Vương Phi - Đổng Khiết của 14 năm trước: 'Thiên hậu' không kém sắc 'ngọc nữ'

Dù chênh lệch tới 11 tuổi, song nhan sắc Vương Phi vẫn không hề bị lép vế trước "ngọc nữ" một thời Đổng Khiết.

Vương Phi - Đổng Khiết của 14 năm trước: Thiên hậu không kém sắc ngọc nữ-1
Mới đây, những hình ảnh cũ của Vương Phi và Đổng Khiết từ 14 năm trước bỗng nhận được nhiều sự chú ý trên mạng xã hội. Cả hai chụp ảnh chung khi cùng xuất hiện trong bộ phim "2046" của đạo diễn nổi tiếng Vương Gia Vệ. Dù hơn Đổng Khiết tới 11 tuổi, song Vương Phi cũng không hề bị lép vế trước đàn em. 

Vương Phi - Đổng Khiết của 14 năm trước: Thiên hậu không kém sắc ngọc nữ-2
Khán giả nhận xét thời điểm đó Vương Phi sở hữu nhan sắc mặn mà, quyến rũ của phụ nữ từng trải. Trong khi đó, Đổng Khiết lại dịu dàng, thuần khiết. Cả hai đều được hâm mộ bởi tài năng nổi bật, song cũng bị ghét bỏ bởi đời tư rắc rối. 

Vương Phi - Đổng Khiết của 14 năm trước: Thiên hậu không kém sắc ngọc nữ-3
Đổng Khiết sinh năm 1980, nổi danh với hàng loạt tác phẩm truyền hình ăn khách như "Kim Phấn Thế Gia", "Tân Lương Sơn Bá – Chúc Anh Đài", "Hoàn Quân Minh Châu"... Có thể nói chỉ trong vòng chưa tới 3 năm bước vào làng giải trí, Đổng Khiết đã nghiễm nhiên bước lên hàng sao hạng A.

Vương Phi - Đổng Khiết của 14 năm trước: Thiên hậu không kém sắc ngọc nữ-4
Nàng "Lãnh Thanh Thu" được mệnh danh "ngọc nữ" của Cbiz thời điểm bấy giờ nhờ vẻ ngoài trong sáng, thuần khiết. Tuy nhiên scandal ngoại tình với bạn diễn Vương Đại Trị và màn đấu tố ly hôn với Phan Việt Minh đã khiến hình tượng của Đổng Khiết hoàn toàn sụp đổ. 

Vương Phi - Đổng Khiết của 14 năm trước: Thiên hậu không kém sắc ngọc nữ-5
Sau scandal, Đổng Khiết tạm ngưng sự nghiệp trong 3 năm. Trở lại showbiz, cô lựa chọn những vai diễn thử thách hơn như kẻ thứ ba trong "Mẹ hổ bố mèo" hay Phú Sát Hoàng hậu trong "Hậu cung Như Ý truyện". Nữ diễn viên cũng ít nhắc đến đời tư, thay vào đó là cuộc sống giản dị cùng con trai. 

Vương Phi - Đổng Khiết của 14 năm trước: Thiên hậu không kém sắc ngọc nữ-6
Về phía "thiên hậu" Vương Phi, cô là giọng ca đặc biệt và sắc sảo không thể nhầm lẫn trong lịch sử âm nhạc Hoa ngữ thời gian 1, 2 thập niên gần đây. Ở tuổi 51, những ca khúc của Vương Phi đã trở thành tượng đài trong lòng người hâm mộ.

Vương Phi - Đổng Khiết của 14 năm trước: Thiên hậu không kém sắc ngọc nữ-7
Cô từng trải qua 2 cuộc hôn nhân với Đậu Duy và Lý Á Bằng, đồng thời có 2 người con gái là Đậu Tĩnh Đồng và Lý Yên. Riêng cuộc hôn nhân kéo dài 8 năm với "Lệnh Hồ Xung" Lý Á Bằng đã tốn không ít giấy mực của báo chí. 

Vương Phi - Đổng Khiết của 14 năm trước: Thiên hậu không kém sắc ngọc nữ-8
Sau khi ly hôn, Vương Phi quay trở lại hẹn hò với bạn trai cũ Tạ Đình Phong, đây cũng được cho là nguyên nhân lớn nhất khiến họ Tạ và Trương Bá Chi ly hôn. Cho đến hiện tại, "thiên hậu" vẫn phải chịu nhiều chỉ trích vì mối tình với bạn trai kém 11 tuổi. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-sac-vuong-phi-khong-lep-ve-dong-khiet-trong-qua-khu-n-228023.html

đổng khiết Vương Phi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao