Cuộc sống của hội RICH MOM: Hết lấy chồng soái ca lại giàu nứt đố đổ vách

Không chỉ xinh đẹp và tài năng, cuộc sống viên mãn bên những người chồng đại gia của các rich mom này khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Là người của công chúng, không chỉ sự nghiệp mà đời tư của các ngôi sao hay KOL (người có ảnh hưởng lớn) cũng luôn khiến người yêu mến tò mò.

Nếu tuổi trẻ họ ghi dấu ấn bởi tài năng và nhan sắc thì đến khi cất bước theo chồng, các hotface lại khiến khán giả ngưỡng mộ vì cuộc hôn nhân viên mãn bên người chồng là soái ca lại giàu có. Tại Việt Nam có Tâm Tít, Huyền Baby... khi nhắc đến đất nước Thái Lan phải kể đến Chompoo Araya, Chotika Wongwilas,...

Cuộc sống của hội RICH MOM: Hết lấy chồng soái ca lại giàu nứt đố đổ vách-1
Trong làng giải trí Thái Lan, Chompoo Araya là nữ diễn viên nổi tiếng sở hữu nét đẹp hoàn hảo. Ngoài lợi thế về ngoại hình cùng tài năng diễn xuất giỏi, mỹ nhân 37 tuổi còn có cuộc hôn nhân viên mãn bên ông xã đại gia.

Cuộc sống của hội RICH MOM: Hết lấy chồng soái ca lại giàu nứt đố đổ vách-2
Chồng cô là tỷ phú Nott Witsarut - người thừa kế gia sản khổng lồ của một tập đoàn lớn. Họ kết hôn vào năm 2015. Đám cưới của cặp đôi diễn viên - tỷ phú từng khiến dư luận Châu Á "chấn động" vì mức độ hoành tráng và xa hoa.

Cuộc sống của hội RICH MOM: Hết lấy chồng soái ca lại giàu nứt đố đổ vách-3
Trong ngày trọng đại, nữ diễn viên "Thủ đoạn tình trường" được chồng tỷ phú tặng trang sức quý giá cùng số tiền mặt lên đến 108 triệu baht (tương đương hơn 69 tỷ đồng). Lễ rước dâu với sự xuất hiện của 15 chiếc xe sang Mercedes S300, trong đó có 10 chiếc dùng chở lễ vật. 

Cuộc sống của hội RICH MOM: Hết lấy chồng soái ca lại giàu nứt đố đổ vách-4
Sau 3 năm làm vợ người ta, tháng 9/2017 họ hạnh phúc đón cặp quý tử sinh đôi chào đời đặt tên là Thunder và Storm.

Cuộc sống của hội RICH MOM: Hết lấy chồng soái ca lại giàu nứt đố đổ vách-5
Không chỉ để lại ấn tượng bằng một loạt vai phản diện, ở tuổi 32, Noey Chotika Wongwilas còn tìm được hạnh phúc bên doanh nhân Arm Maneechy.

Cuộc sống của hội RICH MOM: Hết lấy chồng soái ca lại giàu nứt đố đổ vách-6
Cặp đôi kết hôn vào ngày 3/9/2016. Ngày theo chồng về dinh, Chotika không chỉ gây ấn tượng bởi ngoại hình xinh đẹp rạng ngời - tiệc cưới triệu đô với nhẫn kim cương 5 carat mà cô còn khoác lên người 6 bộ váy đắt đỏ do doanh nhân Arm Maneechy dành tặng.

Cuộc sống của hội RICH MOM: Hết lấy chồng soái ca lại giàu nứt đố đổ vách-7
Cuối năm 2017, "ác nữ" màn ảnh đã hạ sinh cho chồng doanh nhân một cậu con trai kháu khỉnh đặt tên là Akin Maneechai.

Cuộc sống của hội RICH MOM: Hết lấy chồng soái ca lại giàu nứt đố đổ vách-8
Aff Taksaorn nổi tiếng với vai chính trong bộ phim truyền hình ăn khách "Nợ tình". Cũng giống như nhiều ngôi sao nổi tiếng, khi sự nghiệp ổn định cô bắt đầu tìm cho mình một chốn bình yên.

Cuộc sống của hội RICH MOM: Hết lấy chồng soái ca lại giàu nứt đố đổ vách-9
Năm 2012, cô lên xe hoa với bạn trai lâu năm tên Songkran Techanarong - người thừa kế chuỗi nhà hàng, resort nổi tiếng Bonanza tại Thái. Từ nhỏ, ông xã Aff Taksaorn đã được cha mẹ cho học tại Anh và định hướng theo nghiệp kinh doanh.

Cuộc sống của hội RICH MOM: Hết lấy chồng soái ca lại giàu nứt đố đổ vách-10
3 năm sau kết hôn, Aff Taksaorn và Songkran Techanarong hạnh phúc đón con gái đầu lòng chào đời. Cô bé thường xuất hiện cùng mẹ trong nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng của Thái Lan.

 


H.V
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-cua-rich-mom-lay-chong-soai-ca-lai-la-dai-gia-n-166255.html

Hot mom

Tin tức mới nhất