Cuộc sống bỉm sữa của hoa hậu Bình Phương

Hoa hậu Bình Phương - bà xã cựu người mẫu Đức Tiến - ở nhà suốt 1 năm để nghỉ thai sản, làm nội trợ và chăm sóc con gái sắp tròn 9 tháng tuổi.

Bình Phương từng làm việc liên tục hơn 10 năm trong vai trò luật sư lại một ngân hàng lớn của Mỹ. Khi cô mang thai, công ty này đã tạo điều kiện để cô nghỉ thai sản sớm hơn quy định và sau đó làm việc qua mạng để có thể vừa chăm con, vừa duy trì công việc.

2sao.vn | Photobook

Hiện tại, một ngày của Bình Phương bắt đầu lúc 8h, bao gồm những đầu việc xoay quanh con gái. Khi có con, cô chỉ có thể làm được một chút việc nhà vì thời gian dành cho bé đã chiếm hết cả ngày.

2sao.vn | Photobook

Suốt 1 năm ở nhà chăm con, cô trải qua nhiều cung bậc cảm xúc từ tủi thân vì quá vất vả cho đến vỡ òa hạnh phúc. Thời gian đầu chưa quen, cô và chồng - cựu người mẫu Đức Tiến - đều căng thẳng vì không biết phải xoay xở thế nào. "Chúng tôi đối mặt quá nhiều câu hỏi trong quá trình chăm con và chỉ có thể tìm kiếm trên mạng những thông tin đó. Làm mẹ rồi thấy cực quá mà biết thương mẹ mình hơn", cô chia sẻ.

2sao.vn | Photobook

3 tháng đầu, do thiếu ngủ và những biến đối tâm lý sau sinh nên Bình Phương bị trầm cảm. Cô thấy kiệt sức vì không có cha mẹ bên cạnh (bố mẹ Bình Phương ở tiểu bang khác, chưa thể qua thăm do dịch bệnh) và khó thuê người giúp việc trong mùa Covid-19. Lúc này, Đức Tiến là chỗ dựa. Bản thân anh cũng áp lực không kém nhưng cố gắng lạc quan để khích lệ tinh thần vợ.

2sao.vn | Photobook

Bình Phương nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ. Mỗi ngày, cô vắt sữa nhiều cữ nên mệt mỏi nhưng tự an ủi rằng nhờ thế mà bé Mèo lớn nhanh, ít ốm vặt. Khi stress, cô thường gọi điện cho bố mẹ đẻ tâm sự và thư giãn bằng cách giao tiếp với bạn bè qua mạng xã hội. Cuối tuần, Đức Tiến sắp xếp đưa vợ con ra ngoài thay đổi không khí và cân bằng lại tâm trạng.

2sao.vn | Photobook

Làm việc tại nhà, Bình Phương được công ty hỗ trợ 60% lương còn mọi chi phí khác do chồng cô trang trải. Vợ chồng cô gặp không ít khó khăn trong mùa Covid-19 nhưng nhờ Đức Tiến có tính lo xa, chịu khó tích lũy từ trước nên hiện tại vẫn ổn.

2sao.vn | Photobook

"Cuộc sống ở Mỹ rất ngột ngạt vì nhiều thứ phải lo, nhiều chi phí phải trả. Mọi người tại đây đều cố gắng làm việc để có thu nhập tốt thì mới đảm bảo cuộc sống bớt lo toan", cô nói.

2sao.vn | Photobook

Trước đó, Bình Phương có hành trình dài điều trị vô sinh mới mang thai bé Mèo. Cô kết hôn với Đức Tiến năm 2010, đến năm 2013, cả hai lên kế hoạch sinh con nhưng không được.

2sao.vn | Photobook

Trong giai đoạn khó khăn nhất, cô và Đức Tiến luôn gắn bó, bỏ ngoài tai những điều tiếng để chung sống hạnh phúc. Cô từng chia sẻ Đức Tiến là người chồng tâm lý, luôn động viên, chia sẻ với vợ chứ không tạo thêm bất cứ sức ép nào cả.

2sao.vn | Photobook

Cả hai từng làm cha mẹ đỡ đầu cho con cái những người bạn, nhưng đến năm 2020, họ mới được hiện diện trong lễ rửa tội của con gái mình. Đức Tiến đặt tên con là Madison Hoàng, tên tiếng Việt là Phương Mai, ở nhà gọi là Mèo.

2sao.vn | Photobook

Bình Phương không thay đổi nhiều sau khi sinh con nhưng vóc dáng của cô không mảnh mai như thời con gái. Cô từng buồn vì điều đó nhưng cảm xúc lâng lâng khi được làm mẹ đã che lấp hết những ý nghĩa tiêu cực.

2sao.vn | Photobook

Đức Tiến hiện làm truyền thông nên linh hoạt thời gian. Anh thích chăm con và hầu hết thời gian rảnh sẽ dành cho bé. Lúc Bình Phương làm việc, anh trông con, tranh thủ làm việc nhà. Hai vợ chồng tương tác và hỗ trợ nhau nên 1 năm nuôi con thơ trôi qua nhanh chóng.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/cuoc-song-bim-sua-cua-hoa-hau-binh-phuong-4255172.html?fbclid=IwAR3-IUKJDNYz3vLx14tV3mpAEI3NSCZUZea3WBat6bLur4C3yuHzvyraqnA

Bình Phương Đức Tiến