Scandal quấy rối tình dục của Phạm Anh Khoa

Trước khi tố Phạm Anh Khoa, Phạm Lịch từng có cuộc sống khó khăn và sự nghiệp mờ nhạt thế này!

Nữ vũ công đang tố Phạm Anh Khoa - Phạm Lịch lại có một cuộc sống khá khó khăn và từng lận đận với nghề.

Dẫu phía Phạm Anh Khoa phủ nhận trong scandal bị Phạm Lịch tố "gạ tình" song mỗi ngày, nữ vũ công lại tung ra thông tin mới về vụ ồn ào này. Khi thì cô bảo Phạm Anh Khoa vô trách nhiệm, hời hợt, không tôn trọng người khác và thường xuyên bỏ các buổi tập với dàn thí sinh Trời sinh một cặp, lúc Phạm Lịch lại nói rằng cô không phải là "nạn nhân" duy nhất bị Phạm Anh Khoa gạ tình.


Phạm Lịch từng có cuộc sống khó khăn và sự nghiệp mờ nhạt

Hiện tại, thực hư của vụ việc chưa được xác định. Bởi phía Phạm Anh Khoa từ chối mọi câu hỏi từ truyền thông. Phạm Lịch cũng tạm ngừng tiếp nhận trả lời phỏng vấn từ báo chí. Công chúng cũng đang bán tín bán nghi về sự việc. Nhiều câu hỏi đặt ra liệu Phạm Lịch có đang mượn scandal này để PR tên tuổi khi lật lại cuộc sống và sự nghiệp vất vả lênh đênh của cô ở thì quá khứ.

Phạm Lịch là một trong những nữ vũ công có thực lực hiện nay. Cô sinh năm 1990, quê gốc tại Thái Bình. Bố Phạm Lịch đã qua đời sớm. Mẹ của cô phải Nam tiến, xin làm công nhân với đồng lương đủ sống.Thuở bé, gia đình Phạm Lịch khá khó khăn, cô không có điều kiện học hành đầy đủ như các bạn đồng trang lứa.

Khi trường thành, do không có trình độ học cao nên Phạm Lịch phải xin làm công nhân vệ sinh, sắp trứng gà ở một trang trại. Tuy nhiên, sau đó không lâu, Phạm Lịch đã nghỉ việc để tìm đường đi học, kiếm công việc ổn định để có một tương lai tươi sáng hơn.

Phạm Lịch bén duyên với nghệ thuật khi cô xin vào vũ đoàn MTE rồi tham gia chương trình truyền hình Thử thách cùng bước nhảy - So you think you can dance 2015. Cô là một trong những cái tên thí sinh khá thu hút sự chú ý vì dù có tài nhưng liên tục rơi vào vòng nguy hiểm để được cứu vào phút chót. Đêm chung kết, Phạm Lịch đã giành giải Á quân vì bài thi có độ khó và sáng tạo cao.

Có thể nói, So you think you can dance là bước ngoặt thay đổi cuộc đời của Phạm Lịch. Từ một cô gái nghèo, công ăn việc làm không ổn định, chỉ sau khi tham gia chương trình này, Phạm Lịch được bước lên sân khấu lớn, cùng làm việc với những nghệ sĩ danh tiếng số 1 làng giải trí và có nhiều cơ hội tiến thân hơn trong nghề. Hiện tại, Phạm Lịch đã tích cóp để mua được nhà tại TP.HCM.

Nói về quãng đời cơ cực, Phạm Lịch từng chia sẻ: "Việc tự lực cánh sinh, nuôi mình và giúp em ở tuổi 17 - 18 cũng không có gì quá đặc biệt. Tôi từng sống những ngày tháng cơ cực nên biết rằng nhiều người còn thê thảm hơn. Lúc đó, tôi chỉ chăm chăm kiếm tiền, sống hôm nay không biết ngày mai, thế mà dòng đời đẩy đưa làm sao để giờ này tôi có mặt ở đây, tự thấy đời mình cũng thú vị".

Kể từ sau So you think you can dance, Phạm Lịch liên tục góp mặt trong khá nhiều chương trình truyền hình trong hai năm liền. Cô đã đạt quán quân chương trình "Thử thách người nổi tiếng" 2016, quán quân chương trình Hoán đổi 2016, cùng Ngọc Sơn lên ngôi quán quân ở chương trình Bước nhảy ngàn cân 2016. Thế nhưng, cái tên Phạm Lịch cũng vẫn rất nhạt nhoà với khán giả.

Sở hữu ngoại hình gợi cảm, cá tính, Phạm Lịch thường xuyên xuất hiện với những trang phục khoe đường cong nóng bỏng. Tuy nhiên, nữ cũ công cho biết bản thân rất biết điểm dừng chứ không để quá đà, thô thiên. "Cuộc sống khó khăn, ra đời kiếm tiền sớm khiến tôi không dễ dàng gì bị đánh gục. Dù cho ai có nói gì đi nữa thì tôi vẫn mạnh mẽ đi trên con đường riêng. Tôi là nghệ sĩ trẻ và muốn làm nghề chân chính chứ không dùng thân xác để đánh đổi bất cứ điều gì".

Còn nhớ trong buổi họp báo ra mắt gameshow Trời sinh một cặp, Phạm Lịch xúc động chia sẻ về vấn đề sức khoẻ của mình. Phạm Lịch đã dính chấn thương ở lưng, khi thực hiện các động tác khó liên quan đến lưng, cô phải chịu cảm giác đau đớn. Bác sĩ của Phạm Lịch cũng đưa ra lời khuyên rằng cần hạn chế các động tác mạnh, nếu không hậu quả sẽ rất khó lường.

Theo Người Lao Động


Phạm Anh Khoa Phạm Lịch

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Scandal quấy rối tình dục của Phạm Anh Khoa