Cuộc sống của Nam vương Quốc tế đầu tiên Việt Nam - Ngô Tiến Đoàn sau khi từ giã showbiz 11 năm giờ ra sao?

Tiến Đoàn chính là chàng trai Việt Nam đầu tiên đăng quang ngôi vị cao nhất của một cuộc thi nhan sắc dành cho nam giới – Mister International 2008. Tuy nhiên, anh đã quyết định sang Mỹ định cư sau nhiều biến cố trong cuộc sống.

Khoảng 10 năm trước, khi các cuộc thi nhan sắc dành cho nam giới vẫn chưa nở rộ và thịnh hành tại Việt Nam, có một chàng trai đã tiên phong vinh danh tên tuổi nước nhà trên đấu trường nhan sắc quốc tế danh tiếng. Đó chính là Ngô Tiến Đoàn. Anh trở thành chàng trai Việt đầu tiên đăng quang Mister International – Nam vương Quốc tế 2008.

Phải tận một thập kỉ sau, một đại diện Việt Nam khác là giải Đồng Siêu mẫu Việt Nam 2018 - Trịnh Bảo - mới lập lại thành tích cao nhất này tại cuộc thi nói trên.

Ngô Tiến Đoàn từng giành giải nhất cuộc thi Manhunt Việt Nam 2006. Sau thành tích này, anh trở thành đại diện Việt Nam dự thi Manhunt International 2007 và lọt vào top 16 cùng giải phụ “Thí sinh có hình thể đẹp nhất”.

Đến năm 2008, Ngô Tiến Đoàn đại diện Việt Nam tại cuộc thi Mister International tổ chức ở Đài Loan. Anh sở hữu chỉ số hình thể vô cùng lí tưởng: cao 1m83, số đo 99 - 80 - 99. Tiến Đoàn đã vượt qua 33 thí sinh tham dự và giành được ngôi vị Mister International 2008, đồng thời cũng đoạt được giải “Thí sinh có hình thể đẹp nhất”.

Khi sự nghiệp đang ở thời kỳ đỉnh cao, Tiến Đoàn gặp rắc rối với scandal ảnh khỏa thân khiến anh phải chịu nhiều điều tiếng. Không lâu sau, anh bất ngờ sang Mỹ học đào tạo phi công. Kể từ đó, nam vương điển trai cũng nói lời tạm việt showbiz. Anh không xuất hiện tại các sự kiện ở Việt Nam hay tham gia bất kì hoạt động, dự án nào.

Thế nhưng, xui xẻo lại tìm đến Tiến Đoàn. Khi đang học tại Mỹ, chủ đầu tư ôm sạch số tiền học phí của 68 học viên Việt Nam chạy trốn. Vì chưa tốt nghiệp nên Tiến Đoàn không thể về nước. Anhh đã đi làm nhiều công việc để trang trải cuộc sống ở Mỹ cũng như tiếp tục việc học đến cùng.

Sau thời gian khó khăn vất vả, Tiến Đoàn của thời điểm hiện tại cảm thấy hạnh phúc khi có một studio riêng ở Mỹ và đảm nhận vai trò của một huấn luyện viên thể hình. Sau 11 năm, thân hình của Tiến Đoàn vẫn săn chắc, vạm vỡ, thậm chí còn trẻ trung hơn xưa.

Bên cạnh công việc, Tiến Đoàn cũng dành khá nhiều thời gian để đi du lịch cùng bạn bè. Hiện tại, anh đang cảm thấy thoải mái với cuộc sống của một người bình thường và không có ý định trở lại showbiz.

Theo Tri thức xanh


Tiến Đoàn Mister International nam vương quốc tế Nam Vương

Tin tức mới nhất