MC 'Ở Nhà Chủ Nhật' giờ là nữ tướng VTV3: Chồng làm cùng đài, sống trong ngôi nhà ngập tràn hoa

Được biết, BTV Vũ Thanh Hường và ông xã có tình yêu gắn bó từ thời Đại học.

BTV Vũ Thanh Hường từng cầm trịch chương trình gameshow nổi tiếng Ở Nhà Chủ Nhật, sau Tạ Bích Loan và Bùi Thu Thủy. Thanh Hường đã có nhiều kỷ niệm khó quên trong 2 năm dẫn chương trình, những kỷ vật như chiếc tạp dề hay anh chàng mặt xanh mặt đỏ vẫn được cô cất giữ cẩn thận nhiều năm qua.

Nay, nhà báo Thanh Hường được nhận xét là một người phụ nữ đa tài khi từng thử sức qua nhiều vai trò như MC, đạo diễn, giám sát sản xuất. Một số chương trình nổi bật của Thanh Hường phải kể đến như Chúng Tôi Là Chiến Sĩ hay Giai Điệu Tự Hào...

MC Ở Nhà Chủ Nhật giờ là nữ tướng VTV3: Chồng làm cùng đài, sống trong ngôi nhà ngập tràn hoa-1
Nữ MC "Ở Nhà Chủ Nhật" vẫn trẻ trung sau nhiều năm.

Được biết, nữ BTV thừa hưởng gen của gia đình khi có bố mẹ làm đạo diễn phim. Từ nhỏ, cô đã theo mẹ đi khắp nơi và niềm đam mê truyền hình như ngấm vào người. Khi lớn lên, gia đình cũng hướng Thanh Hường thi vào trường báo chí. May mắn, từ năm thứ 2 cô đã về thực tập tại Đài và làm việc ngay sau khi ra trường.

Nay Thanh Hường vẫn làm việc tại VTV nhưng đã lên sếp, cô đảm đương vai trò Trưởng phòng sự kiện và nghệ thuật. "Nữ tướng VTV3" vẫn thường xuyên cập nhật những chương trình mình làm và hình ảnh hậu trường vui vẻ bên các đồng nghiệp thân thương.

MC Ở Nhà Chủ Nhật giờ là nữ tướng VTV3: Chồng làm cùng đài, sống trong ngôi nhà ngập tràn hoa-2
Cô hiện là Trưởng phòng sự kiện và nghệ thuật.

MC Ở Nhà Chủ Nhật giờ là nữ tướng VTV3: Chồng làm cùng đài, sống trong ngôi nhà ngập tràn hoa-3
Hình ảnh Thanh Hường bên các đồng nghiệp.

Về đời sống riêng, nửa kia của nữ nhà báo cũng là một người trong nghề. Chồng Thanh Hương được cô chia sẻ là một người khán giả khó tính, thường xuyên "chê", nhưng cũng từ đó mà cô nhìn lại bản thân và rút kinh nghiệm nhiều hơn. Cặp đôi có 2 cô con gái.

Thi thoảng, trên trang cá nhân, BTV Thanh Hường cũng hé lộ hình ảnh của chồng con trong những chuyến đi chơi. Được biết, Thanh Hường và ông xã yêu nhau từ ngày học Đại học. Cặp đôi đã gắn bó với nhau trong cả quãng đường đời và làm nghề nhiều năm nay.

MC Ở Nhà Chủ Nhật giờ là nữ tướng VTV3: Chồng làm cùng đài, sống trong ngôi nhà ngập tràn hoa-4
Thanh Hường hiếm hoi đăng tải ảnh có sự xuất hiện của người chồng.

Làm cùng nghề nên nữ trưởng phòng và chồng thấu hiểu, đồng cảm cho sự vất vả, bận rộn của nhau. Cả hai chia sẻ, học hỏi ở đối phương nhiều kinh nghiệm. Vợ chồng Thanh Hường cũng cùng sắp xếp thời gian để chăm sóc con cái.

2 cô con gái của Thanh Hường đã lớn và đều lựa chọn đi du học. Con gái đầu lòng của vợ chồng cô đã tốt nghiệp Đại học và về nước với song bằng Quan hệ Quốc tế và Truyền thông Quốc tế, trong khi con gái thứ 2 đang theo học ngành kinh doanh tại Úc. Nữ MC và chồng đều khuyến khích các con quay trở về Việt Nam sau khi tốt nghiệp.

MC Ở Nhà Chủ Nhật giờ là nữ tướng VTV3: Chồng làm cùng đài, sống trong ngôi nhà ngập tràn hoa-5
2 con gái của nữ nhà báo đều đi du học.

Có ông xã tâm lý và các con đã trưởng thành, Thanh Hường hài lòng với cuộc sống hiện tại. Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn gần đây, cô cho biết vợ chồng mình cũng có những bất đồng, cãi vã nhưng quan trọng là sự nhường nhịn, tin tưởng đối phương. Cả hai có một quan điểm là khi về nhà thì công việc phải ở ngoài cánh cửa. Đôi khi, cặp đôi cũng nói về công việc nhưng không phải thường xuyên. Vợ chồng cô luôn rành sạch giữa gia đình và công việc.

Được biết, gia đình "Nữ tướng VTV3" đang sống tại một khu căn hộ nằm ở vị trí đắc địa của Thủ đô, gần với nhà đài. Nhà báo nổi tiếng hé lộ nhiều hình ảnh trong căn nhà của mình, cho thấy không gian rất xinh xắn, mỗi dịp lễ Tết càng ngập tràn hoa.

MC Ở Nhà Chủ Nhật giờ là nữ tướng VTV3: Chồng làm cùng đài, sống trong ngôi nhà ngập tràn hoa-6
Căn nhà của Thanh Hường thường được bài trí nhiều hoa và những món decor sang trọng.

MC Ở Nhà Chủ Nhật giờ là nữ tướng VTV3: Chồng làm cùng đài, sống trong ngôi nhà ngập tràn hoa-7
Hơi thở mùa xuân tràn ngập trong không gian sống của nữ nhà báo.

MC Ở Nhà Chủ Nhật giờ là nữ tướng VTV3: Chồng làm cùng đài, sống trong ngôi nhà ngập tràn hoa-8

MC Ở Nhà Chủ Nhật giờ là nữ tướng VTV3: Chồng làm cùng đài, sống trong ngôi nhà ngập tràn hoa-9
Những dịp lễ Tết, ngôi nhà càng thêm rực rỡ với đủ sắc hoa.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/mc-o-nha-chu-nhat-gio-la-nu-tuong-vtv3-chong-lam-cung-dai-song-trong-ngoi-nha-ngap-tran-hoa-a594836.html?fbclid=IwAR2TDaudbH1KIdmZioa3NHMqOcbga3qsAhQDQyaSpLtX84I5X0rEhjFG0KU

BTV Vũ Thanh Hường MC truyền hình

Tin tức mới nhất