của Dương Mịch vừa xinh như tiên nữa, vừa dị dạng như yêu quái.

Đang được khen xinh đẹp, Dương Mịch bỗng dưng bị mỉa mai: "Hai hình ảnh quá đối lập mà. Một thì đẹp như tiên, một thì như yêu quái"; "Người chỉnh sửa ảnh cho Dương Mịch thật không có tâm. Sao lại bỏ quên gương mặt phản chiếu dưới nước chứ. Nên cho mấy người này nghỉ việc thôi"; "Gương mặt kì dị dọa chết tôi rồi"...

Tuy nhiên, một số fan đã lên tiếng bảo vệ Dương Mịch. Họ cho rằng đôi khi hình ảnh phản chiếu dưới nước sẽ bị méo mó bởi áp lực nước. Vì vậy không nên lấy hình ảnh trên ra để mỉa mai Dương Mịch.

Phù Dao hoàng hậu chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Thiên Hạ Quy Nguyên. Trong phim, Dương Mịch vào vai Phù Dao - một cô gái túc trí đa mưu, võ công cao cường. Tham gia cùng cô trong tác phẩm này còn có các diễn viên hot như Nguyễn Kinh Thiên, Cao Vỹ Quang, Lý Y Hiểu...

Theo Người Lao Động


Phù dao hoàng hậu Dương Mịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao