Cuộc đời thấm đẫm nước mắt của 2 sao nữ trong phim 'Vườn sao băng'

Goo Hye Sun, Jang Ja Yeon - 2 nữ diễn viên có tính cách khác ngược trên phim. Nhưng về số phận ngoài đời thực, cả hai đều chịu những tổn thương khiến không ít người phải chạnh lòng về kiếp hồng nhan.

Cuộc đời thấm đẫm nước mắt của 2 sao nữ trong phim Vườn sao băng-1
Năm 2009, điện ảnh xứ Hàn có cú hit mạnh mẽ nhờ thành công vang dội của "Boys Over Flowers" có tên tiếng việt là "Vườn sao băng". Dù là chỉ phiên bản làm lại và vấp phải những nghi ngờ vì cái bóng quá lớn của bản gốc, nhưng khi lên sóng bộ phim lại nhận được tình cảm của đông đảo khán giả trên khắp châu Á. Một thập kỷ đã trôi qua, "2 nữ sinh" không đội trời chung do Goo Hye Sun và Jang Ja Yeon thủ vai lại có số phận nhiều cay đắng: một người phải tự kết liễu đời mình trong tủi nhục, người kia lại trải qua cuộc hôn nhân kéo dài 3 năm thấm đẫm nước mắt.

Cuộc đời thấm đẫm nước mắt của 2 sao nữ trong phim Vườn sao băng-2
Cách đây ít tháng, sau 10 năm cái chết bí ẩn của bạn diễn, Goo Hye Sun đã viết trên trang cá nhân thể hiện sự tiếc nuối của mình."Người chị từng đặt chiếc túi sưởi vào tay tôi. Chúng tôi không có bức hình nào chụp với nhau cả. Trên trời cao hãy yên nghỉ chị nhé. Người con gái xinh đẹp của em". Goo Hye Sun và Jang Ja Yeon lần đầu hợp tác trong bộ phim "Vườn Sao Băng", và cả hai nhanh chóng trở thành những người bạn tốt.

Cuộc đời thấm đẫm nước mắt của 2 sao nữ trong phim Vườn sao băng-3
Đảm nhận vai nữ chính trong phim, Goo Hye Sun nhanh chóng trở thành hiện tượng của giới trẻ châu Á ngày đó. Ngỡ tưởng sau thành công vang dội của bộ phim, "nàng Cỏ" sẽ có bước tiến mạnh mẽ ở lĩnh vực phim ảnh, nhưng Goo Hye Sun lại rẽ sang hướng đi mới và thử sức với vai trò ca sĩ, họa sĩ, đạo diễn cho các video ca nhạc và thậm chí là nhà văn. Câu nói "một nghề cho chín còn hơn chính nghề" quả nhiên đúng với Goo Hye Sun, khi khán giả vẫn chưa nhìn thấy một dấu ấn đậm nét của cô nàng ở lĩnh vực nào.

Cuộc đời thấm đẫm nước mắt của 2 sao nữ trong phim Vườn sao băng-4
Tháng 3/2016, Goo Hye Sun quyết định lên xe hoa cùng đồng nghiệp kém tuổi - Ahn Jae Hyun. Cũng chính từ đây, bắt đầu một cuộc hôn nhân nhiều thị phi và gây rúng động toàn châu Á bởi màn đấu tố qua lại hậu ly hôn.

Cuộc đời thấm đẫm nước mắt của 2 sao nữ trong phim Vườn sao băng-5
Gần 1 tháng nay, người hâm mộ xứ sở kim chi lẫn khán giả châu Á vẫn chưa hết bàng hoàng trước thông tin Goo Hye Sun và chồng trẻ ly hôn. Câu chuyện phía sau cuộc hôn nhân với những tình tiết không ngờ được chính người trong cuộc khơi ra. Giọt nước mắt bất lực của "nàng Cỏ" Goo Hye Sun khi tiết lộ chồng có thói trăng hoa khiến nhiều người không khỏi thương xót. 

Cuộc đời thấm đẫm nước mắt của 2 sao nữ trong phim Vườn sao băng-6
Sáng ngày 18/8, không thông qua bất cứ đại diện truyền thông nào, thông tin ly hôn lại được Goo Hye Sun đơn phương đăng tải trên Instagram cá nhân. Dòng trạng thái mà ai đọc vào cũng thấy lòng đau như cắt: "Chồng tôi đã thay đổi suy nghĩ về cuộc hôn nhân của chúng tôi vì anh ấy cảm thấy chán ngán và muốn ly hôn, nhưng tôi vẫn muốn níu giữ cuộc hôn nhân này…". Và như giọt nước tràn ly, mới đây Goo Hye Sun đã cho biết, cô sẽ công bố những hình ảnh ngoại tình của chồng với một nữ diễn viên có tên tuổi. Khép lại cuộc hôn nhân với Ahn Jae Hyun, nhiều người còn tỏ ra vui mừng cho Goo Hye Sun khi cô có thể buông bỏ một người đàn ông tệ bạc. Nhưng hơn hết, vẫn là niềm tiếc nuối dành cho số phận "hồng nhan bạc phận" của "nàng Cỏ".

Cuộc đời thấm đẫm nước mắt của 2 sao nữ trong phim Vườn sao băng-7
Vai của Jang Ja Yeon là một trong 3 nữ sinh "hot girl" ở trường trung học, chuyên bắt nạt Geum Jan Di (Goo Hye Sun). Mặc dù phim gây được tiếng vang lớn, nhưng để những diễn viên phụ như Jang Ja Yeon tìm được cơ hội tỏa sáng thật không dễ dàng. Nữ diễn viên cũng tìm kiếm cho mình những cơ hội tiếp theo, nhưng cuộc đời của cô là chuỗi những ngày cay đắng và thấm đẫm nước mắt.

Cuộc đời thấm đẫm nước mắt của 2 sao nữ trong phim Vườn sao băng-8
Làng giải trí xứ sở kim chi xưa nay vẫn nổi tiếng về tính khắc nghiệt, quy luật đào thải và tính cạnh tranh trong nghề từng khiến nhiều người ngỡ ngàng. Những ngôi sao trẻ nuôi mộng nổi tiếng phải đánh đổi rất nhiều nếu muốn bước chân vào con đường nghề thuật tại đất nước này. Sự nỗ lực, mồ hôi, nước mắt có lẽ là chưa đủ với một sao trẻ đang tìm đất dụng võ, với Jang Ja Yeon, cô đã phải trả giá bằng phẩm giá và mạng sống ở tuổi 29.

Cuộc đời thấm đẫm nước mắt của 2 sao nữ trong phim Vườn sao băng-9
Vào ngày 7/3/2009, Jang Ja Yeon bị phát hiện đã tự tử tại nhà riêng. Cô để lại bức thư tuyệt mệnh tiết lộ mình bị các ông chủ giải trí ép buộc quan hệ tình dục hơn 100 lần với 31 người đàn ông quyền lực. Sự việc ngay lập tức gây chấn động làng giải trí châu Á. Đằng sau những giọt nước mắt tiếc thương cho nữ diễn viên xấu số, là những căm phẫn sau những bí mật bẩn thỉu của làng giải trí Hàn Quốc - luôn được biết đến với những điều đẹp đẽ, hào nhoáng.

Cuộc đời thấm đẫm nước mắt của 2 sao nữ trong phim Vườn sao băng-10
Tháng 4/2018, sau hơn 9 năm, cái chết nhiều ẩn khuất của nữ diễn viên xấu số được tái điều tra. Người bạn thân Yoon Ji Oh của Jang Ja Yeon - nhân chứng duy nhất của vụ án được hi vọng sẽ phanh phui mọi chuyện. Nhưng người này lại vướng nghi vấn nói dối khi liên tục thay đổi lời khai có lợi cho bản thân. Ngày 20/5 vừa qua, Bộ Tư pháp Hàn Quốc tuyên bố vĩnh viễn khép lại vụ án nữ diễn viên Jang Ja Yeon tự tử vì bị xâm hại tình dục vì không đủ bằng chứng. Và đến cuối cùng nguyên nhân cái chết thật sự của nữ diễn viên xấu số vẫn là bí ẩn bị chôn vùi.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/2-sao-nu-trong-phim-vuon-sao-bang-co-cuoc-doi-tham-dam-nuoc-mat-n-195231.html

Jang Ja Yeon vườn sao băng Goo Hye Sun

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao