'Phiên bản nhí' nào của Lee Min Ho điển trai nhất?

Diễn viên nào điển trai nhất khi thể hiện phiên bản thời nhỏ và thời niên thiếu của Lee Min Ho trên phim?

Jeon Jin Seo và Park Jin Young trong Huyền thoại biển xanh

Huyền thoại biển xanh (The Legend of the Blue Sea) là dự án phim truyền hình đáng mong chờ nhất trên màn ảnh Hàn trong tháng 11 này. Trong phim, mỹ nam Lee Min Ho hứa hẹn sẽ gây bất ngờ cho khán giả khi hóa thân thành một thiên tài lừa đảo.


Lee Min Ho trong Huyền thoại biển xanh

 


Jeon Jin Seo...
 


...và Park Jin Young lần lượt thể hiện vai diễn thời nhỏ và thời thơ ấu của Lee Min Ho trong
Huyền thoại biển xanh

 

Vai diễn thời nhỏ và thời niên thiếu của Lee Min Ho trong Huyền thoại biển xanh lần lượt do hai diễn viên Jeon Jin Seo và Park Jin Young thể hiện. Jeon Jin Seo từng được khán giả biết đến khi tham gia các bộ phim Cinderella and Four Knights, Hwajung, Bad Guys.... Còn Park Jin Young sinh năm 1994, khởi nghiệp năm 2011 và từng góp mặt trong các tác phẩm Dream High 2, When a Man Falls in Love và Beloved Eun Dong.

Jung Chan Woo trong Boys Over Flowers và The Heirs

Lee Min Ho từng hai lần vào vai cậu ấm nhà giàu trên màn ảnh. Lần đầu tiên là vai diễn Goo Jun Pyo trong Boys Over Flowers năm 2009. Jun Pyo là anh chàng ngạo mạn và ngang ngược. Ỷ vào thế lực gia đình, anh luôn ra sức bắt nạt các bạn học. Jun Pyo chỉ thay đổi khi gặp nàng "Cỏ" mạnh mẽ Jan Di.
 

4 năm sau Boys Over Flowers, Lee Min Ho tiếp tục hóa thân thành cậu học sinh có gia thế trong The Heirs. Kim Tan - vai diễn của anh trong tác phẩm này tuy sống trong nhung lụa nhưng lại không thực sự hạnh phúc vì mẹ anh chỉ mang thân phận vợ lẽ.

Thể hiện vai diễn thời niên thiếu của Lee Min Ho trong hai bộ phim trên là Jung Chan Woo. Sinh năm 1998, Chan Woo hoạt động trong cả hai mảng điện ảnh và đóng phim. Anh là thành viên nhóm nhạc iKON.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

 


Huyền thoại biển xanh The Heirs Boys Over Flowers Lee Min Ho

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao