Cuộc sống của gia đình nổi tiếng với '3 nàng tiên' 2 năm trước giờ ra sao?

Ba chị em Thanh Giang, Thanh Tuyền và Ý Nhi ngày càng xinh đẹp và có cuộc sống cực sang chảnh.


Tháng 2/2017, hình ảnh 3 cô gái xinh đẹp như hoa, dáng người cao ráo đứng bên cha mẹ nhanh chóng nhận về lượng like và chia sẻ khủng trên mạng xã hội. "Bố mẹ khéo đẻ ghê", "Nhà có 3 nàng tiên", "Nhà bác ở đâu con xin tới ở rể",... là những bình luận có cánh dân tình để lại để nói về nhan sắc được cả chị lẫn em của gia đình có 3 con gái này.


Ngay lập tức, mọi thông tin về 3 chị em nhà họ được cư dân mạng điều tra ra. Đó là Hồ Ngọc Thanh Tuyền, Hồ Ngọc Thanh Giang (SN 1993 và là cặp sinh đôi), Hồ Ngọc Ý Nhi (SN 1999) - hiện đang sinh sống tại đường Cống Quỳnh, quận 1, TP HCM. 2 năm trôi qua kể từ ngày nổi tiếng, cuộc sống hiện tại của "chị em nhà người ta" khiến nhiều người khá tò mò.


Sau khi tốt nghiệp trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, hiện Ý Nhi (em út) đang học ngành Quản trị kinh doanh tại trường HUFLIT. 


Ngoài ra, cô còn làm công việc livestream, kinh doanh và người mẫu ảnh. Qua những hình ảnh chia sẻ trên Facebook và Instagram có thể thấy, cô gái này có cuộc sống rất sang chảnh. Đặc biệt, nhan sắc của Yến Nhi ngày càng xinh đẹp và quyến rũ.


Chị gái Thanh Giang cũng thường xuyên khoe đi du lịch, check in ở những địa điểm cực sang trọng. Cô đã tốt nghiệp Đại học Công nghiệp (TP HCM) và đang phụ giúp bố mẹ kinh doanh. 


Chị gái cả Thanh Tuyền (người chị sinh đôi với Thanh Giang, đứng giữa) sau khi tốt nghiệp Đại học cũng đang cùng bố mẹ phát triển sự nghiệp kinh doanh của gia đình. 


Nhìn cuộc sống với những món đồ hàng hiệu, bữa ăn ở nhà hàng đắt tiền hay các chuyến du lịch - 3 chị em họ Hồ một lần nữa gây bão mạng.


3 chị em Thanh Giang, Thanh Tuyền  và Ý Nhí rất thân thiết, yêu thương đùm bọc lẫn nhau.


Nhan sắc xinh đẹp với đôi chân dài miên man của 3 chị em họ Hồ khiến trái tim nhiều chàng trai thổn thức.

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuoc-song-cua-gia-dinh-nha-co-3-nang-tien-sau-2-nam-gay-bao-n-177797.html

con nhà giàu Hot Girl Mạng xã hội

Tin tức mới nhất