Từng náo loạn MXH vì đám cưới lệch 10 tuổi, cô dâu 9X lấy chú rể 2000 ở Tiền Giang giờ ra sao?

Trước khi vấn hôn nhân rạn nứt sau 3 năm về chung nhà, mới đây Phạm Mai đã lên tiếng giải đáp thắc mắc.

Tháng 8/2017, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ hình ảnh đám cưới của một cặp đôi trẻ tuổi cùng dòng chú thích: “Chú rể sinh năm 2000, cô dâu sinh năm 1990. Tình yêu không quan trọng tuổi tác”.

Từng náo loạn MXH vì đám cưới lệch 10 tuổi, cô dâu 9X lấy chú rể 2000 ở Tiền Giang giờ ra sao?-1

Ngay lập tức bức ảnh thu hút hơn 30 nghìn lượt thích và chia sẻ. Bên cạnh lời chúc phúc gửi tới cặp đôi, không ít cư dân mạng tỏ ra bất ngờ trước hành động “tảo hôn” của chú rể (nam chính mới 17 tuổi)

Rất nhanh chóng, danh tính của cặp đôi cũng được tìm ra. Đó là tân lang tên Lê Phát Phú (SN 1996), cô dâu là Phạm Mai (SN 1994, cùng đến từ Chợ Gạo, Tiền Giang). Cặp đôi hơn nhau 2 tuổi, chứ không phải 10 tuổi như mạng xã hội đồn thổi.

Từng náo loạn MXH vì đám cưới lệch 10 tuổi, cô dâu 9X lấy chú rể 2000 ở Tiền Giang giờ ra sao?-2
Từng náo loạn MXH vì đám cưới lệch 10 tuổi, cô dâu 9X lấy chú rể 2000 ở Tiền Giang giờ ra sao?-3

“Năm nay tôi 22 tuổi còn vợ 24 tuổi nên không có chuyện chúng tôi tảo hôn. Vậy mà họ lại ghi tôi sinh năm 2000. Đám cưới của chúng tôi được tổ chức vào tháng 4 vừa qua. Việc đăng ảnh câu like này khiến cho cuộc sống vợ chồng tôi đảo lộn. Hiện tại, tôi sẽ làm đơn kiện tài khoản đã đăng bức ảnh này”, anh Phú bức xúc tại thời điểm một số người lan truyền tin thất thiệt.

Kể về chuyện tình của mình, anh Phú cho biết vợ chồng anh quen nhau cách đây một năm sau đó tiến tới hôn nhân. “Trong chuyện tình cảm, tuổi tác không là vấn đề nên tôi không muốn mọi người đưa ra làm trò đùa và nói sai sự thật như vậy”, anh nói thêm.

Từng náo loạn MXH vì đám cưới lệch 10 tuổi, cô dâu 9X lấy chú rể 2000 ở Tiền Giang giờ ra sao?-4

Đến nay, cặp đôi đã có 3 năm về chung nhà. Dù thỉnh thoảng đôi trẻ vẫn cập nhật hình ảnh về bản thân cũng như bạn đời lên mạng xã hội nhưng nhiều người rất tò mò về cuộc sống của họ.

Được biết, cả 2 đã có một tiểu công chúa sau 3 năm về chung một nhà. Tuy nhiên, cách đây ít ngày trên trang cá nhân, Phạm Mai làm nhiều người nghi vấn hôn nhân rạn nứt khi thường xuyên có chia sẻ tâm trạng. Đặc biệt, những bức ảnh tình cảm của cô và ông xã đã "không cánh mà bay" trên Facebook cá nhân.

Từng náo loạn MXH vì đám cưới lệch 10 tuổi, cô dâu 9X lấy chú rể 2000 ở Tiền Giang giờ ra sao?-5
Từng náo loạn MXH vì đám cưới lệch 10 tuổi, cô dâu 9X lấy chú rể 2000 ở Tiền Giang giờ ra sao?-6

Trước những ý kiến tò mò, chiều 5/4, người trong cuộc đã lên tiếng về cuộc sống hiện tại. Phạm Mai khẳng định: "Từ khi quen cho đến kết hôn và cả hiện tại, cuộc sống của vợ chồng mình vẫn bình thường. Chúng mình vẫn đang hạnh phúc với tổ ấm nhỏ".

Như vậy, thắc mắc của dân mạng đã được giải đáp rồi nhé. Hy vọng đôi vợ chồng trẻ sẽ luôn hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-hien-tai-cua-cap-dua-lech-hon-kem-nhau-10-tuoi-sau-3-nam-noi-tieng-n-217829.html

cặp đôi đũa lệch Đám cưới

Tin tức mới nhất