'Thánh sún' Ngân Thảo đáp gắt về lòng tin vụ từ thiện của Thủy Tiên

"Mọi người có chắc sẽ tin một người suốt cuộc đời không?", cô viết trên fanpage cá nhân.

Gây xôn xao mạng xã hội những ngày qua là chuyện Trấn Thành sao kê từ thiện hay Thủy Tiên hứa sẽ đến ngân hàng làm rõ trắng đen chuyện nhận tiền của các mạnh thường quân để ủng hộ đồng bào miền Trung ngay khi hết dịch.

Hiện netizen liên tục bàn tán xôn xao thông tin bên lề. Và một trong những hiện tượng mạng có phát ngôn liên quan đến chuyện tiền bạc của Thủy Tiên chính là "thánh sún" Ngân Thảo.

Thánh sún Ngân Thảo đáp gắt về lòng tin vụ từ thiện của Thủy Tiên-1

Theo đó, cách đây ít ngày cô từng lên tiếng bày tỏ hoang mang không biết số tiền từ thiện (20 triệu) mình gửi Thủy Tiên đã đi về đâu?. Bài post ấy sau đó được xóa đi vì nhận về không ít bình luận trái chiều.

Nhiều người cho rằng cô "đu bám fame" để được nổi tiếng hay 20 triệu không đáng là bao để Ngân Thảo phải đăng đàn thắc mắc như vậy.

Thánh sún Ngân Thảo đáp gắt về lòng tin vụ từ thiện của Thủy Tiên-2
Nhận nhiều ý kiến trái chiều khi lên tiếng thắc mắc chuyện từ thiện, Ngân Thảo sau đó đã xóa bài đăng.

Trước những ý kiến tiêu cực đổ đồn về phía mình, mới đây Quán quân Thách Thức Danh Hài đã lên tiếng làm rõ mọi chuyện. Cô cho hay nội dung status ban đầu không hề có ý quy chụp điều tiếng xấu cho Thủy Tiên.

Cô cũng không muốn việc này ảnh hưởng đến những người từng giúp đỡ mình như Trấn Thành, Trường Giang hay Ngô Kiến Huy. Hơn nữa, cô cũng không có ý định lấn sân showbiz để mà phải tạo chiêu trò để được nổi tiếng.

Thánh sún Ngân Thảo đáp gắt về lòng tin vụ từ thiện của Thủy Tiên-3

Cô gay gắt: "Bài viết của em không hề chụp mũ hay khẳng định chị Thủy Tiên làm sai. Em chỉ thắc mắc việc đó là có hay không. Em không sỉ nhục hay đụng chạm gì đến ai cả. Ở đây 20 triệu là công sức, tiền mồ hôi nước mắt của em và khách hàng.

Em thắc mắc thì điều đó không có gì sai. Nhưng mọi người lại cho đó là sai, cho rằng em không nên lên tiếng trong thời điểm nhạy cảm này mà phải đợi rõ ràng mọi việc. Bởi vậy em cũng đã xóa bài sau khi đăng 20 phút. Nhưng mọi người vẫn vào và dẫn câu chuyện đi theo hướng càng ngày càng xa.

Mọi người nói với em 20 triệu của em đáng làm giấy vệ sinh? 20 triệu của em như cỏ rác? 20 triệu của em chỉ đủ để người ta mướn xe mà đi? 20 triệu mà như 200 triệu 20 tỷ, ở đó la làng? 20 triệu của em như rác rưởi? 20 triệu đối với mọi người nó rẻ đến như vậy hả?

Mọi người chửi em từ nghèo đi lên mà bày đặt lên giọng. Đúng vậy mà, em từ nghèo đi lên nên số tiền đó thật sự rất lớn đối với em. Nó còn là lòng tin tưởng của em và một số người nữa đó!

Mọi người nói em đã làm thì phải tin tưởng, từ ban đầu không tin thì đừng có gửi. Mọi người có chắc là cuộc đời của mọi người lúc nào cũng tin tưởng một người đến suốt cuộc đời không? Hay cũng có những lúc xảy ra chuyện mà hoài nghi rồi thất vọng....".

Qua chia sẻ này, "thánh sún" cũng gửi lời xin lỗi đến các khách hàng, những người đã bị ảnh hưởng bởi chuyện riêng của vô. Đây cũng là một bài học giúp hiện tượng mạng 9X trưởng thành hơn, suy nghĩ thật kĩ trước khi phát ngôn về một vấn đề.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-sun-ngan-thao-noi-ve-long-tin-vu-tien-tu-thien-n-276581.html

hiện tượng mạng xã hội Từ Thiện Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao