4 sao nhí đình đám một thời: Người ăn chay niệm Phật, người chật vật tái xuất

Trong khi Xuân Mai, Xuân Nghi, bé Châu... chật vật trở lại showbiz Việt, Angela Phương Trinh lại rời bỏ hào quang, dành thời gian cho các khóa tu, ăn chay niệm Phật.

4 sao nhí đình đám một thời: Người ăn chay niệm Phật, người chật vật tái xuất-1
Chập chững theo nghệ thuật từ năm 7 tuổi, Angela Phương Trinh ghi dấu ấn qua loạt vai diễn trong các bộ phim: Bà mẹ nhí, Mùi ngò gai, Mùa hè sôi động, Thứ ba học trò… Với lối diễn xuất tự nhiên, Angela Phương Trinh hứa hẹn sẽ là cái tên tạo được tiếng vang trong làng giải trí Việt.

4 sao nhí đình đám một thời: Người ăn chay niệm Phật, người chật vật tái xuất-2
Trái với hình ảnh cô bé hồn nhiên ngày nào, Angela Phương Trinh tuổi 20 bị gán mác "nữ hoàng thị phi" với loạt scandal lớn nhỏ: phát ngôn gây sốc, ăn mặc phản cảm...Trước sự thay đổi tiêu cực từ "bà mẹ nhí", nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối cho tài năng, nhan sắc của cô.

4 sao nhí đình đám một thời: Người ăn chay niệm Phật, người chật vật tái xuất-3
Khoảng 2 năm trở lại đây, Angela Phương Trinh ít xuất hiện ở các sự kiện giải trí. Cô chủ yếu dành thời gian cho các khóa tu, ăn chay niệm Phật. Đầu năm 2020, "bà mẹ nhí" tiết lộ đã phát nguyện ăn chay trọn đời. Sự thay đổi 180 độ của người đẹp 25 tuổi nhận được sự ủng hộ từ khán giả.

4 sao nhí đình đám một thời: Người ăn chay niệm Phật, người chật vật tái xuất-4
Tạm lánh xa showbiz, Angela Phương Trinh cùng các thành viên trong gia đình mở quán chay. Buôn bán thuận lợi, người đẹp tiếp tục mở thêm chi nhánh. Em gái Angela Phương Trinh - Phương Trang - là người trực tiếp đứng ra quản lý cả 2 cửa hàng thay chị.

4 sao nhí đình đám một thời: Người ăn chay niệm Phật, người chật vật tái xuất-5
Bé Châu từng được xem là hiện tượng gây chú ý ở thị trường nhạc Việt đầu những năm 2000. Cầm mic từ khi lên 3 tuổi, bé Châu được khán giả yêu mến gọi là "thần đồng âm nhạc".

4 sao nhí đình đám một thời: Người ăn chay niệm Phật, người chật vật tái xuất-6
Nổi đình nổi đám là vậy nhưng ít ai biết cậu bé có tuổi thơ buồn bã. Vì được bầu show săn đón nên ngoài lịch học trên lớp, bé Châu phải đi diễn liên tục. Không có thời gian nghỉ ngơi, bé Châu còn không có cơ hội vui chơi với bạn bè cùng trang lứa.

4 sao nhí đình đám một thời: Người ăn chay niệm Phật, người chật vật tái xuất-7
Tuổi thơ bị đánh cắp, khi bước vào độ tuổi khôn lớn, cái tên bé Châu cũng không còn sức hút như trước. Thu nhập kém, cậu bé còn chứng kiến cảnh bố mẹ bị lừa gạt, vướng vào nợ nần. Sau những ngày vật lộn chống chọi, gia đình bé Châu đành chấp nhận phá sản, bán nhà trả nợ. Bằng đi một thời gian, năm 2017 bé Châu tham gia show truyền hình thực tế "Người nghệ sĩ đa tài" nhưng không để lại dấu ấn.

4 sao nhí đình đám một thời: Người ăn chay niệm Phật, người chật vật tái xuất-8
Năm 2018, bé Châu tiếp tục góp mặt trong "Solo cùng bolero" nhưng cũng không khá khẩm hơn là bao. Hơn 1 năm trở lại đây, "thần đồng âm nhạc" ngày nào quyết định sử dụng tên thật Nguyễn Huy để đi hát. Anh đồng thời tham gia một số gameshow, talkshow phù hợp. Sau khó khăn trong quá khứ, hiện nam ca sĩ có một cuộc sống khá ổn định. 

4 sao nhí đình đám một thời: Người ăn chay niệm Phật, người chật vật tái xuất-9
Khi mới 2-3 tuổi, Xuân Mai đã lên sân khấu biểu diễn và phát hành nhiều băng đĩa nhạc thiếu nhi. Cô được xem là "thần đồng âm nhạc" của Việt Nam lúc bấy giờ. Năm 5 tuổi, Xuân Mai thực hiện một liveshow lớn, thu hút hàng ngàn khán giả tại TP.HCM. Mặc dù gặt hái được nhiều thành công nhưng năm 9 tuổi, Xuân Mai gác lại sự nghiệm âm nhạc để cùng mẹ sang Mỹ định cư.

4 sao nhí đình đám một thời: Người ăn chay niệm Phật, người chật vật tái xuất-10
Năm 2009, nữ ca sĩ về nước tiếp tục sự nghiệp ca hát. Cô ra mắt một số MV nhưng không gặt hái được thành công. Trở về Mỹ, năm 2015 Xuân Mai kết hôn rồi sinh con khi mới 20 tuổi. 

4 sao nhí đình đám một thời: Người ăn chay niệm Phật, người chật vật tái xuất-11
Dù cố gắng quay lại nghệ thuật và tái ngộ khán giả qua phim "Cali mùa hoa vàng" nhưng vai diễn này cũng không thể giúp cô lấy lại được hào quang như trước.

4 sao nhí đình đám một thời: Người ăn chay niệm Phật, người chật vật tái xuất-12
Hiện tại, "thần đồng âm nhạc nhí" có cuộc sống hạnh phúc cùng ông xã và 3 nhóc tỳ tại Mỹ. Không chỉ là mẹ 3 con, Xuân Mai còn trở thành trụ cột của gia đình sau khi mẹ cô dừng lại công việc kinh doanh băng đĩa. Nữ ca sĩ chủ động đi làm để hỗ trợ thêm cho mẹ và đóng học phí cho em.

4 sao nhí đình đám một thời: Người ăn chay niệm Phật, người chật vật tái xuất-13
Cùng thời với Xuân Mai, Xuân Nghi cũng là một trong những sao nhí gây được tiếng vang khi mới lên 5 tuổi. Với vẻ ngoài trong sáng cùng giọng hát ngọt ngào, giọng ca sinh năm 1994 nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả.

4 sao nhí đình đám một thời: Người ăn chay niệm Phật, người chật vật tái xuất-14
Tài năng là thế nhưng thay vì ở Việt Nam theo đuổi nghệ thuật, Xuân Nghi cùng gia đình sang Mỹ định cư. Năm 2015, nữ ca sĩ tiết lộ việc đỗ Khoa Công nghiệp âm nhạc của trường Đại học Nam California.

4 sao nhí đình đám một thời: Người ăn chay niệm Phật, người chật vật tái xuất-15
Tốt nghiệp đại học tháng 5/2018, nữ ca sĩ nuôi ước vọng theo đuổi nghệ thuật chuyên nghiệp. Giữa năm 2019, Xuân Nghi "comeback" làng giải trí bằng MV "Summer Night". 

4 sao nhí đình đám một thời: Người ăn chay niệm Phật, người chật vật tái xuất-16
Tuy nhiên, sự trở lại của 9X chưa được nhiều người biết đến.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-cua-angela-phuong-trinh-va-dan-sao-nhi-mot-thoi-n-231529.html

Xuân Nghi Xuân Mai Angela Phương Trinh Sao nhí

Tin tức mới nhất