Cuộc sống của vợ cố người mẫu Duy Nhân sau 4 năm chồng mất vì ung thư

Tận hưởng cuộc sống riêng, Nguyễn Thụy Kiều Oanh - vợ cố nghệ sĩ Duy Nhân cũng chăm chỉ đi từ thiện mang tình yêu thương đến với mọi người.

Tháng 5/2015, làng giải trí Việt bao trùm bóng đen khi người mẫu - diễn viên Duy Nhân qua đời ở tuổi 29 sau thời gian chống chọi căn bệnh ung thư máu. Thương chàng trai tài năng nhưng đoản mệnh, nhiều người xót xa cho người vợ trẻ của anh - Kiều Oanh.

Cuộc sống của vợ cố người mẫu Duy Nhân sau 4 năm chồng mất vì ung thư-1

Vượt qua nỗi đau mất chồng, Kiều Oanh mạnh mẽ bước tiếp. 4 năm kể từ khi bạn đời ra đi, cuộc sống của cô gái xứ Huế có nhiều thay đổi. Không còn cởi mở như khi Duy Nhân còn sống, Kiều Oanh hạn chế chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội. Thi thoảng, vợ cố người mẫu Duy Nhân bày tỏ quan điểm qua những triết lý cuộc sống.

Mới đây, đăng tải khoảnh khắc mặc váy trắng tinh khôi, Kiều Oanh viết: "I think one of the greatest feelings in the world is when someone openly tells you how much you mean to them. #thankyou" - Tạm dịch: "Một trong những cảm xúc vĩ đại nhất trên thế giới là khi ai đó công khai nói với bạn rằng bạn có ý nghĩa với họ như thế nào...".

Cuộc sống của vợ cố người mẫu Duy Nhân sau 4 năm chồng mất vì ung thư-2

Có lúc, cô gái xứ Huế cũng "thả thính": "Dear, I am watching you. Be careful" - Tạm dịch: "Anh yêu, em đang theo dõi anh đấy... cẩn thận nhé". Đón nhận lời yêu thương từ mọi người, Kiều Oanh hóm hỉnh cho hay: "Khó chịu khó chiều như em thì ai thương em là em quý lắm".

Cuộc sống của vợ cố người mẫu Duy Nhân sau 4 năm chồng mất vì ung thư-3
Thay vì hình ảnh nhẹ nhàng của cô gái xứ Huế, Kiều Oanh trở nên sexy, cuốn hút hơn.

Ngoài những giây phút lãng mạn, Kiều Oanh cũng chăm chỉ đi làm từ thiện mang tình yêu thương tới những hoàn cảnh khó khăn.

Cuộc sống của vợ cố người mẫu Duy Nhân sau 4 năm chồng mất vì ung thư-4
Kiều Oanh đi từ thiện cùng bạn bè.

Kiều Oanh cũng có mối quan hệ tốt đẹp với gia đình chồng. Cô từng bật mí về công việc, cuộc sống của mình và mẹ chồng sau khi Duy Nhân qua đời: "Bấy lâu nay cháu nhận được rất nhiều tin nhắn hỏi thăm về quán phở của gia đình. Cháu rất cám ơn các cô chú, anh em đã luôn quan tâm, theo dõi và giúp đỡ gia đình cháu.

Mẹ 2 của cháu là mẹ chồng, dỗi nên bắt mẹ coi là con gái ruột luôn, không dâu gì cả, cùng em trai mở quán phở. Mọi người dành tí thời gian về thưởng thức nhé. Cháu cùng gia đình nấu dùng thử cả mấy chục lần vẫn không chán. Công nhận tài nấu ăn của mẹ là nhất".

Cuộc sống của vợ cố người mẫu Duy Nhân sau 4 năm chồng mất vì ung thư-5
Kiều Oanh bên mẹ.

Giữa lúc ở độ tuổi đẹp của tuổi thanh xuân, tai họa bất ngờ ập xuống tổ ấm nhỏ bé của Duy Nhân - Kiều Oanh khi ông xã cô lâm trọng bệnh và qua đời ở tuổi 29.

Hạnh phúc lứa đôi dang dở, xót xa phận mỏng của người ra đi bao nhiêu thì người ở lại cũng nhận được sự thương cảm bấy nhiêu. Vì vậy, cuộc sống của vợ Duy Nhân - Kiều Oanh ra sao sau những biến cố đau thương khi cố nghệ sĩ ra đi luôn nhận được sự quan tâm.

Cuộc sống của vợ cố người mẫu Duy Nhân sau 4 năm chồng mất vì ung thư-6
Cuộc sống giản dị của vợ trẻ sau khi Duy Nhân qua đời.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuoc-song-cua-vo-co-nghe-si-duy-nhan-sau-4-nam-chong-ra-di-n-176604.html

Duy Nhân

Tin tức mới nhất