Sốc: Cung Tuấn bị nghi đã bí mật có con, còn khai man tuổi tác?

Hiện tại phía Cung Tuấn vẫn chưa đưa ra phản hồi về tin đồn này.

Vào đêm 5/4, mạng xã hội xứ Trung chấn động trước tin đồn một nam diễn viên nổi tiếng giấu người hâm mộ kết hôn và sinh con.

Nhân vật chính trong tin đồn này là diễn viên Cung Tuấn. Ngay khi tin đồn vừa được đăng lên, netizen đều tỏ ra hết sức hoang mang.

Cụ thể, cư dân mạng phát hiện ra vào năm 2012, một tài khoản có tên là gongjun91 đã đăng bài để hỏi về vấn đề sàng lọc dị tật thai nhi (hội chứng Down) trước khi sinh. Sau đó, có người phát hiện ra tài khoản này dùng cùng một số điện thoại với một tài khoản QQ được cho là của Cung Tuấn.

Sốc: Cung Tuấn bị nghi đã bí mật có con, còn khai man tuổi tác?-1
Tài khoản được cho là của Cung Tuấn từng đăng bài hỏi về vấn đề sàng lọc dị tật thai nhi

Dựa theo những bài đăng cũ trên tài khoản này, cư dân mạng lại phát hiện, năm 2011 tài khoản này còn đăng bài hỏi về việc thi vào trường đại học Đông Hoa - trường đại học mà Cung Tuấn theo học. Tài khoản gongjun01 còn hiển thị cung hoàng đạo Nhân Mã (giống với Cung Tuấn). 

Sốc: Cung Tuấn bị nghi đã bí mật có con, còn khai man tuổi tác?-2
Cung Tuấn

Sau khi các tin đồn được đăng lên, tài khoản này đã thay đổi phần giới thiệu, tới bây giờ thì đã khóa hẳn. Có nhiều thông tin cho rằng thực ra Cung Tuấn sinh năm 1991 chứ không phải 1992 như những gì công khai với báo giới và người hâm mộ.

Sốc: Cung Tuấn bị nghi đã bí mật có con, còn khai man tuổi tác?-3
Phần thông tin trên Baidu của nam diễn viên vẫn để năm sinh là 1992.

Hiện tại, người hâm mộ vẫn đang vô cùng hoang mang và chờ tin từ phía phòng làm việc Cung Tuấn. Tuy nhiên, phía nam diễn viên vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào về tin đồn này.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/soc-nam-dien-vien-cbiz-noi-tieng-bi-nghi-da-bi-mat-co-con-con-khai-man-tuoi-tac-162220604090553529.htm

Sao Hoa Ngữ Cung Tuấn

Tin tức mới nhất