Những sự thật thú vị bạn chưa biết về dàn sao 'Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu'

Cùng với thành công của "Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu", thông tin về dàn diễn viên trong phim cũng được khán giả quan tâm.

Bộ phim truyền hình phá kỷ lục rating của đài SBS Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu đang tạo nên cơn sốt khắp nơi và trở thành tâm điểm bàn tán của khán giả hâm mộ. Theo đó, thông tin về các diễn viên trong phim cũng được nhiều khán giả tìm kiếm và quan tâm.

Dưới đây là những sự thật thú về dàn cast trong phim mà có thể nhiều người còn chưa biết:

Kim So Yeon bị chê già trước tuổi

Những sự thật thú vị bạn chưa biết về dàn sao Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu-1

Khi tham gia chương trình Strong Heart của SBS vào năm 2010, Kim So Yeon kể rằng cô từng gặp rắc rối bởi vẻ ngoài già dặn như "gương mặt già quốc dân".

"Tôi vào nghề năm 14 tuổi và giành giải Diễn viên nhí năm đó. Tuy nhiên, sau khi lễ trao giải được phát sóng, đài truyền hình đã nhận được cuộc gọi kháng nghị nói rằng giải thưởng Diễn viên nhí sao lại trao cho người lớn?", nữ diễn viên tiết lộ.

Những sự thật thú vị bạn chưa biết về dàn sao Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu-2

Hóa ra Kim So Yeon sinh năm 1980, được các nhà sản xuất của đài truyền hình SBS phát hiện khi đang học lớp 8. Cô ra mắt khán giả vào năm 1995 và giành giải Diễn viên nhí của Lễ trao giải diễn xuất của đài KBS nhờ vào hai tác phẩm Con nhà giàu và Trò chơi truyền hình.

Xem hình ảnh của năm đó, chỉ có thể nói rằng kiểu trang điểm và phong cách này thực sự đã cộng thêm cho Kim So Yeon mười tuổi.

Những sự thật thú vị bạn chưa biết về dàn sao Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu-3

Kim So Yeon còn nói thêm: “Vì vẻ ngoài già dặn nên năm lớp 12 tôi đã đóng vai bác sĩ trong Phòng khám Sungpung”. MC Kang Ho Dong không khỏi thở dài: “Dù là ai thì nhìn hình này cũng nghĩ là U30!"

Điều tuyệt vời hơn nữa là có lẽ nhờ vào vẻ "già trước tuổi", Kim So Yeon gần như không chút thay đổi từ khi ra mắt đến nay, vẫn trẻ trung và xinh đẹp như thuở mới vào nghề.

Jo Soo Mi đóng phim từ năm 7 tuổi

Những sự thật thú vị bạn chưa biết về dàn sao Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu-4

Vào vai nhân vật đáng thương Min Seol A , Jo Soo Mi đã hoàn toàn chinh phục được khán giả khó tính bởi lối diễn xuất tinh tế và khả năng biến hóa đa dạng trong cách thể hiện cảm xúc. Hóa ra Jo Soo Mi vốn không phải là một tân binh trong ngành giải trí mà cô đã có nhiều kinh nghiệm diễn xuất.

Nhiều khán giả mới đặc biết chú ý đến Jo Soo Min lần đầu nhờ bộ phim truyền hình ăn khách Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu, nhưng thực ra nữ diễn viên đã ra mắt từ 14 năm trước.

Những sự thật thú vị bạn chưa biết về dàn sao Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu-5Những sự thật thú vị bạn chưa biết về dàn sao Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu-6

Dù vẫn còn trẻ khi chỉ mới tròn 21 tuổi, Jo Soo Min đã ra mắt khán giả trong bộ phim truyền hình năm 2006 của đài KBS có tựa đề Seoul 1945. Sau đó, cô tiếp tục tham gia các bộ phim truyền hình như Mom’s Dead Upset năm 2008 và Invisible Man Choi Jang Soo năm 2006.

Những sự thật thú vị bạn chưa biết về dàn sao Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu-7

Thời điểm đó, Jo Soo Min là một diễn viên nhí đáng yêu, nhưng người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên khi thấy cô nàng trưởng thành ngày càng xinh đẹp và chững chạc.

