Cuộc sống bồ cũ hot girl sau hơn 2 năm chia tay Quang Hải

Chia tay Quang Hải, Huỳnh Anh chọn cuộc sống kín tiếng, ít khi chia sẻ thông tin về bản thân.

Ngày 12/5/2020, Quang Hải chính thức công khai bạn gái mới sau khi chia tay Nhật Lê. Đó là Huỳnh Anh (SN 1999, đến từ Nha Trang, Khánh Hòa).

Khoảng thời gian sau đó, cô gái trẻ liên tục bị săm soi từ đời tư đến ngoại hình với dàn bạn gái tin đồn và bạn gái chính thức (Nhật Lê) trước đó của chân sút gốc Hà Nội.

Cuộc sống bồ cũ hot girl sau hơn 2 năm chia tay Quang Hải-1

Huỳnh Anh cũng từng nhiều lần lên tiếng, khẳng định không thích bị mang ra so sánh với ai. Cô yêu Quang Hải vì con người anh chứ không phải cái mác là bạn gái cầu thủ nổi tiếng.

Những tháng ngày sau đó, Quang Hải liên tục thể hiện sự quan tâm, chiều chuộng nửa kia khi tặng túi hiệu, tổ chức tiệc sinh nhật lãng mạn,... Chứng kiến cả 2 hạnh phúc, người hâm mộ bày tỏ hóng chờ ngày họ về chung nhà.

Cuộc sống bồ cũ hot girl sau hơn 2 năm chia tay Quang Hải-2

Nhưng đến đầu tháng 11/2020, Huỳnh Anh bất ngờ bị tố là tiểu tam, chen chân vào chuyện tình cảm của một cô gái khác. Cũng khoảng thời gian đó, cô gái đến từ Khánh Hòa tiết lộ đã chia tay Quang Hải được 1 tháng.

Hậu đường ai nấy bước, nếu Quang Hải vẫn lẻ bóng thì Huỳnh Anh bị soi nhiều bằng chứng hẹn hò với R.Tee. Sau đó, gái xinh tiếp tục bị đồn hẹn hò với một hot Tiktok khác cực nổi trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, người trong cuộc lên tiếng khẳng định chỉ là bạn mà thôi.

Cuộc sống bồ cũ hot girl sau hơn 2 năm chia tay Quang Hải-3

Thời gian qua, Huỳnh Anh chọn cuộc sống kín tiếng, ít khi chia sẻ ảnh về bản thân lên mạng xã hội.

Cho tới mới đây trên trang cá nhân, bồ cũ Quang Hải bất ngờ có bài đăng gây chú ý. Theo đó, cô rao bán căn hộ ở Hà Nội. Bất động sản của Huỳnh Anh tậu trước đó nằm gần sát căn hộ của Hải "Con" ở Hà Nội.

Cũng ở lần lên sóng này, Huỳnh Anh cho hay sau khi gom đủ tiền, cô sẽ quay trở về Nha Trang, mua đất làm nhà để sống cạnh mẹ ruột.

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-bo-cu-hot-girl-sau-gan-2-nam-chia-tay-quang-hai-n-331243.html

bạn gái Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất