Cùng tuổi nhưng 'ngọc nữ' Đổng Khiết bị chê kém sắc hơn hẳn một mỹ nhân

Nhiều người nhận xét rằng, so với Trương Bá Chi, nhan sắc của Đổng Khiết có phần kém rạng rỡ.

Trang Sohu mới đây đã có bài viết so sánh về nhan sắc cũng như thần thái của 2 mỹ nhân cùng tuổi là Trương Bá Chi và Đổng Khiết.

Theo đó, cả hai mỹ nhân đều sinh năm 1980 và cũng có cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Hiện giờ Đổng Khiết và Trương Bá Chi đều tự mình nuôi các con trai.

Nếu như Trương Bá Chi gắn bó với hình tượng xinh đẹp và quyến rũ ngay từ khi mới ra mắt, Đổng Khiết lại được biết đến như một "ngọc nữ điện ảnh" nhờ vẻ ngoài thanh thuần.

Cùng tuổi nhưng ngọc nữ Đổng Khiết bị chê kém sắc hơn hẳn một mỹ nhân-1

Dù bằng tuổi nhưng nhiều người nhận xét rằng, so với vẻ đẹp tươi trẻ và rạng rỡ của Trương Bá Chi, nhan sắc Đổng Khiết có phần kém hơn. Đặc biệt, thân hình ngày một gầy gò càng khiến cho ngoại hình của Đổng Khiết già hơn nhiều so với tuổi thực.

Cùng tuổi nhưng ngọc nữ Đổng Khiết bị chê kém sắc hơn hẳn một mỹ nhân-2Cùng tuổi nhưng ngọc nữ Đổng Khiết bị chê kém sắc hơn hẳn một mỹ nhân-3

Cư dân mạng tinh mắt phát hiện Trương Bá Chi và Đổng Khiết cùng từng diện chung một mẫu váy. Tuy diện chung một chiếc váy nhưng lại đem tới 2 cảm giác khác nhau.

Cùng tuổi nhưng ngọc nữ Đổng Khiết bị chê kém sắc hơn hẳn một mỹ nhân-4
Cùng là hình do người qua đường chụp, nhưng Đổng Khiết lại lộ rõ vẻ già nua, kém tươi tắn.

Nếu Trương Bá Chi đem tới cho người xem cảm giác quyến rũ và gợi cảm thì Đổng Khiết lại cho thấy điều ngược lại. Nhiều cư dân mạng nhận xét rằng, dù bằng tuổi nhưng nhìn thoáng qua thì khoảng cách giữa 2 người là rõ ràng.

Theo Pháp luật & Bạn đọc


đổng khiết Trương Bá Chi

Tin tức mới nhất