Phim cũ người xưa

4 mỹ nhân 'Nhật ký Vàng Anh': Người sắp kết hôn lần 2, kẻ vướng tin đồn yêu đồng giới

Sau 13 năm, cuộc sống của Hoàng Thùy Linh, Vân Hugo, Minh Hương.... có nhiều thay đổi.

Vân Hugo đảm nhận vai Minh trong phần 1 "Nhật ký Vàng Anh". Sau thành công của bộ phim, Vân Hugo ngày càng được công chúng quan tâm khi dẫn nhiều chương trình được yêu thích như: "Vì bạn xứng đáng", "Đường lên đỉnh Olympia", "Chúc bé ngủ ngon"... Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 1985 lại có đường tình duyên lận đận, kết thúc cuộc hôn nhân 4 năm và chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân.

2sao.vn | Photobook

Gần 8 năm sau đổ vỡ hôn nhân, nữ diễn viên - MC vẫn một mình nuôi con trai khôn lớn. Cách đây ít ngày, Vân Hugo xác nhận đã nhận lời cầu hôn của bạn trai và chuẩn bị lên xe hoa lần 2. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ ảnh chụp chiếc nhẫn kim cương kèm theo bài viết: “Finally, she says yes”. Sau đó, nữ diễn viên tiếp tục chia sẻ tấm hình của riêng cô và viết: “Everyone deserves a second chance” (Tạm dịch: Mỗi người đều xứng đáng có cơ hội thứ hai”).

2sao.vn | Photobook

Nữ diễn viên úp mở việc có bạn trai mới từ cuối năm 2018. Tuy nhiên, Vân Hugo giữ kín thông tin về nửa kia. Cô tâm sự bạn trai đến sau nhưng rất tôn trọng người yêu. Bạn trai mới yêu thương, quan tâm mẹ con cô từ những điều nhỏ nhất.

2sao.vn | Photobook

Nữ diễn viên khẳng định nhờ sự yêu thương của bạn trai, cô như được hồi sinh sau những sóng gió, đổ vỡ. Đặc biệt, bé Bin - con trai cô - cũng vui mừng khi mẹ có bạn trai, thậm chí thúc giục cô sớm kết hôn.

2sao.vn | Photobook

Thời gian gần đây, Vân Hugo thường chia sẻ hình ảnh xinh đẹp, rạng rỡ. Bà mẹ một con được khen ngày càng đẹp, nóng bỏng hơn trước.

2sao.vn | Photobook

Ngoài biến cố hôn nhân, nữ MC còn khiến nhiều người xót xa khi chia sẻ câu chuyện bị bệnh nhược thị năm 2016. "Sự thật thì tôi bị nhược thị và một bên mắt không nhìn thấy gì nữa và không có cách nào chữa trị được. Trang điểm thì sẽ long lanh như thường nhưng một bên mắt đã hỏng hoàn toàn rồi", Vân Hugo chia sẻ trên sóng truyền hình.

2sao.vn | Photobook

Trước mọi sóng gió, Vân Hugo vẫn rất tích cực và giữ thái độ lạc quan trong cuộc sống. Thời gian gần đây, người đẹp còn khiến cộng đồng mạng nhiều phen phải xuýt xoa trước vẻ sexy nóng bỏng "đốt mắt" người nhìn trong nhiều bộ ảnh gợi cảm. Hình ảnh nóng bỏng của bà mẹ một con khiến nhiều cô gái trẻ ngưỡng mộ.

2sao.vn | Photobook

Không còn hoạt động nghệ thuật quá nhiều như những năm trước, Vân Hugo vẫn được khán giả dành sự quan tâm. Nhiều người mong nữ diễn viên tìm được bến đỗ hạnh phúc mới sau nhiều năm làm mẹ đơn thân.

2sao.vn | Photobook

Hoàng Thùy Linh đảm nhận vai nữ chính Vàng Anh trong phần 2. Thời điểm đó, cô là ca sĩ - diễn viên có lượng fan lớn, được nhiều khán giả yêu mến. Tuy nhiên sự nghiệp của cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì vụ việc lộ clip nhạy cảm với bạn trai.

2sao.vn | Photobook

Sau hơn 13 năm, Hoàng Thùy Linh đã chứng minh sự cố gắng của mình, vượt qua scandal lớn trong sự nghiệp bằng cách ngày càng phát triển trên con đường âm nhạc và diễn xuất.

2sao.vn | Photobook

Ngoài sự nghiệp thành công, nhan sắc của người đẹp sinh năm 1988 cũng ngày càng thăng hạng. Hoàng Thùy Linh được khen đẹp, quyến rũ và mặn mà hơn trước.

2sao.vn | Photobook

Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của nữ ca sĩ cũng trở thành vấn đề được khán giả quan tâm. Năm 2015, Hoàng Thùy Linh vướng tin đồn hẹn hò siêu mẫu Vĩnh Thụy. Chuyện tình cảm của cả hai được đông đảo người hâm mộ ủng hộ. Tuy chưa một lần khẳng định mối quan hệ nhưng cả hai rất thoải mái xuất hiện cùng nhau, thậm chí còn đưa đối phương về ra mắt gia đình.

