Xinh đẹp có số má nhưng H'Hen Niê vẫn phải ngậm ngùi: 'Tôi là cô gái da nâu bao chàng tránh xa'

H'Hen Niê tự thú nhận là cô gái bị bao chàng tránh xa vì ngoại hình khác biệt. Chia sẻ ngậm ngùi của nàng hậu khiến fans ngỡ ngàng.

Cách đây ít giờ, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê có phát ngôn gây chú ý về đời tư. Người đẹp tự thú nhận là cô gái bị bao chàng trai tránh xa vì ngoại hình khác biệt.

Đăng tải khoảnh khắc mặc trang phục dân tộc Ê Đê cười rạng rỡ, H'Hen Niê giới thiệu về bản thân: "Em là cô gái Ê Đê da nâu mắt sáng bao chàng tránh xa".

Xinh đẹp có số má nhưng HHen Niê vẫn phải ngậm ngùi: Tôi là cô gái da nâu bao chàng tránh xa-1

Lời chia sẻ ngậm ngùi của nàng hậu khiến fans ngỡ ngàng. Ngoài khen ngợi nhan sắc của H'Hen Niê, nhiều người thắc mắc: "Ai mà nỡ xa lánh vậy ta?"; "Xinh thế này ai dám tránh hả chị yêu?"...

Bên cạnh đó, một số cư dân mạng lại quan tâm tới vẻ bề ngoài của H'Hen Niê. Họ nhận xét: "Hen để tóc này nhìn giống My Sói trong phim 'Quỳnh búp bê' quá".

Xinh đẹp có số má nhưng HHen Niê vẫn phải ngậm ngùi: Tôi là cô gái da nâu bao chàng tránh xa-2Xinh đẹp có số má nhưng HHen Niê vẫn phải ngậm ngùi: Tôi là cô gái da nâu bao chàng tránh xa-3
H'Hen được nhận xét giống My Sói trong phim "Quỳnh búp bê".

Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê - cô gái dân tộc Ê Đê - nổi đình nổi đám trong showbiz Việt. Xinh đẹp, tài năng và nổi tiếng, ai cũng nghĩ người đẹp Tây Nguyên sẽ là đích ngắm của nhiều đại gia. Tuy nhiên, nàng hậu lại khiến công chúng ngỡ ngàng khi tiết lộ về đời tư đi ngược phán đoán số đông.

Xinh đẹp có số má nhưng HHen Niê vẫn phải ngậm ngùi: Tôi là cô gái da nâu bao chàng tránh xa-4

Khéo léo cho biết vẫn là "trinh nữ", H’Hen Niê cũng thật thà thú nhận trước truyền thông: "Tôi khẳng định từ khi đăng quang đến nay, không có một đại gia nào nhắn tin tán tỉnh cả. Tôi muốn tất cả mọi thứ mình có được đều do mình tự cố gắng vươn lên. Vì đơn giản, tôi đã và đang là một cô gái tự vươn lên từ một vùng quê hẻo lánh. Có được ngày hôm nay, tôi rất hạnh phúc. Và tôi tin ngày mai của tôi sẽ còn đẹp hơn ngày hôm nay. Tôi không mong chờ ai đó mang ngày mai đến mà tự tôi sẽ đạt được".

Tuy nhiên sau một thời gian dài "ế ẩm", được biết H'Hen Niê hiện đã có bạn trai. Cô xác nhận chuyện này sau thời điểm trở về từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Người đẹp Ê Đê bật mí bạn trai hơn cô 3 tuổi. Hiện tại anh đang hoạt động trong lĩnh vực Media (truyền thông), rất biết cách quan tâm đến cô và gia đình.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hhen-nie-thu-nhan-la-co-gai-da-nau-bao-anh-chang-tranh-xa-n-189559.html

H'Hen Niê Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao