Mỹ nhân Ishihara Satomi khiến cả Nhật Bản nuối tiếc vì kết hôn

Sự kiện Ishihara Satomi kết hôn nhận được nhiều sự chú ý không chỉ tại Nhật Bản, mà ngay cả cư dân mạng Trung Quốc cũng vô cùng quan tâm.

Chiều 1/10, truyền thông Nhật Bản đưa tin mỹ nhân phim truyền hình Ishihara Satomi đã chính thức lên xe hoa. Theo thông tin, ông xã cô là người ngoài ngành giải trí, cả hai đã có khoảng thời gian hẹn hò 1 năm trước khi quyết định về chung nhà. 

Trong bức tâm thư, Ishihara Satomi chia sẻ: "Khi chúng tôi dần hiểu nhau, tôi biết rằng anh ấy là người sẽ luôn ở bên cùng tôi san sẻ mọi khó khăn. Tôi chưa đủ trưởng thành, nhưng từ giờ tôi hy vọng chúng tôi sẽ trân quý hạnh phúc này, cùng nhau đi hết quãng đời còn lại".

Mỹ nhân Ishihara Satomi khiến cả Nhật Bản nuối tiếc vì kết hôn-1

Ishihara Satomi gặp ông xã qua một người bạn chung, cả hai bằng tuổi và có nhiều sở thích giống nhau. 

Bản thân nữ diễn viên cũng là người coi trọng gia đình, cô cho biết tựa như bản thân đã tìm thấy một người xứng đáng để kết hôn khi gặp ông xã. Dù đã đăng ký kết hôn, song cả hai vẫn chưa thể tổ chức đám cưới do dịch bệnh Covid-19.

Mỹ nhân Ishihara Satomi khiến cả Nhật Bản nuối tiếc vì kết hôn-2

Ishihara Satomi năm nay 33 tuổi, nổi tiếng với các bộ phim Khi Nhà Sư Yêu, Monster Z, Attack on Titan, Shin Godzilla...Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng nụ cười rạng rỡ, nhiều năm liền cô lọt top "Nữ diễn viên được khao khát nhất Nhật Bản".

Nữ diễn viên bắt đầu con đường nghệ thuật từ rất sớm, 15 tuổi đã ký hợp đồng với công ty giải trí HORIPRO. Năm 2002, cô giành giải thưởng "Người đẹp hoàn mỹ". Kể từ đó, sự nghiệp diễn xuất của người đẹp rộng mở với hàng chục bộ phim truyền hình cùng các giải thưởng lớn nhỏ.

Mỹ nhân Ishihara Satomi khiến cả Nhật Bản nuối tiếc vì kết hôn-3Mỹ nhân Ishihara Satomi khiến cả Nhật Bản nuối tiếc vì kết hôn-4

Trái ngược với gương mặt gây thơ và nụ cười ngọt ngào, Satomi lại sở hữu thân hình khá quyến rũ. Năm 2010, cô được tạp chí Vogue Nippon trao tặng danh hiệu "Người phụ nữ của năm", giải "Đôi chân đẹp nhất" năm 2011, và năm 2014 - 2015 đều lọt top 100 gương mặt đẹp nhất do TC Candler bình chọn.

Mỹ nhân Ishihara Satomi khiến cả Nhật Bản nuối tiếc vì kết hôn-5

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/my-nhan-ishihara-satomi-khien-ca-nhat-ban-nuoi-tiec-vi-ket-hon-n-237351.html

Ishihara Satomi

Tin tức mới nhất