V. Music sau 6 năm tan rã: Người ồn ào yêu đương đồng giới, người bị đồn hẹn hò 'máy bay'

Sau khi tách nhóm, các thành viên nhóm V. Music từng đình đám một thời được khán giả nhớ đến nhờ những ồn ào tình cảm hơn là sự nghiệp âm nhạc.

Được thành lập vào tháng 10/2009 và chính thức ra mắt vào ngày 22/1/2010, V.Music nhanh chóng khẳng định vị trí nhóm nhạc hàng đầu Vpop. Tuy nhiên, sau 4 năm thành lập, tháng 1/2014 nhóm chính thức tuyên bố tan rã để các thành viên theo đuổi những hành trình mới.

Trong thời gian hoạt động, nhóm đã cho ra mắt 9 album và 3 single với hơn 10 bài hát hit trên thị trường. V.Music còn kí được những hợp đồng quảng cáo lớn, cùng với đó là đoạt 13 giải thưởng ở hầu hết các hệ thống giải thưởng âm nhạc tại Việt Nam. 

Sơn Ngọc Minh

Khi hoạt động trong nhóm, Sơn Ngọc Minh là ca sĩ nhiều người hâm mộ, anh còn có khả năng thiết kế tốt nên được giao nhiệm vụ thiết kế album, poster và hình ảnh cho cả nhóm. 

Tuy nhiên sau khi nhóm tan rã, Sơn Ngọc Minh cũng như những thành viên khác khá chật vật trên con đường nghệ thuật và dần đi vào lãng quên. Dù vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, ra sản phẩm mới, tham gia nhiều show diễn, chương trình gameshow nhưng Sơn Ngọc Minh không vực dậy được danh tiếng. Khán giả chú ý đến anh nhiều hơn qua những ồn ào đời tư, giới tính và tình ái.

Sơn Ngọc Minh gây hoang mang với Nhật ký tự sát-1

Năm 2017, trong một chương trình trên truyền hình, Sơn Ngọc Minh đã có những trải lòng chân thật về cuộc đời, sự nghiệp. Nam ca sĩ cũng đồng thời thừa nhận giới tính. Khi được hỏi "chuyện gì mà em khiến mẹ buồn nhất", Sơn Ngọc Minh thành thật: "Đó là giới tính, em không dám nói về chuyện đó với mẹ".

Sơn Ngọc Minh: Tôi giấu mẹ ruột giới tính thật của mình vì sợ mẹ kỳ thị người đồng tính-2

Cũng trong năm 2017, tin đồn Sơn Ngọc Minh và Erik hẹn hò lan truyền khắp showbiz Việt. Tuy nhiên vào thời điểm ấy, Ngọc Minh phủ nhận và cho biết chỉ là quan hệ bạn bè thân thiết. Nhưng chính vì áp lực dư luận, cả hai đã dần xa nhau.

Những đồn đoán về mối quan hệ của Sơn Ngọc Minh và Erik sau đó dần chìm vào quên lãng, thậm chí Sơn Ngọc Minh còn công khai bạn trai đồng giới mới. Nhưng đột ngột năm 2019, Sơn Ngọc Minh lại tung tin nhắn riêng, xác nhận từng bị Erik lợi dụng tên tuổi. Đối diện việc này, Erik không lên tiếng, còn cộng đồng mạng thì vô cùng bức xúc vì cho rằng chính Ngọc Minh mới đang lợi dụng tên tuổi Erik.


Thông qua những tin nhắn riêng tư được Sơn Ngọc Minh tiết lộ thì anh đã nhiều lần níu kéo tình cảm nhưng Erik tỏ ra dứt khoát vì muốn tập trung cho sự nghiệp. 

Ngay sau đó, Sơn Ngọc Minh liên tục cập nhật trạng thái tiêu cực, thậm chí nhắc đến ý định tự tử rồi tung loạt tin nhắn bị hủy show diễn từ phía các chương trình anh tham gia, gây nhiều luồng dư luận trái chiều.

Sơn Ngọc Minh gây hoang mang với Nhật ký tự sát-3
Sơn Ngọc Minh từng liên tục đăng những hình ảnh ảm đạm thậm chí còn hashtag #nhậtkýtựsát phía cuối bài viết.

Trần Ngọc Khanh

Sau khi V. Music tuyên bố tan rã, Ngọc Khanh về đầu quân cho công ty quản lý của Only C, phát triển sự nghiệp solo. Ngoài ca hát, Ngọc Khanh còn từng thử sức khá thành công ở lĩnh vực điện ảnh qua vai Hùng trong phim Biết chết liền và vai chính trong phim truyền hình Mười bảy tuổi rưỡi.

Tuy nhiên, sự nỗ lực của Ngọc Khanh lại không thể giúp anh lấy lại danh tiếng. Kể từ đó, khán giả ít thấy anh xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Hiện tại, anh tập trung cho công việc kinh doanh cá nhân.

Cuối năm 2016, nhiều thông tin cho rằng Ngọc Khanh đang hẹn hò với "nữ hoàng Wushu" Thúy Hiền khi cả hai thường xuyên đồng hành ở các sự kiện giải trí. Trước nghi vấn này, Ngọc Khanh xác nhận thường xuyên liên hệ với đàn chị vì cô hỗ trợ anh luyện võ đóng MV Quá yêu quá đau lòng

"Theo tôi tình cảm nên xuất phát từ chân thành mới có đủ sức mạnh, đông lực để đi cùng nhau lâu dài. Một mối quan hệ nếu quá rình rang, lợi dụng nhau để đánh bóng tên tuổi chắc chắn sẽ tan vỡ rất nhanh", Ngọc Khanh chia sẻ

Bên cạnh ồn ào xoay quanh chuyện tình cảm với em gái Thúy Vinh, Ngọc Khanh còn bị đồn thổi từng bí mật hẹn hò trong khoảng thời gian 2 năm với Trương Ngọc Ánh. Theo đó, một tài khoản đã chia sẻ loạt ảnh thân mật cùng tin nhắn được cho là của Trương Ngọc Ánh và Ngọc Khanh.

Nguồn tin cho biết, trong khi Trương Ngọc Ánh cố tình giấu mối quan hệ này thì Ngọc Khanh thường chia sẻ trên trang cá nhân nhưng dùng danh từ "người ấy", "ai đó" khi nói về bạn gái hơn 13 tuổi.


Ngọc Khánh khoe tổ chức sinh nhật cho "my love". Nhưng vô tình ngày 12/11 chính là sinh nhật của Trương Ngọc Ánh.

Và Trương Ngọc Ánh thật sự đã đến buổi tiệc đó.

Sau đó, Ngọc Khanh lên tiếng phủ nhận và cho biết tất cả là tin đồn vô căn cứ. "Người nào đó đã cố tình chụp hình, cắt ghép lại rồi đưa ra những tin đồn thất thiệt, ảnh hưởng đến hình ảnh của tôi", cựu thành viên V-Music trần tình. Trong khi đó, Trương Ngọc Ánh cũng cho hay đó chỉ là tin đồn vớ vẩn, và Ngọc Khanh chỉ người em chơi chung với cô mà thôi.

Hồ Đức Lợi

Hồ Đức Lợi vào nhóm sau cùng để thay thế cho Thiên Bảo rời nhóm. Sau khi nhóm "tan đàn xẻ nghé", Hồ Đức Lợi dành thời gian tìm hướng đi cho mình và gặp không ít biến cố.

Nam ca sĩ từng muốn buông showbiz khi người yêu anh tỏ ra không thích chốn thị phi nhiều cạm bẫy. Tuy nhiên sau một thời gian quen nhau, Hồ Đức Lợi phát hiện mình là "Tuesday". Quá suy sụp, anh ốm liệt gường, có lúc quẫn trí nghĩ đến chuyện tự sát.

Sau thời gian đau khổ, Hồ Đức Lợi đánh dấu sự trở lại showbiz Việt với hình ảnh mới mẻ, phong cách hơn, sành điệu thời thượng hơn, đồng thời đổi nghệ danh thành LOY.

Phát hành single mới vào năm 2016 nhưng từ đó đến nay, tên tuổi LOY bỗng nhiên mất hút.

Hồ Anh

Sau khi tan rã, Hồ Anh tham gia dạy năng khiếu và ít tham gia các sự kiện giải trí. Anh tiếp tục ấp ủ giấc mơ âm nhạc nên tập hợp các thành viên mới để thành lập V. Music New. 


Hồ Anh và V.Music New 

Chính Sơn Ngọc Minh từng lên tiếng ủng hộ việc thành lập nhóm mới: "V. Music New ra đời với sự nỗ lực và cố gắng bằng nhiều sản phẩm âm nhạc với thành viên chủ chốt dẫn dắt mọi người là Phạm Hồ Anh, Quảng Tiến Đạt, Trần Đăng Quang, Nam Nguyễn.

Với nhóm này, Hồ Anh là người đứng ra lo lắng và dẫn dắt nhóm. Lý do anh ấy thành lập lại nhóm là vì muốn giữ lại cái tình, cái nghĩa với cái tên của nhóm, nhưng biết chọn lọc và không làm ảnh hưởng đến cái name chung ngày xưa. Chính vì như thế mà mình quý và luôn ủng hộ đến bây giờ".

Lê Thiên Bảo

Lê Thiên Bảo là người tách nhóm đầu tiên, sau đó cho ra mắt album The Face như một lời công bố về con đường solo. Tuy nhiên sau album đầu tiên, Lê Thiên Bảo vẫn chưa có hoạt động gì nổi bật. 


V. Music khi còn thành viên Thiên Bảo

Sau đó thành viên này lập nên nhóm mới vẫn lấy tên là V. Music đi diễn tỉnh trong một thời gian dài với mức cát-xê giảm 50%, khiến nhóm V. Music New do Hồ Anh thành lập dần mất show. Lùm xùm này nổ ra năm 2019 khi khán giả thấy có nhiều nhóm nhạc lấy tên V. Music trên thị trường. 

Thật như đùa: Boygroup huyền thoại Vpop đã tan rã bỗng đâu xuất hiện thêm phiên bản ‘fake’, chuyên giả danh để hát show hội chợ-2
Thiên Bảo lập nhóm nhạc mới lấy tên V. Music để đi trình diễn ở những sân khấu hội chợ. Hành vi này được cho là “ăn cắp” tên tuổi của V. Music cũ.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuoc-song-cac-thanh-vien-vmusic-sau-6-nam-tan-ra-n-222959.html

Sơn Ngọc Minh Vpop

Tin tức mới nhất