Cảnh vợ chồng son đậm ngôn tình của cặp duy nhất nên duyên từ Người Ấy Là Ai sau 2 tháng kết hôn

Dù phải hoãn tuần trăng mật vì dịch Covid-19 nhưng cặp đôi này vẫn có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau.

Ngày 3/3 vừa qua, cặp đôi Thiên Nguyện - Cẩm Tú được Người ấy là ai "se duyên" đã tổ chức đám cưới, chính thức về chung nhà sau hơn 1 năm hẹn hò. Dù hôn lễ diễn ra đơn giản, ấm cúng nhưng gương mặt của cô dâu - chú rể đều thể hiện rõ vẻ hạnh phúc.

Trong ngày trọng đại, Thiên Nguyện dành chia sẻ ngọt ngào cho bà xã: "Cô gái đầu tiên làm thay đổi quyết định sau 30 tuổi mới kết hôn của Nguyện và cũng là cô gái cuối cùng".

Cảnh vợ chồng son đậm ngôn tình của cặp duy nhất nên duyên từ Người Ấy Là Ai sau 2 tháng kết hôn-1Cảnh vợ chồng son đậm ngôn tình của cặp duy nhất nên duyên từ Người Ấy Là Ai sau 2 tháng kết hôn-2

Đáp lại tình cảm, tân nương trẻ chia sẻ: "Ngay đầu buổi tiệc, chú rể tuyên bố là sẽ không khóc đâu, đàn ông ai lại khóc. Vậy mà hôm đó, Tú đã chứng kiến chú rể của mình khóc từ đầu đến cuối tiệc, ai nhìn cũng bảo chú rể khóc thấy thương.

Cô dâu cũng dõng dạc tuyên bố sẽ không khóc, vì khóc lên hình sẽ xấu. Ai dè khoảnh khắc bước vào lễ đường, lòng nghẹn lại, nước mắt tuôn không kiểm soát".

Cảnh vợ chồng son đậm ngôn tình của cặp duy nhất nên duyên từ Người Ấy Là Ai sau 2 tháng kết hôn-3
Cảnh vợ chồng son đậm ngôn tình của cặp duy nhất nên duyên từ Người Ấy Là Ai sau 2 tháng kết hôn-4

Sau gần 2 tháng về chung nhà, trên trang cá nhân đôi trẻ liên tục chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Thậm chí, Thiên Nguyện cũng không ngại dành "trách yêu" bà xã. Anh viết: “Tròn 1 tháng có vợ, ký lên vù vù vì vợ nấu ăn ngon quá".

Được biết, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên cặp đôi phải tạm hoãn tuần trăng mật. Tuy nhiên, trong thời gian giãn cách xã hội, họ lại "tranh thủ" bên nhau, cùng đọc sách, nấu ăn, chơi đàn. Thậm chí, Cẩm Tú còn tự tay cắt tóc cho ông xã.

Cảnh vợ chồng son đậm ngôn tình của cặp duy nhất nên duyên từ Người Ấy Là Ai sau 2 tháng kết hôn-5

Loạt ảnh được đôi trẻ đăng tải nhanh chóng thu hút rất nhiều chú ý. Đa phần bày tỏ ngưỡng mộ cuộc sống của cặp vợ chồng son.

Ở tập 14 mùa 2 Người ấy là ai là màn gặp gỡ, tiếp xúc của nam chính tên Thiên Nguyện và nữ chính tên Cẩm Tú - một MC truyền hình. Có mặt tại trường quay, ngoài việc cho thấy khá hợp nhau về tính cách, việc Thiên Nguyện tiết lộ từng biết "người thương" từ 1 năm trước khiến nhiều khán giả thích thú.

Cảnh vợ chồng son đậm ngôn tình của cặp duy nhất nên duyên từ Người Ấy Là Ai sau 2 tháng kết hôn-6

Anh nói: "Một năm trước, em cũng thi vào đài truyền hình và không may như Tú, em bị trượt. Ở đó, em có những người bạn và vô tình nghe bạn nói Tú tham gia chương trình và em tìm đến đây.

Em là người rất yêu thích con gái có giọng nói truyền cảm. Ngay từ lần đầu nghe Tú thuyết minh về bài của mình trên cuộc thi 'Duyên dáng sinh viên', thì em đã cảm mến. Tình yêu mà, nó sẽ có cái ngưỡng mộ đầu tiên, xong mới bắt đầu tìm hiểu, tin tưởng và có nhiều cảm xúc".

Cảnh vợ chồng son đậm ngôn tình của cặp duy nhất nên duyên từ Người Ấy Là Ai sau 2 tháng kết hôn-7

Nắm tay nhau rời khỏi chương trình, cứ nghĩ cả hai sẽ "tan đàn xẻ nghé" như nhiều cặp đôi khác. Nhưng không, họ vẫn giữ mối quan hệ và dành khá khá thời gian tìm hiểu về đối phương.

Đầu tháng 1 vừa qua, cả 2 cũng gây chú ý khi khoe ảnh làm đám hỏi trên trang cá nhân.

T.H (Ảnh: Facebook nhân vật)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-cap-doi-nguoi-ay-la-ai-sau-2-thang-ket-hon-n-220390.html

người ấy là ai hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao