Cuộc sống của "kẻ thứ 3" xen vào mối tình Trường Giang - Nhã Phương

Cuộc sống của cô gái bị mang tiếng là "kẻ thứ 3" xen vào mối tình của Trường Giang - Nhã Phương hiện giờ ra sau sau ồn ào tình ái.



Là một trong những chân dài của làng giải trí Việt, được biết đến với vai trò là người mẫu, ca sỹ....nhưng thay vì nổi tiếng bằng tài năng thì tên tuổi của Quế Vân lại được công chúng "nhớ mặt, biết tên" khi gắn liền với vô số ồn ào. Với hàng loạt scandal như ca sỹ đánh người, nụ hôn đồng giới, ngôi Á hậu vướng nghi án mua giải hay chuyện yêu đương với ca sỹ Cao Thái Sơn....thì có lẽ ồn ào tình ái với Trường Giang gần đây là khiến Quế Vân đau đầu nhất.

 

 

Nếu như những mối tình khác được biết đến từ lúc yêu mặn nồng, sau đó tới chia tay thì chuyện tình ái của Quế Vân lại chỉ ồn ào công khai khi đã "đường ai nấy đi". Trong khi, Quế Vân đăng đàn chia sẻ hình ảnh và clip cùng bức tâm thư dài kể lể về chuyện tình của mình với người tình bóng đêm Trường Giang thì nam danh hài lại không một lời lên tiếng, thay vào đó là những khoảnh khắc tình cảm êm ấm bên bạn gái Nhã Phương. Lên tiếng, viết tâm thư nói Trường Giang là "bạc tình, bắt cá hai tay", nhưng Quế Vân lại không nhận được sự đồng cảm ủng hộ mà lại bị mang tiếng là kẻ thứ 3 xen ngang vào mối tình đẹp của Phương Giang. Thậm trí, cô còn bị chỉ trích cho rằng đu bám chiêu trò để PR cho những sản phẩm nghệ thật của mình.

 

 

Scandal ồn ào đã được khép lại mang theo những bí ẩn xung quanh nó và những người trong cuộc đã ổn định lại cuộc sống, tiếp tục với công việc của mình. Tuy đã bỏ qua dị nghị để bước tiếp nhưng vẫn có lúc Quế Vân chút tâm sự đầy u buồn của mình khi nhớ về chuyện cũ: Trái tim tôi đang vật vã vì đi ngang qua con đường đầy kỉ niệm...Kể từ ngày đó.....Và đến tận bây giờ tôi mới đặt chân đến nơi đây....Tại sao....?! Tại sao thế ?! Trái tim lại thắt lại và đau từng cơn....Nhưng tôi chịu được...! Không sao... Chắc hẳn ai trong chúng ta đều đã từng nghe 1 bản nhạc hoặc đi ngang qua 1 con đường kỉ niệm đều có cảm giác giống tôi....Quy luật cuộc đời mà hihi...cười lên và quên nó đi.. Đó chỉ là kí ức.

 

Cùng điểm qua cuộc sống của Quế Vân sau khi scandal tình ái đi qua:

 

Ồn ào khép lại nhưng có những lúc, Quế Vân vẫn đầy suy tư: Lòng bỗng thấy buồn, vì đời thay đen đổi trắng,
người dối gian....! Hay: Đã trót đeo mang một số phận. Đã trót yêu đương thật khác thường.
Đã trót yêu anh bằng tình đơn phương không ai ước muốn.....

Mặc dù luôn vui vẻ, lạc quan qua hình ảnh chia sẻ nhưng ở đâu đó Quế Vân vẫn có những trăn trở:
Dạo này chán facebook quá rùi.... Mọi người cứ xa lánh nhau hết ta....
ngoài đời đã cô độc rồi lên đây cũng cô độc hơn....


Nhưng rồi, Quế Vân cũng tìm được lại niềm vui trong cuộc sống.


Ngoài công việc thì con trai chính là "liều thuốc" tinh thần mang lại niềm vui nụ cười cho Quế Vân

Những chuyến du lịch cũng được Quế Vân đưa vào để tận hưởng cuộc sống của mình sau những sóng gió

Hay làm đẹp, .....

Vui bên bạn bè....như cô bạn thân Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng....cũng là cách Quế Vân yêu bản thân mình.
Qua đó có thể thấy, Quế Vân đã tìm được niềm vui trong cuộc sống sau những ồn ào thị phi.

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet


Trường Giang Quế Vân Nhã Phương

Tin tức mới nhất