Những nữ thần may mắn làm nên thành công cho Lee Min Ho

Họ đều là những diễn viên tên tuổi được khán giả yêu thích.



Nổi tiếng từ “Boys over flower”, dù 7 năm đã trôi qua thì danh tiếng của Lee Min Ho vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Mỗi dự án phim anh tham gia đều được khán giả trông đợi. Góp phần vào thành công của Lee Min Ho có lẽ phải kể đến những bạn diễn nữ trong các dự án phim mà anh tham gia. Bởi nếu không có họ thì chưa chắc Lee Min Ho đã vẫn “hot” như hiện nay. Hãy cùng 2Sao điểm qua những “nữ thần may mắn” của Lee Min Ho nhé:

 

Goo Hye Sun

 


Năm 2009, “Boys over flower” trình chiếu trên đài KBS đã tạo nên hiện tượng khi phim đạt được rating rất cao, dàn diễn viên tham gia trở thành những cái tên “ăn khách” trên mặt báo chỉ sau vài tập phim. Lee Min Ho rất may mắn khi vào vai nam chính Gu Jun Pyo, vì đây là vai diễn có nhiều cảnh nội tâm và khá hài hước. Việc kết hợp với đàn chị Goo Hye Sun trong vai nữ chính Geum Jan Di đã tạo nên cặp đôi được yêu thích một thời ở Hàn. Goo Hye Sun lúc này đang lận đận trong nghiệp diễn, bởi vào nghề lâu mà vẫn không thành công, vì thế có thể xem Geum Jan Di là vai diễn đem lại may mắn cho cô. Đồng thời sự kết hợp ăn ý của cô với Lee Min Ho đã đem lại vận may cho anh chàng.


Sau “Boy over flower”, Lee Min Ho trở thành cái tên sáng giá của màn ảnh Hàn, anh liên tục nhận nhiều vai diễn hay cho mình. Còn Goo Hye Sun thì ngày càng “thụt lùi” bởi lựa chọn những kịch bản nhàm chán cùng diễn xuất không tiến bộ. Khán giả cho rằng cái bóng quá lớn của “Boys over flower” đã khiến sự nghiệp của cô chững lại.

 

Park Min Young

 


Năm 2011, Lee Min Ho tham gia “City Hunter” với đề tài hành động và báo thù. Đầu tư về ngoại hình bằng nhiều tháng tập gym để chuẩn bị cho phim, vai diễn Lee Yoon Sung của Lee Min Ho đã hớp hồn nhiều khán giả nữ bởi cơ bụng 6 múi và sự khỏe khoắn nam tính. Đóng cặp với Lee Min Ho trong phim này là Park Min Young – “người đẹp dao kéo” của Hàn nổi tiếng từ phim “High Kick” và “Sungkyunkwan Scandal”. Thành công của “City Hunter” ngoài kịch bản hấp dẫn thì có thể kể đến công lao của Park Min Young. Ưu điểm của Park Min Young chính là sự phối hợp ăn ý, nâng bạn diễn và tạo ra “phản ứng hóa học” với bạn diễn rất tốt. Do đó, tuy Lee Min Ho bị phàn nàn về diễn xuất đơ, gượng ép thì khán giả cũng dễ dàng bỏ qua bởi sự đẹp đôi của họ.


Cặp đôi sau bộ phim đã hẹn hò với nhau, tiếc rằng do lịch trình của mỗi người bận rộn nên 1 năm sau đã “đường ai nấy đi”. Hiện tại Park Min Young vẫn là “ngọc nữ” sáng giá của màn ảnh Hàn, các phim cô tham gia đều có rating tốt. Các phim gần đây của cô như “Healer” và “Remember” đều được khán giả khen ngợi.

