Vừa từ Pháp về nước, bồ hot girl công khai kể về Quang Hải

Chứng kiến tình cảm của đôi trẻ, dân mạng hy vọng cả 2 sẽ chính thức công khai mối quan hệ trong thời gian tới.

Hôm qua, Quang Hải đã đáp chuyến bay từ Pháp trở về nước. Anh sẽ có một ngày nghỉ ngơi và đến hôm nay 9X hội quân cùng tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho AFF Cup 2022 diễn ra trong ít ngày nữa.

Vừa từ Pháp về nước, bồ hot girl công khai kể về Quang Hải-1Vừa từ Pháp về nước, bồ hot girl công khai kể về Quang Hải-2
Ảnh: Thanh Niên.

Đồng hành cùng chuyến bay với Quang Hải hôm qua là cô bạn gái xinh đẹp tên Chu Thanh Huyền. Tuy nhiên, sau khi vừa xuống sân bay hoàn thành các thủ tục nhập cảnh, cả 2 tách ra, không đi cùng xe.

Vừa về nước, Thanh Huyền đã livestream trò chuyện cùng mọi người. Cô tiết lộ có mặt ở Việt Nam, bản thân như được hồi sinh. 

Nàng WAGs tâm sự đã cùng "ông già" (tên gọi thân mật của Thanh Huyền dành cho Quang Hải - PV) đi cà phê, dạo phố Hà Nội.

Vừa từ Pháp về nước, bồ hot girl công khai kể về Quang Hải-3
Ảnh: Thanh Niên.

Cũng ở lần lên sóng này, khi được mọi người thắc mắc về Quang Hải, Thanh Huyền cũng thẳng thắn trả lời. Dù không nhắc trực tiếp tên bạn trai, cô đã khéo léo khoe tình cảm đôi bên rất mặn nồng, tốt đẹp.

Nghi vấn Quang Hải có tình mới bắt đầu rộ lên từ dòng hashtag lạ "#NCQTHH" cùng 3 trái tim đỏ chót được anh đăng tải hồi tháng 2/2021. 

Vừa từ Pháp về nước, bồ hot girl công khai kể về Quang Hải-4

Nhiều người khi ấy đoán rằng đó là tên viết tắt của Nguyễn Quang Hải (N.Q.H) được lồng ghép với 3 chữ cái C.T.H - tức tên viết tắt của Chu Thanh Huyền.

Từ đó đến nay, cặp đôi để lộ nhiều hint hẹn hò như bị soi dùng đồ đôi, check in địa điểm ăn uống giống nhau,... Đặc biệt là việc Quang Hải được cho đã về ra mắt gia đình bạn gái.

Vừa từ Pháp về nước, bồ hot girl công khai kể về Quang Hải-5
Quang Hải và Thanh Huyền vừa có khoảng thời gian hạnh phúc ở Pháp.

Thỉnh thoảng Thanh Huyền lại đăng ảnh hay story tình tứ bên một chàng trai. Tuy nhiên, cô khéo léo che chắn bằng icon hoặc không chụp thẳng mặt. Tuy nhiên, netizen khẳng định chắc nịch đó là chân sút họ Nguyễn.

Và đến dạo gần đây, cả 2 còn có khoảng thời gian hâm nóng tình cảm khi Thanh Huyền sang Pháp đoàn tụ cùng bạn trai. Ở trời Tây, cô được "ông già" đưa đi du lịch nhiều nơi, nấu cho nhiều món ăn ngon của địa phương.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vua-tu-phap-ve-nuoc-bo-hot-girl-cong-khai-ke-ve-quang-hai-n-330718.html

bạn gái Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất