Cậu bé gây bão với 'gương mặt học sinh thân hình phụ huynh' 5 năm trước giờ ra sao?

5 năm trôi qua, Giuliano Stroe giờ đây là một thiếu niên 14 tuổi. Cậu bé hiện cao 1m60 và nặng 47 kg.

Vào năm 2015, Giuliano Stroe đến từ thành phố Galati (miền đông Romania) bất ngờ trở thành hiện tượng mạng nổi tiếng thế giới nhờ sở hữu ngoại hình ấn tượng.

Theo đó, dù lúc ấy mới có 9 tuổi song cậu bé khiến ai cũng bất ngờ khi có cơ bắp 6 múi cuồn cuộn như một lực sĩ trưởng thành.

Ban đầu, nhiều người không tin vào việc Giuliano Stroe có thể sở hữu một thân hình như vậy và cho rằng tất cả chỉ là ảnh ghép. Một số coi cậu là "hiện tượng lạ" với "gương mặt học sinh, thân hình phụ huynh".

Cậu bé gây bão với gương mặt học sinh thân hình phụ huynh 5 năm trước giờ ra sao?-1
Cậu bé gây bão với cơ thể đặc biệt.

Được biết, từ khi 2 tuổi Giuliano Stroe đã được bố cho tập luyện đu xà đơn và nâng tạ. Năm 2010, cậu lập kỷ lục với màn hít đất liên tiếp 132 lần. Năm 2015, Giuliano Stroe gây ấn tượng với clip dùng hai tay đặt trên miệng chai rồi nâng cả cơ thể trên không.

Ngoài ra, Giuliano Stroe còn từng đẩy 25 lần liên tiếp trên một thanh xà ngang trong tư thế "trồng cây chuối". Cậu bé này cũng đã phá vỡ 2 kỷ lục thế giới về động tác chống đẩy thẳng đứng.

Chính việc tích cực tập luyện từ khi mới chập chững đã giúp Giuliano Stroe có một thể hình đặc biệt.

Cậu bé gây bão với gương mặt học sinh thân hình phụ huynh 5 năm trước giờ ra sao?-2
Giuliano thực hiện nâng người bằng hai tay trên không.

Thời điểm đó, cách nuôi dạy con của bố mẹ cậu bé cũng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Cư dân mạng cho rằng, Giuliano Stroe bị bố mẹ bạo hành khi đưa ra những bài tập không phù hợp với lứa tuổi của cậu bé.

Trước những phản ứng tiêu cực, anh Iulian (bố Giuliano) chia sẻ: "Nhiều người chỉ trích rằng con trai của tôi sẽ không phát triển được bình thường khi tập luyện từ quá sớm. Tuy nhiên, không có bằng chứng nào cho thấy nhận định của họ là chính xác. Việc chăm chỉ tập luyện thể dục luôn là một điều tốt".

Cậu bé gây bão với gương mặt học sinh thân hình phụ huynh 5 năm trước giờ ra sao?-3
Cậu bé được bố đào tạo từ khi mới 2 tuổi.

5 năm trôi qua, Giuliano giờ đây là một thiếu niên 14 tuổi. Cậu bé hiện cao 1m60 và nặng 47 kg. Giuliano vẫn duy trì chế độ tập luyện và ăn uống mỗi ngày để giữ được thân hình cơ bắp.

Facebook của Giuliano hiện có 3,3 triệu lượt theo dõi và Youtube gần 570.000 lượt đăng ký kênh. Cậu bé thường xuyên chia sẻ những hình ảnh và clip thực hiện các bài tập khắc nghiệt, thu về lượng tương tác rất lớn.

Cậu bé gây bão với gương mặt học sinh thân hình phụ huynh 5 năm trước giờ ra sao?-4
Giuliano ngày càng sở hữu body cuốn hút.

Giuliano cho biết, cậu chưa bao giờ oán trách việc được bố đào tạo luyện tập thể hình cho từ nhỏ. Em trai Giuliano là Claudiu hiện cũng nối gót anh trai với hy vọng sở hữu được thân hình tương tự.

Giuliano bày tỏ rất vui khi trở thành niềm tự hào của bố mẹ, bởi việc trở nên nổi tiếng đã giúp gia đình cậu có cuộc sống sung túc hơn.

Mít 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giuliano-stroe-cau-be-co-mat-hoc-sinh-than-hinh-phu-huynh-n-220034.html

hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất