Cùng Minh Triệu chạy xe trên địa hình quá nguy hiểm, Kỳ Duyên khóc ròng vì sợ chết giữa chốn hoang sơ

Với địa hình hiểm trở, lại là lần đầu tiên điều khiển loại xe này, đội Vàng của H’Hen Niê – Lệ Hằng và đội Cam của Kỳ Duyên – Minh Triệu gặp nhiều khó khăn khi di chuyển.


Clip: Đội Vàng của H’Hen Niê – Lệ Hằng và đội Cam của Kỳ Duyên – Minh Triệu chạy xe địa hình.

Ở tập 2 Cuộc đua kỳ thú, trường đua xe địa hình huyện Yên Minh là nơi diễn ra thử thách “tìm chai nước có chứa mật thư của chương trình”. Tại đây, các đội chơi phải sử dụng xe do chương trình cung cấp, lái theo "drone" có chứa mật thư và tìm chai nước đặc biệt để hoàn thành thử thách.

Đây là một thử thách vô cùng khó khăn dành cho 10 đội chơi. Vì ngoài địa hình hiểm trở, những con dốc cao thẳng đứng thì với nhiều đội, đây là lần đầu tiên họ điều khiển loại xe này, nhất là đối với những đội nữ như đội Vàng của H’Hen Niê – Lệ Hằng hay đội Cam của Kỳ Duyên – Minh Triệu...

Cùng Minh Triệu chạy xe trên địa hình quá nguy hiểm, Kỳ Duyên khóc ròng vì sợ chết giữa chốn hoang sơ-1
H'Hen Niê là người cầm lái bên đội Vàng. Khi lên dốc do không đủ lực nên xe cứ tuột về phía sau. Vì mới bắt đầu nên H'Hen Niê vẫn cảm thấy thích thú với cảm giác thử một bộ môn mới. Nàng hậu thậm chí còn phấn khích thốt lên: "So funny. I love it". Trong khi đó Lệ Hằng lại hoang mang: "Cái dốc thẳng đứng, bị khập khiễng với nhau, không thể nào dựng lên được mà cái xe nó nặng như con trâu".

Cùng Minh Triệu chạy xe trên địa hình quá nguy hiểm, Kỳ Duyên khóc ròng vì sợ chết giữa chốn hoang sơ-2
Tuy nhiên những con dốc sau đó bắt đầu khiến H'Hen Niê lo ngại: "Cứ tuột như vậy thì rất nguy hiểm". Dù đội Xanh có ý giúp đỡ nhưng Lệ Hằng từ chối vì lo đội Xanh sẽ trễ, bởi chương trình có tính thời gian.

Cùng Minh Triệu chạy xe trên địa hình quá nguy hiểm, Kỳ Duyên khóc ròng vì sợ chết giữa chốn hoang sơ-3
Dùng hết sức để dựng xe, Lệ Hằng chỉ biết thốt lên: "Dã man". Á hậu chia sẻ: "Khi hai chị em kêu là chị ok, em không bị gì hết, là bắt đầu cứ thế mà đẩy lên thôi".

Cùng Minh Triệu chạy xe trên địa hình quá nguy hiểm, Kỳ Duyên khóc ròng vì sợ chết giữa chốn hoang sơ-4
Đội cam cũng chịu chung số phận. Kỳ Duyên là người cầm lái cũng không giấu được vẻ lo lắng khi lần đầu điều khiển một chiếc xe phân khối lớn giữa địa hình hiểm trở. "Trời ơi, dốc cao thế, sao lên được ta? Dốc dựng đứng, không lên được"..., hoa hậu thảng thốt.

Cùng Minh Triệu chạy xe trên địa hình quá nguy hiểm, Kỳ Duyên khóc ròng vì sợ chết giữa chốn hoang sơ-5
Cả hai thậm chí quyết định bỏ xe để đi bộ lên. Nhưng do không biết còn bao xa nên họ lại đi xuống và quyết tâm chạy xe cho bằng được.

Cùng Minh Triệu chạy xe trên địa hình quá nguy hiểm, Kỳ Duyên khóc ròng vì sợ chết giữa chốn hoang sơ-6
Lên dốc đã khó nhưng khi xuống lại càng khó hơn đối với Kỳ Duyên. Hoa hậu đã bật khóc: "Sợ lắm, sợ đi đến giữa chừng mà nó không thăng bằng, nó ngã ra là chết. Duyên cũng chưa bao giờ sợ điều gì cả, nhưng trong thử thách này, mình không biết vượt qua thế nào vì nó vượt quá khả năng".

Cùng Minh Triệu chạy xe trên địa hình quá nguy hiểm, Kỳ Duyên khóc ròng vì sợ chết giữa chốn hoang sơ-7
Nhưng với sự khích lệ ân cần và quan tâm, lo lắng từ Minh Triệu, Kỳ Duyên cuối cùng cũng xuống được dốc cho dù xe vẫn đổ như thường.

Thanh Hòa
Theo Vietnamnet


Cuộc đua kỳ thú H'Hen Niê Lệ Hằng Minh Triệu Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao