Cùng vợ chồng Lưu Hương Giang vòng quanh thế giới đêm giao thừa

(2Sao) - Vào tối ngày 31/12 sắp tới, đại nhạc hội được mong chờ hàng đầu trong năm Countdown 2016 với chủ đề “Vòng quanh thế giới” sẽ diễn ra tại Công viên Thống Nhất, Hà Nội với sự tham gia của vợ chồng Giang - Hồ.

Chương trình sẽ diễn ra liên tục trong 3 tiếng, bắt đầu từ 21h tối cho đến qua thời khắc giao thừa, tạm biệt năm 2015 và chào đón năm 2016. Sân khấu của đại nhạc hội dự kiến thu hút hơn 10 nghìn khán giả theo dõi, và tất cả sẽ cùng các nghệ sĩ hàng đầu đếm ngược vào thời khắc quan trọng của năm. Chương trình sẽ có sự góp mặt của các nghệ sĩ hàng đầu như Lưu Hương Giang, Khắc Việt, Trịnh Thăng Bình, Đoàn Thuý Trang, Hạnh Sino, Yến Lê, Min, nhóm Oplus… cùng những màn trình diễn kết hợp DJ và ánh sáng sôi động, đẹp mắt.



Chương trình được chia ra làm các phần với màu sắc đón năm mới trên nhiều vùng đất của thế giới, từ châu Âu, châu Phi, châu Mỹ… rồi quay về châu Á, nơi có đất nước Việt Nam xinh đẹp. Sân khấu sẽ được dàn dựng với bố cục sinh động, dựa trên hệ thống màn Led và âm thanh, ánh sáng hiện đại hàng đầu hiện nay.

 Tổng đạo diễn của chương trình, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh chia sẻ: “Đêm nhạc hội Countdown 2016 này chắc chắn sẽ là trải nghiệm hiếm có đối với các khán giả tại Hà Nội, tôi cùng ekip đã mất nhiều tháng để lên ý tưởng dàn dựng từng màn trình diễn, từng tiết mục, để gửi tới khán giả sự tri ân cũng như thông điệp đầy hào hứng trong năm mới”. Đây cũng là lần hiếm hoi anh “tái ngộ” cùng vợ tại Hà Nội trong vai trò đặc biệt là đạo diễn của chương trình.

Nhạc sỹ Hồ Hoài Anh

Dù rất bận rộn với vai trò Giám đốc âm nhạc của chương trình The Remix, nhưng Hồ Hoài Anh đã bay đi, bay lại nhiều ngày để khảo sát địa điểm cũng như đưa ra những phương án đa dạng nhất cho đại nhạc hội “Vòng quanh thế giới”. Các nghệ sĩ trẻ hàng đầu sẽ trình diễn đan xen giữa các bản “hit” của họ với các ca khúc được làm mới với phong cách EDM, chắc chắn sẽ khuấy động và làm nóng bầu không khí tuyệt vời tại Công viên Thống Nhất, Hà Nội, trong đêm 31/12.

Các ca sĩ như Lưu Hương Giang, Min, Hạnh Sino, nhóm Oplus… chia sẻ rằng, họ vô cùng hạnh phúc khi được đón thời khắc giao thừa tại Hà Nội, nơi họ sinh sống, và chắc chắn sẽ mang đến những màn trình diễn tuyệt vời nhất đến cho khán giả. Trong suốt chương trình, toàn bộ đồ uống sẽ được phát miễn phí cho toàn bộ khán giả có mặt.


Đoàn Thúy Trang - nữ ca sỹ rất nổi với Tình yêu màu nắng.


Hạnh Sino.

Min của St319.

Lễ hội âm nhạc đếm ngược dự kiến sẽ thu hút hàng trăm ngàn người đến với công viên thống nhất để thưởng thức.

Q.Q.
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất