'Cuộc Chiến Thượng Lưu' phần 3 tập 1: Su Ryeon thăm chồng ngồi tù, thái độ Ju Dan Tae vênh váo

Tập 1 của "Penthouse - Cuộc Chiến Thượng Lưu" hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những tình tiết vô cùng hấp dẫn.

Trước thềm lên sóng tập 1 cho phần 3 Penthouse - Cuộc Chiến Thượng Lưu, mới đây nhà sản xuất đã tung ra loạt ảnh teaser hé lộ những diễn biến cực hấp dẫn sắp xuất hiện.

Theo đó trong tập 1 phần 3, sau khi trải qua biến cố mất đi người yêu thương là Logan Lee, Su Ryeon đã quyết định vào thăm chồng là Ju Dan Tae đang phải ngồi tù. Có thể thấy, nét mặt căm phẫn của Su Ryeon đối với gã chồng độc ác này sau những việc làm mà hắn ta đã gây ra.

Cuộc Chiến Thượng Lưu phần 3 tập 1: Su Ryeon thăm chồng ngồi tù, thái độ Ju Dan Tae vênh váo-1Cuộc Chiến Thượng Lưu phần 3 tập 1: Su Ryeon thăm chồng ngồi tù, thái độ Ju Dan Tae vênh váo-2
Su Ryeon để lộ nét mặt căm hận đối với Ju Dan Tae.

Trong khi đó, Ju Dan Tae vẫn không hề biết hối cải dù bị bắt vào tù. Gặp lại người vợ cũ, hắn ta vẫn vênh váo với thái độ rất thách thức, bởi Ju Dan Tae biết rõ sớm muộn gì hắn ta cũng sẽ sớm được ra tù.

Cuộc Chiến Thượng Lưu phần 3 tập 1: Su Ryeon thăm chồng ngồi tù, thái độ Ju Dan Tae vênh váo-3
Ju Dan Tae vênh mặt thách thức khi gặp lại Su Ryeon.

Trước đó trong đoạn trailer được tung ra, NSX cũng đã hé lộ cảnh Dan Tae và Seo Jin sẽ bắt tay với nhau với lời tuyên bố: "Phải giết chết Su Ryeon" khiến người xem không khỏi lo lắng, hồi hộp cho tính mạng của chị đẹp.

Cuộc Chiến Thượng Lưu phần 3 tập 1: Su Ryeon thăm chồng ngồi tù, thái độ Ju Dan Tae vênh váo-4

Đón xem tập 1 Penthouse - Cuộc Chiến Thượng Lưu phần 3 sẽ được phát sóng vào ngày 4/6 trên kênh SBS.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/cuoc-chien-thuong-luu-3-tap-1-su-ryeon-tham-chong-dang-ngoi-tu-thai-do-cua-ju-dan-tae-venh-vao-khien-fan-tuc-dien-22202129514543123.htm

Cuộc chiến thượng lưu

Tin tức mới nhất