Cuộc sống bế tắc, ở nhà thuê của Helen Thanh Đào sau scandal nói dối

Từ sau khi bị giới truyền thông Đài Loan phanh phui việc nói dối, cuộc sống của Helen Thanh Đào khá khó khăn.

Đô La Trắng là một trong những bộ phim hình sự ăn khách năm 2006 với dàn diễn viên hùng hậu như Lý Hùng, Trung Dũng, Helen Thanh Đào, Ngọc Thúy, Nguyên Vũ...

Trong số vai diễn nổi bật nhất của phim phải kể đến Helen Thanh Đào, kể từ sau khi tham gia phim Đô La Trắng, nữ diễn tiếp tục được các đạo diễn chọn mặt gửi vàng vào các tác phẩm lớn khác.

Cuộc sống bế tắc, ở nhà thuê của Helen Thanh Đào sau scandal nói dối-1

Helen Thanh Đào: Từng bước trở thành nữ chính phim Đài Loan

Helen Thanh Đào là diễn viên mang hai dòng máu Việt - Đài Loan. Sau khi tham gia bộ phim Đô La Trắng vào năm 2006, nữ diễn viên tiếp tục tham gia các tác phẩm ăn khách khác như Cuộc Chiến Hoa Hồng, Hai Mảnh Đời....

Cuộc sống bế tắc, ở nhà thuê của Helen Thanh Đào sau scandal nói dối-2
Sau Đô La Trắng, Helen Thanh Đào được giao vai trong Cuộc Chiến Hoa Hồng

Cũng nhờ bộ phim Đô La Trắng mà Helen Thanh Đào còn đoạt giải thưởng HTV Awards cho hạng mục Nữ diễn viên phụ được yêu thích nhất. Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang lên thì Helen Thanh Đào cùng gia đình định cư ở Đài Loan vào cuối năm 2008.

Cuộc sống bế tắc, ở nhà thuê của Helen Thanh Đào sau scandal nói dối-3
Helen Thanh Đào trong bộ phim của Đài Loan Nhớ mùi hương đu đủ

Sau khi đến Đài Loan, Helen Thanh Đào tiếp tục tham gia vào vai phụ trong vài bộ phim truyền hình. Sau đó, nữ diễn viên may mắn khi nhận được vai nữ chính trong bộ phim Nhớ Mùi Hương Đu ĐủChia Tay Với Anh trên đài truyền hình Đài Loan, rất được khán giả quan tâm.

Cuộc sống bế tắc, ở nhà thuê của Helen Thanh Đào sau scandal nói dối-4
Helen Thanh Đào từng được khán giả săn đón nồng hậu khi còn ở Việt Nam

Sự nghiệp điện ảnh của Helen Thanh Đào bị "dập tắt" khi gặp scandal

Khi bắt đầu được khán giả quan tâm thì Helen Thanh Đào gặp phải scandal lớn trong sự nghiệp khi việc nữ diễn viên nói dối về đời tư nhiều năm qua bị giới truyền thông "phanh phui". Từ chuyện lừa dối gia thế, học vấn, hôn nhân, tuổi tác đến chuyện cô từng chia sẻ việc mẹ ruột qua đời vì tai nạn giao thông đều không đúng sự thật.

Cuộc sống bế tắc, ở nhà thuê của Helen Thanh Đào sau scandal nói dối-5
Helen Thanh Đào khóc lóc khi bị "phanh phui" về loạt sự thật vào năm 2017

Ngay sau khi gặp scandal, hàng loạt bộ phim do Helen Thanh Đào đóng đều bị hủy vai phút cuối, từ đó làm nữ diễn viên rơi vào con đường bế tắc, chia tay chồng và sống trong cảnh nhà thuê.

Cuộc sống bế tắc, ở nhà thuê của Helen Thanh Đào sau scandal nói dối-6
Bị khán giả quay lưng sau scandal, Helen Thanh Đào phải làm nhiều nghề để kiếm sống (Ảnh: Apple Daily)

Đầu năm 2020 vừa qua, Helen Thanh Đào cũng vừa về Việt Nam tham gia 1 sự kiện giải trí, nhưng tên tuổi của nữ diễn viên bắt đầu "nguội dần" với công chúng khi ngày nay có nhiều người đẹp và diễn xuất tốt hơn cô.

Cuộc sống bế tắc, ở nhà thuê của Helen Thanh Đào sau scandal nói dối-7
Để có thêm thu nhập Helen Thanh Đào vẫn thường xuyên bay về Việt Nam để tham gia làm MC

Sau scandal lớn nhất trong sự nghiệp của mình vào năm 2017 thì có lẽ giờ đây cái tên Helen Thanh Đào bắt đầu bị lãng quên dần với những khán giả Việt Nam, mong sao nữ diễn viên sẽ có thể vực dậy để chuyên tâm vào con đường diễn xuất và sớm có nhiều tác phẩm hay gửi đến người hâm mộ một thời của mình.

Theo TTVH

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/cuoc-song-kho-khan-o-dai-loan-cua-helen-thanh-dao-sau-scandal-noi-doi-240090.html

Helen Thanh Đào

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao