Cùng nổi danh từ "Boys over flower" nhưng sự nghiệp của 2 mỹ nam này lại trái ngược nhau hoàn toàn

Thành công của một nghệ sĩ không chỉ phụ thuộc vào tài năng, mà còn chịu ảnh hưởng rất nhiều từ việc giữ gìn hình tượng.



Thành danh từ phim thần tượng “Boys over flower” với 2 vai nam chính chủ chốt, nhưng Lee Min Ho và Hyun Joong lúc này đã nằm ở hai vị thế khác nhau trong showbiz Hàn, khi mà người thì sự nghiệp ngày càng thành công, còn kẻ thì lụn bại và không thể lên nổi. 

 

Cùng là diễn viên nối tiếng từ phim thần tượng 


Vào nghề đã lâu, đóng phim cũng không ít, nhưng không biết Lee Min Ho và Kim Hyun Joong là ai. Hai người vẫn chỉ là “vô danh tiểu tốt” trong làng giải trí Hàn Quốc, cho đến khi họ tham gia “Boys over flower”. Lee Min Ho đóng thủ lĩnh nhóm F4 là cậu trai nhà giàu Gu Jun Pyo có tính cách láo lếu và khinh người. Còn Kim Hyun Joong thì đóng vai Yoon Ji Hoo có tính tình lạnh lùng với trái tim ấm áp bên trong. Hai con người mang tính cách đối nghịch, một nóng một lạnh đã mang đến sự thú vị cho khán giả. 



Gu Jun Pyo với tính cách nóng nẩy, kiêu ngạo do Lee Min Ho đóng

 

Sức hấp dẫn của “Boys over flower” trong bối cảnh xu hướng phim thần tượng đang là “mốt” ở châu Á đã đưa tên tuổi của Lee Min Ho và Kim Hyun Joong trở thành “sao” chỉ sau 1 đêm. Ngoại hình trẻ trung rất “soái ca”, nhân vật tuyệt mỹ như từ truyện tranh bước ra, có thể thấy rằng chính “Boys over flower” đã giúp cho 2 diễn viên vô danh này trở nên nổi tiếng. Diễn xuất là điều mà fan của hai người đều vui vẻ “cho qua” ở thời điểm ấy, vì họ đều là những diễn viên trẻ mới nổi. Và vai diễn họ thể hiện đều được “đóng ni đóng giày” để phù hợp với tính cách của họ nhất. 

 


Trái ngược với vai Gu Jun Pyo, Yoon Ji Hoo do Kim Hyun Joong đóng mang nét lạnh lùng và âm thầm quan tâm nữ chính

 

Với bước đệm vững chắc từ “Boys over flower”, Lee Min Ho và Kim Hyun Joong cũng đã cùng nhau trải qua thời kỳ giống nhau tiếp theo, là sự lột xác khẳng định diễn xuất. 

 

Cùng lột xác qua thể loại phim hành động


May mắn cho Lee Min Ho là anh chỉ mất khoảng 2 năm để trở thành tên tuổi bảo chứng rating phim truyền hình. Sau “Boys over flower” thì Lee Min Ho tham gia “Personal Taste” và được đánh giá khá tốt khi nhân vật “giả đồng tính” thú vị và mới mẻ. Tuy nhiên phải 1 năm sau là năm 2011, với “City Hunter” thì Lee Min Ho mới được công nhận thực lực về diễn xuất. Chuyển thể từ truyện tranh cùng tên của Nhật, “City Hunter” là phim hành động đan xen tình cảm, nên phim không quá nặng nề và vẫn thu hút các bà nội trợ theo dõi. Những cảnh hành động đặc sắc do đích thân Lee Min Ho thực hiện cùng những màn khoe bụng 6 múi trong phim cũng cho thấy sư đầu tư cho vai diễn của anh. Dẫu diễn xuất vẫn chưa thật xuất sắc thì thành công của “City Hunter” đã giúp Lee Min Ho khẳng định diễn xuất, không bị rập khuôn vai diễn. Các phim sau này của anh như “Faith”, “The Heirs” và mới đây là “Huyền thoại biển xanh” đều là tâm điểm chú ý của khán giả cũng như đạt được mức rating trên trung bình cho đến cao. 



“City Hunter” đã giúp Lee Min Ho khẳng định tên tuổi 

 

Kim Hyun Joong thì không được may mắn như Lee Min Ho. Sau “Boys over flower” là một loạt những chuỗi ngày “thất bại” của mỹ nam này. Anh hạn chế nhận phim mới để tìm kịch bản tốt, mà phim mới nào anh nhận thì thất bại hoặc hủy bỏ. Điển hình là “Playful kiss”, một trong những “thảm họa” phim năm 2010 vì diễn xuất dở tệ của Kim Hyun Joong. Khán giả cho rằng anh không có tiến bộ nào về diễn xuất, trong khi nhân vật này hoàn toàn không giống với Yoon Ji Hoo của “Boys over flower”. Còn “City Conquest” được kỳ vọng là phim “bom tấn” sẽ giúp Kim Hyun Joong đột phá thì lại bị hủy bỏ vì nội dung quá bạo lực. 

 


“Inspiring Generation” đánh dấu sự tiến bộ trong diễn xuất của Kim Hyun Joong


May mắn cho Kim Hyun Joong khi phim hành động “Inspiring Generation” đã giúp anh được nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn cũng như khán giả. Sau 4 năm từ thất bại của “Playful kiss” thì diễn xuất của Kim Hyun Joong đã có nhiều tiến bộ cũng như sự đầu tư các cảnh hành động của anh đã cho thấy tinh thần cầu tiến, học hỏi của anh. 

 

Người thành công, kẻ tay trắng


Có lẽ không ai ngờ được khi một diễn viên triển vọng như Kim Hyun Joong lại có ngày sụp đổ vì đời tư như thế này. Hình tượng gìn giữ bấy lâu của Kim Hyun Joong đã bị scandal “bạo hành bạn gái, không nhận con cái” hủy hoại. Những vụ lùm xùm xoay quanh chuyện này, kiện cáo tố cáo giữa hai người đã khiến các fan và khán giả của anh mệt mỏi. Ở Hàn Quốc, scandal là việc cấm kỵ, khi nó có thể phá hủy sự nghiệp của một diễn viên, ca sĩ chỉ trong thời gian ngắn. Nhất là khi đây lại là scandal về tình ái và mang tính bạo hành phụ nữ. Dù cho Kim Hyun Joong đang nhập ngũ đi nữa thì xem như sự nghiệp của anh tiêu tan, muốn gầy dựng lại sau khi xuất ngũ thì cũng như khó như hái sao trên trời. 



Kim Hyun Joong bị khán giả quay lưng vì scandal lớn nhất sự nghiệp của anh

 

Còn về Lee Min Ho, chuyện tình giữa anh và ca sĩ diễn viên Bae Suzy cũng hao tốn nhiều giấy mực của báo giới. Tuy nhiên ở họ không có bất kỳ scandal nào xảy ra. Họ hạn chế cùng đi sự kiện cùng, hay lên mặt báo nói nhiều về tình yêu của mình. Do đó khán giả cũng không quá khắc khe với cặp đôi này. Dù có nhiều tin đồn cặp đôi này chia tay thì họ vẫn im lặng và mặc kệ dư luận. Bởi Lee Min Ho biết chỉ cần sơ suất về lời ăn tiếng nói thì xem như hình tượng của anh cũng như của Suzy sẽ bị khán giả “ném đá”. Nên so về cách ứng xử thì Lee Min Ho hơn xa Kim Hyun Joong. 



Lee Min Ho luôn kín tiếng về chuyện tình giữa anh và Bae Suzy


Do đó Lee Min Ho hiện vẫn là sao nam được khán giả Hàn yêu thích bởi đời tư không scandal và các dự án phim anh tham gia đều có sự mới mẻ và đột phá. Còn Kim Hyun Joong thì hình tượng đã sụp đổ bởi scandal bạo hành người yêu cùng những lùm xùm theo sau, khó mà lấy lại hình ảnh. Hai diễn viên cùng nổi tiếng qua ”Boys over flower” ngày nào nay đã mỗi người mỗi số phận. 

 


Nhân Sư

Theo Vietnamnet


kim hyun joong boys over flower Lee Min Ho

Tin tức mới nhất