 

Kim Hee Sun

 


Là ngôi sao truyền hình Hàn vào thập niên 90 đầu 2000, Kim Hee Sun đã “mất tích” 6 năm từ phim “Smile Again”. 6 năm sau, cô trở lại màn ảnh nhỏ với phim “Faith” vào năm 2012. Lúc đó, trào lưu phim xuyên không nở rộ ở Hàn, bản thân Kim Hee Sun cũng muốn tìm một vai diễn mới lạ cho lần tái xuất này. Vào vai nữ bác sĩ Yoo Eun Soo xuyên không về thời Goryeo, cô đã gặp gỡ tướng quân Choi Young do Lee Min Ho đóng và xảy ra nhiều chuyện khó ngờ. Có tạo hình hơi “đừ” khi đóng cặp cùng Lee Min Ho, Kim Hee Sun vẫn dễ dàng dẫn dắt bạn diễn và kết hợp ăn ý với anh chàng vốn nhỏ tuổi hơn cô. Nên dù cho vai diễn tướng quân của Lee Min Ho bị chê là một màu và nhàm chán thì nhờ có Kim Hee Sun mà “Faith” vẫn đạt rating trung bình trên 10%.


Sau bộ phim, Kim Hee Sun tiếp tục tham gia các phim như “Wonderful days”, “Angry mom”… được khán giả yêu thích. Vai diễn người mẹ thương con trong “Angry mom” được xem là đột phá trong sự nghiệp của Kim Hee Sun. Phim mới nhất của cô là “Vương quốc ảo” đóng ở Đại Lục.


Park Shin Hye

 


Được xem là “nữ thần may mắn” khi các phim cô tham gia đều thu hút giới trẻ theo dõi và ai diễn chung với cô đều lên đời, Park Shin Hye đã đóng cặp cùng Lee Min Ho trong phim thần tượng “The Heirs”. Khi lên sóng vào năm 2013, phim đã đưa tên tuổi dàn diễn viên tham gia thành các “sao sáng”. Park Shin Hye và Lee Min Ho dĩ nhiên trở thành tâm điểm của báo giới thời điểm ấy. Khán giả khen không ít, nhưng chê cũng khá nhiều, khi họ cho rằng vai diễn Kim Tan của Lee Min Ho không khác gì vai Gun Jun Pyo của “Boys over flower”. Vẫn biểu cảm lạnh lùng có phần nóng nẩy, vẫn cách thể hiện “nhạt nhòa” quen thuộc cho thấy Lee Min Ho toàn “ăn may” mà nổi tiếng. Mặc kệ dư luận, tên tuổi của Lee Min Ho vẫn nổi như cồn, cặp đôi Lee Min Ho – Park Shin Hye cho đến hiện nay vẫn được các fan khen ngợi về ngoại hình đẹp đôi của họ.


Park Shin Hye sau “The Heirs” vẫn duy trì mang lại may mắn cho bạn diễn qua “Pinocchio” đóng cặp với Lee Jong Suk, hay mới đây là “Doctors” đóng cùng với Kim Rae Won. Có thể thấy rằng phim nào có Park Shin Hye tham gia thì bạn diễn nam đó chắc chắn sẽ “lên hương”. Cô trở thành tên tuổi bảo chứng rating chop him và được các nhà sản xuất săn đón.

 

Jun Ji Hyun

 


“The legend of the blue sea” là dự án phim truyền hình đánh dấu 3 năm quay lại màn ảnh nhỏ của Lee Min Ho sau “The Heirs”. “Cân đong đo đếm”, lựa chọn kịch bản kỹ lưỡng, Lee Min Ho đặt niềm tin anh sẽ “lột xác” trong phim này. Sự tự tin của Lee Min Ho còn đến từ bạn diễn nữ là “mợ” Jun Ji Hyun – 3 năm trước đã đưa tên tuổi của Kim Soo Hyun lên cao trong “Vì sao đưa anh tới”. Jun Ji Hyun hiện được xem là người mang lại vận may cho bạn diễn nam. Số đầu phim truyền hình cô tham gia khá ít ỏi, nhưng sự thành công của mỗi phim lại là điều mà ai cũng ao ước. Việc đóng cặp cùng Jun Ji Hyun trong “The legend of blue sea” được xem là cơ hội “đổi đời” của Lee Min Ho, giúp anh khẳng định diễn xuất cũng như tạo thêm danh tiếng cho mình qua bộ phim.


“The legend of the blue sea” sẽ lên sóng trên đài SBS vào khung giờ tối thứ 4,5 từ ngày 16/11.

 


May

Theo Vietnamnet


jun ji hyun Park Shin Hye Goo Hye Sun Kim Hee Sun Lee Min Ho Park Min Young

Tin tức mới nhất