Chứng kiến con ngập trong scandal tình ái, mẹ Phạm Lịch khuyên hãy bỏ qua trong khi mẹ Nam Em nhất quyết đấu tố

Chứng kiến con gái đau đớn vì Phạm Anh Khoa, mẹ Phạm Lịch năn nỉ: "Bỏ qua đi con, nói ra làm gì", trong khi phụ huynh của Nam Em lại đấu tố: "Tôi thấy Trường Giang chẳng đáng mặt đàn ông bởi nếu là đàn ông thì dám làm dám chịu".

Những ngày qua, scandal tình ái của Phạm Anh Khoa và Phạm Lịch đang là tâm điểm của giải trí. Sau 4 ngày bị vũ công kể tội trăng hoa đi gạ tình thí sinh, rocker họ Phạm đã lên tiếng thanh minh. Bác bỏ những thông tin thí sinh Trời sinh một cặp đưa ra, giọng ca Ngựa ô thương nhớ cũng tuyên bố sẽ đưa vụ việc "Phạm Lịch tố gạ tình" ra tòa.

Trước phản ứng từ Phạm Anh Khoa, Phạm Lịch công khai thêm những thông tin gây sốc xoay quanh lời tố gạ tình đang gây chấn động showbiz Việt.

Khẳng định có bằng chứng lời nói của mình không phải bịa đặt, vũ công họ Phạm cho biết cô đang phải đối mặt với nhiều áp lực. Không chỉ bị mang tiếng đu bám dùng scandal đời tư mở đường tiến vào showbiz, Phạm Lịch còn chia sẻ từ sau khi vụ việc bùng nổ, có nhiều tin nhắn đe dọa gửi tới cô.

Bên cạnh nhân vật chính, mọi sự quan tâm cũng đổ dồn vào phía người thân của vũ công họ Phạm. Khi được hỏi về phản ứng của gia đình, Phạm Lịch ngậm ngùi cho biết cô nhận được sự ủng hộ từ bạn bè thân cận nhưng lại bị mẹ - người gần gũi nhất phản đối kịch liệt.

"Mẹ tôi năn nỉ tôi đừng nói, hãy bỏ qua đi vì trong giai đoạn gặp chuyện, tôi bỏ ăn, sức khỏe xuống hẳn. Mẹ tôi rất lo lắng và hỏi ngược lại rằng tôi nói để làm gì? Trong khi bản thân đang sống yên ổn thì chia sẻ để làm gì? Mẹ nói hết những điều này trong giai đoạn tôi bắt đầu nói về vụ việc.

"Mọi người cứ nghĩ đơn giản rằng khi nói lên sự thật, bản thân sẽ thấy thanh thản? Không hề thanh thản đâu. Mình sẽ nhận về muôn vàn lời chỉ trích, đe dọa, chửi bới, trách móc. Mẹ đã đọc những bài viết, chia sẻ của tôi trên facebook. Tôi chặn facebook mẹ luôn bởi sau khi đọc được những điều đó, mẹ đã viết cho tôi rất nhiều, đại khái là khuyên tôi dừng lại, đừng nói nữa.

Mẹ cho rằng nếu tôi bỏ qua lần này, tuy sẽ chịu thiệt thòi một chút nhưng tương lai sẽ nhận về nhiều thứ khác. Nhưng lúc đó tôi bị mọi người bủa vây rồi, chẳng còn sáng suốt nữa. Dẫu vậy, tôi tin mình làm đúng. Tôi đã nói với mẹ rằng hãy cho con được 1 lần nói lên những suy nghĩ của mình.

Từ trước đến giờ chưa bao giờ tôi lên tiếng đòi quyền lợi cho mình, nhưng đến giờ phút này tôi phải nói vì mình bị bức bách và tổn thương quá nhiều. Còn mẹ tôi vẫn thế thôi, khuyên con gái đủ điều. Nhưng mẹ viết tới đâu tôi chặn facebook đến đó. Mẹ tôi thương tôi thôi, mẹ đang nghĩ những lời nói kia sẽ đả kích tôi. Bản thân tôi cũng không muốn mẹ lo lắng nữa nên tôi quyết định chặn hết", Phạm Lịch chia sẻ.

Con gái cũng vướng vào scandal tình ái như Phạm Lịch nhưng mẹ của Nam Em lại có cách ứng xử trái ngược. Mẹ vũ công họ Phạm khuyên vũ công họ Phạm bỏ qua cho Phạm Anh Khoa vì "nói ra thì được gì", trong khi phụ huynh của Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long lại lên tiếng kể tội Trường Giang.

Trở lại chuyện cũ, sau 1 tháng Nam Em dốc lòng tâm sự về mối tình dang dở 30 ngày chỉ có nốt thăng chưa từng xuống nốt giáng, danh hài đất Quảng đã mở lời. Thừa nhận thích Nam Em nhưng đó không phải tình yêu nam nữ, trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi thẳng thắn cho biết người đẹp miền Tây có vấn đề về tâm lý.

"Nam Em là cô gái có đầu óc không như người thường, và đến thời điểm hiện tại cũng có nhiều chuyện xảy ra như mọi người cũng đã biết. Tôi cũng không tin cô ấy có thể làm những điều đó. Nhưng mà không trách cô ấy, bởi cũng tại tôi. Không từ tôi thì không xảy ra chuyện đó", Trường Giang trình bày.

Không những thế, Trường Giang còn "dằn mặt" top 8 Miss Earth nếu đụng tới Nhã Phương, anh sẽ không để Nam Em yên. Những lời chia sẻ của Trường Giang giữa thời điểm ồn ào tình ái khiến người hâm mộ bàng hoàng.

Trước lời chia sẻ của người con gái, mẹ Nam Em cũng đã lên tiếng, bà cho biết chàng Mười Khó không đáng mặt đàn ông khi nói những lời trách cứ Nam Em.

"Tại sao Trường Giang lại dùng những lời lẽ đó xúc phạm con tôi trong khi anh ta từng qua đây ăn dầm nằm dề suốt ngày đòi cưới Nam Em. Một tháng 30 ngày thì rất nhiều ngày cậu ta có mặt tại nhà hàng nhậu nhẹt, say xỉn, rồi suốt ngày nói yêu thương Nam Em, tin tưởng gia đình tôi hết mình.

Trường Giang quá 'già đời', anh ta biết cách lấy lòng những cô gái trẻ. Tiếp xúc vài lần tôi cũng hiểu được phần nào về cậu ta cộng thêm những tin tức mà tôi đọc được trên báo chí thì tôi biết Trường Giang thuộc tuýp đàn ông 'bắt cá hai tay', chuyên làm khổ phụ nữ.

Tôi muốn con gái mình có một tấm chồng tử tế chứ không muốn một chàng rể thiếu chín chắn như vậy. Tôi thấy anh ta chẳng đáng mặt đàn ông bởi nếu là đàn ông thì dám làm dám chịu chứ không hành động như vậy", bà tố cáo.

Cùng là những người mẹ thương xót khi con gái xa vào bê bối đời tư nhưng mỗi người lại có cách ứng xử khác nhau khi xử lý sự việc. Tuy nhiên, cả hai bà mẹ của Nam Em và Phạm Lịch đều tựu trung là mong muốn bảo vệ cho "giọt máu" của mình khỏi những oan trái trên đường đời.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cung-vuong-vao-scandal-tinh-ai-me-pham-lich-va-nam-em-nguoi-am-tham-khuyen-bo-qua-ke-cong-khai-dau-to-n-153010.html

Phạm Anh Khoa Phạm Lịch Trường Giang Nam Em

Tin tức mới nhất