Park Eun Seok nói tiếng Anh siêu đỉnh

Những sự thật thú vị bạn chưa biết về dàn sao Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu-8

Nam diễn viên Park Eun Seok trong vai Logan Lee cũng thu hút được sự chú ý của khán giả nhờ khả năng phát âm tiếng Anh và kỹ năng diễn xuất ngoạn mục.

Đối với khán giả nào đã từng biết đến quá khứ của Park Eun Seok thì khả năng nói tiếng Anh của anh trong phim không gây bất ngờ. Trong một cuộc phỏng vấn quảng bá cho phim Bác sĩ trại giam của đài KBS vào năm ngoái, nam diễn viên thú nhận rằng anh đã định cư ở Hoa Kỳ khi mới 7 tuổi và sống ở New York hơn 15 năm.

Những sự thật thú vị bạn chưa biết về dàn sao Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu-9

Đến năm 22 tuổi, nam diễn viên đã trở về Hàn Quốc để ôm mộng trở thành diễn viên theo lời khuyên của mẹ, thế nhưng mọi chuyện lại không dễ dàng vì anh không nói được tiếng Hàn.

"Nó thật khó. Suy nghĩ duy nhất mà tôi biết là nói tiếng Anh, vì vậy tôi đã suy nghĩ tiếng Anh một thời gian trước khi may mắn được nhận vào 'Học viện Nghệ thuật Seoul' năm 2006", Park Eun Seok thổ lộ.

Những sự thật thú vị bạn chưa biết về dàn sao Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu-10

"Tôi cố gắng học tiếng Hàn để có thể theo đuổi ước mơ diễn xuất. Bố mẹ tôi đã phản đối điều đó, nhưng sau 2 năm trong quân ngũ với một nhóm bạn dành 24 giờ mỗi ngày cùng nhau, tiếng Hàn của tôi đã cải thiện rất nhiều. Quân đội giống như một phiên bản thu nhỏ của xã hội. Tôi không chỉ học tiếng Hàn mà còn học về xã hội, văn hóa và phong tục của Hàn Quốc", họ Park cho hay.

Yoon Jong Hoon chuyên trị vai bác sĩ

Những sự thật thú vị bạn chưa biết về dàn sao Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu-11

Nam diễn viên hiện đang tham gia bộ phim truyền hình nổi tiếng của đài SBS với vai Ha Yoon Cheol, người chồng đau khổ và bất hạnh của Cheon Seo Jin (Kim So Yeon). Trong cuộc phỏng vấn, Yoon Jong Hoon thú nhận rằng ban đầu anh ấy đã rất vất vả với vai diễn này.

"Là một người đàn ông độc thân, thật không dễ dàng gì để đóng vai một người đàn ông đã có gia đình và có con. Thời gian đầu, tôi thực sự lo lắng và cảm thấy rất nhiều áp lực. Tôi đã hỏi bạn diễn Bong Tae Gyu để được tư vấn, và tôi đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ anh ấy và mọi người”, nam diễn viên chia sẻ.

Những sự thật thú vị bạn chưa biết về dàn sao Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu-12

Đáng chú ý, Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu không phải dự án đầu tiên Yoon Jong Hoon đảm nhận vai bác sĩ. Được biết, nam diễn viên đã rất nhiều lần đóng vai bác sĩ đến nỗi người hâm mộ phim truyền hình đã mệnh danh anh là “chuyên gia trong các vai bác sĩ”.

Khi được hỏi suy nghĩ của mình về biệt danh này, Yoon Jong Hoon nhận xét: “Tôi rất biết ơn điều đó. Trớ trêu thay, tôi luôn đóng vai bác sĩ, nhưng tôi chưa bao giờ thực sự đóng một bộ phim y khoa thực thụ”.

Andy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-su-that-thu-vi-ve-dan-sao-penthouse-cuoc-chien-thuong-luu-n-246041.html

Kim So Yeon Phim Hàn

Tin tức mới nhất