Cuộc sống giàu sang 'thánh sún' Ngân Thảo khi rời 'Thách Thức Danh Hài'

Sau 3 năm rời Thách Thức Danh Hài, "thánh sún" Ngân Thảo có cuộc sống sung túc hơn xưa.

Từ một cô gái vô danh, sau khi rời Thách Thức Danh Hài, ngoài số tiền thưởng khủng (250 triệu đồng), Phạm Ngân Thảo (SN 1992, đến từ Đồng Tháp) còn được nhiều người biết đến nhờ cách nói chuyện duyên dáng cùng ngoại hình đặc biệt, sún 9 chiếc răng.

Khi ấy, hiện tượng mạng họ Phạm tiết lộ bản thân rất vất vả, là lao động chính trong gia đình, phải bán hàng online để kiếm sống, nuôi ông nội già yếu và mẹ bị tai biến.

Cuộc sống giàu sang thánh sún Ngân Thảo khi rời Thách Thức Danh Hài-1

Đã 3 năm kể từ ngày nổi tiếng, Ngân Thảo của hiện tại đã có cuộc sống ổn định hơn trước. Nhờ việc trang cá nhân tăng follow chóng mặt nên công việc bán hàng của cô ngày một đắt khách.

Thu nhập tốt, Ngân Thảo cũng đầu tư cho bản thân những bộ cánh mới, trang sức phụ kiện đi kèm cũng cực kỳ sang xịn.

Cuộc sống giàu sang thánh sún Ngân Thảo khi rời Thách Thức Danh Hài-2

Sau đó, cô khoe vừa lên chức giám đốc một doanh nghiệp chuyên bán các sản phẩm làm đẹp. Trong ngày nhận chức, cô diện bộ vest màu xanh, để tóc xoăn, trang điểm nhẹ nhàng.

Cũng trong lần lên sóng này, cô hé lộ về căn nhà mới xây của gia đình. Ngôi nhà mới toanh gồm phòng ngủ, phòng khách, nơi làm việc của nàng "thánh sún".

Cuộc sống giàu sang thánh sún Ngân Thảo khi rời Thách Thức Danh Hài-3

Chia sẻ về kinh phí xây nhà, Thảo nói: "Chi phí làm nhà một phần là do cô ruột tôi cho, một phần là tôi bỏ ra. Số tiền thưởng từ 'Thách Thức Danh Hài' tôi dồn hết vào kinh doanh".

Trước đó, khi đạt giải cao ở 'Thách Thức Danh Hài' tôi cũng từng có ý định tham gia nghệ thuật. Tuy nhiên, do hoàn cảnh gia đình, phải lo cho nội với mẹ nên không thể đi đâu xa được. Hơn nữa bạn trai khi ấy cũng không muốn tôi tham gia showbiz nên tôi quyết định tập trung kinh doanh thôi".

Cuộc sống giàu sang thánh sún Ngân Thảo khi rời Thách Thức Danh Hài-4

Mới nhất, 9X gốc Đồng Tháp tiếp tục khoe việc ăn nên làm ra khi xây dựng căn nhà thứ 2. Cô tiết lộ ban đầu địa điểm này được thuê để phục vụ công việc kinh doanh. Nhưng khi có đủ vốn, "thánh sún" quyết định mua đứt luôn.

"Đây là căn nhà mình thuê được nửa năm nay để làm kho chứa hàng. Cuối năm ngoái mình đã mua lại luôn. Hiện phần kho mình vẫn giữ nguyên và đang xây thêm căn nhà phía sau để tiện sinh hoạt và buôn bán.

Căn hộ có chiều dài rộng 12m2. Do thời tiết mưa nên có bị chậm tiến độ xây dựng. Khi nào hoàn thiện, Thảo sẽ khoe cùng mọi người", cô nói.

Cuộc sống giàu sang thánh sún Ngân Thảo khi rời Thách Thức Danh Hài-5

Trước đó, cô còn khoe tậu xế hộp đắt tiền để phục vụ cho công việc và đi lại.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuoc-song-giau-sang-chong-mat-cua-thanh-sun-khi-roi-thach-thuc-danh-hai-n-305976.html

hiện tượng mạng xã hội thách thức danh hài

Tin tức mới nhất