2sao.vn | Photobook

Tuy nhiên, đến tháng 10/2018, nhiều động thái từ cả hai làm dấy lên tin đồn đã đường ai nấy đi. Thời gian gần đây, Hoàng Thùy Linh tiếp tục gây xôn xao dư luận với loạt bằng chứng được cộng đồng mạng cho rằng cô đang hẹn hò đồng giới với nữ ca sĩ Gil Lê. Cả hai thường xuyên bị bắt gặp đi cùng nhau, mặc đồ đôi, đeo nhẫn đôi...

2sao.vn | Photobook

Trước tin đồn yêu đương đồng giới, Hoàng Thùy Linh chưa một lần liên tiếng. Trên trang cá nhân, cô thoải mái chia sẻ hình ảnh riêng tư và các dự án âm nhạc.

2sao.vn | Photobook

Cách đây vài ngày, nữ ca sĩ 8X khiến cư dân mạng xôn xao khi tung hình ảnh diện bikini nóng bỏng dạo chơi trên bãi biển.

2sao.vn | Photobook

Vân Navy đảm nhận vai Hằng trong phần 2 "Nhật ký Vàng Anh". Sau đó, hot girl Hà thành tiếp tục gây ấn tượng với vai Kiều Linh "phù thủy" của "5s online". Tuy nhiên, Vân Navy không mấy bận tâm với việc tham gia showbiz. Năm 2014, cô nói lời tạm biệt với khán giả.

2sao.vn | Photobook

Dù không còn hoạt động showbiz song cuộc sống của Vân Navy vẫn được người hâm mộ quan tâm. Năm 2018, người đẹp công khai hình ảnh lên xe hoa sau quãng thời gian dài bên bạn trai. So với dàn nữ diễn viên "Nhật ký vàng anh", Vân Navy được xem là một trong những người đẹp có hạnh phúc viên mãn nhất đến thời điểm hiện tại.

2sao.vn | Photobook

Sau khi dừng mọi hoạt động nghệ thuật, nam tiến để có cuộc sống mới, Vân Navy vẫn được khán giả rất quan tâm. Đặc biệt là chuyện tình yêu đẹp với ông xã doanh nhân.

2sao.vn | Photobook

Hiện tại, cựu hot girl Hà thành đang mang thai con đầu lòng. "Chào mừng con đến với ba mẹ. Cám ơn con! Cục cưng ạ. 1/1/2020... Ngày đầu tiên của năm mới chẳng có gì hạnh phúc hơn là việc được thông báo với cả thế giới là ba mẹ đã có em", cô viết.

2sao.vn | Photobook

Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh cuộc sống hạnh phúc bên chồng. Mỗi khi rảnh rỗi, hai vợ chồng Vân Navy dành thời gian đi du lịch bên nhau..

2sao.vn | Photobook

Không chỉ được chồng hết mực yêu chiều, có được tình cảm từ gia đình chồng... Cuộc sống của Vân Navy sau khi vào Sài Gòn lập nghiệp cũng khiến nhiều người phải ghen tỵ khi nhờ khả năng kinh doanh, cô đã có trong tay khối tài sản "khủng".

2sao.vn | Photobook

Minh Hương là người đảm nhận vai Vàng Anh trong phim "Nhật ký Vàng Anh" phần 1 năm 2006. Sau 14 năm, cuộc sống của nữ diễn viên 8X có nhiều thay đổi. Dù có vai diễn đầu tay gây ấn tượng với khán giả song Minh Hương không theo đuổi sự nghiệp phim ảnh mà chuyển hướng sang làm MC - BTV cho kênh truyền hình ANTV.

2sao.vn | Photobook

Hình ảnh sang chảnh, quyến rũ hiện tại của Minh Hương. Sau khi kết hôn vào năm 2009, Minh Hương dành thời gian chăm sóc tổ ấm nhỏ. Tới năm 2016, cô mới quay trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn Hoài xù trong “Zippo, mù tạt và em”.

2sao.vn | Photobook

Ở tuổi ngoài 30, nữ diễn viên được khen trông ngày càng xinh đẹp, quyến rũ và mặn mà hơn. Người đẹp sinh năm 1986 có tổ ấm hạnh phúc bên ông xã Lê Huỳnh và hai nhóc tỳ xinh xắn.

2sao.vn | Photobook

Trong một bài phỏng vấn trước đó, nữ diễn viên cho biết, cuộc sống hiện tại của cô khá bận rộn với guồng quay công việc và chăm sóc con cái. Người đẹp không có nhiều thời gian để đóng phim. Tuy nhiên, với Minh Hương, diễn xuất vẫn là đam mê của cô. Nữ BTV xinh đẹp cho biết, nếu có vai diễn phù hợp, cô vẫn sẽ nhận lời.

2sao.vn | Photobook

Là người kín tiếng, không thích khoe khoang nên ít ai biết rằng, "Vàng Anh" Minh Hương có cuộc sống sang chảnh không kém các người đẹp khác. Cô không ngại mạnh tay chi tiền mua hàng hiệu, đi du lịch nước ngoài.

2sao.vn | Photobook

Nhan sắc gợi cảm của Minh Hương "Vàng Anh". Hiện tại cô có cuộc sống viên mãn bên ông xã ở Hà Nội. Trên trang cá nhân, Minh Hương thường xuyên chia sẻ hình ảnh cuộc sống cá nhân và công việc.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/4-my-nhan-nhat-ky-vang-anh-nguoi-sap-ket-hon-lan-2-ke-vuong-tin-don-yeu-dong-gioi-50202021512597695.htm

Vân Navy Minh Hương Vân hugo Hoàng Thùy Linh