'Nữ hoàng cảnh nóng' đột ngột từ giã sự nghiệp giờ ra sao?

Những tưởng sau khi lấy chồng thiếu gia, cuộc sống của nữ diễn viên sẽ khởi sắc.

Nữ diễn viên Lee Tae Im được mệnh danh là một trong những nữ hoàng cảnh nóng của màn ảnh Hàn. Tuy nhiên, cô đã từ giã sự nghiệp khi đang ở đỉnh cao phong độ khiến nhiều người tò mò.

2sao.vn | Photobook

Trong năm 2017, Lee Tae Im để lại nhiều ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả nhờ vai ngoại tình trong siêu hit "Woman of Dignity". Nữ diễn viên còn được xếp vào danh sách những sao nữ xứ Hàn chăm khoe vòng một trên màn ảnh. Mặc dù vậy, vai diễn này vẫn còn khá "kín đáo" so với các nhân vật khác mà Lee Tae Im từng đảm nhận.

2sao.vn | Photobook

Điển hình trong sự nghiệp màn ảnh của nữ diễn viên là vai giám đốc gợi tình trong phim 19+ "For The Emperor". Trong phim, Lee Tae Im đảm nhận nhân vật có nhiều mối quan hệ phức tạp với đàn ông để đạt được tham vọng. Bạn diễn Lee Jun Ki có cảnh "yêu" cùng cô khiến khán giả nóng mắt.

2sao.vn | Photobook

Sau bộ phim này, tên tuổi của Lee Tae Im dần được khán giả quan tâm hơn và được phong danh hiệu “nữ hoàng cảnh nóng”.

2sao.vn | Photobook

Người đẹp khoe body gợi cảm trong một cảnh phim bên hồ bơi. Với chiều cao 1,7m, Lee Tae Im còn sở hữu thân hình của một người mẫu.

2sao.vn | Photobook

Người đẹp này luôn gây chú ý với những khoảnh khắc bước xuống từ xe sang khi dự thảm đỏ.

2sao.vn | Photobook

Lee Tae Im tại LHP Buil Film Awards với chiếc đầm hồng lấp ló vòng một.

2sao.vn | Photobook

Tháng 3/2018, đại diện công ty chủ quản của Lee Tae Im tiết lộ, nữ diễn viên 31 tuổi đang mang thai ở tháng thứ 3 và chuẩn bị kết hôn với một doanh nhân lớn hơn cô 12 tuổi. Mặc dù hợp đồng giữa cô và công ty chủ quản vẫn còn hiệu lực, nhưng cô đã quyết định hủy hợp đồng trước thời hạn. Theo trang Soompi, nữ diễn viên đã phải trả một khoản tiền bồi thường để có thể chấm dứt hợp đồng sớm.

2sao.vn | Photobook

Trong lúc sự nghiệp đang lên như diều gặp gió, Lee Tae Im bất ngờ tuyên bố rút lui khỏi làng giải trí vào sáng 19/3/2018. Cô phải chịu quá nhiều áp lực từ showbiz khắc nghiệt. Cô từng phải trải qua quá trình giảm cân khốc liệt khi chỉ ăn 3 thìa cơm mỗi ngày, tới mức suýt bị điếc.

2sao.vn | Photobook

Cô nói về lý do muốn giải nghệ: "Tôi muốn một cuộc sống bình thường chứ không phải cuộc sống của một người nổi tiếng". Ngoài ra, sau khi kết hôn với thiếu gia giàu có, Lee Tae Im rút lui khỏi showbiz, đồng thời khóa trang cá nhân Instagram.

2sao.vn | Photobook

Tháng 9 cùng năm, nữ diễn viên hạ sinh con trai đầu lòng. Tuy nhiên, cô cũng giữ kín về gia thế nhà chồng lẫn khuôn mặt con trai nhỏ.

2sao.vn | Photobook

Đến tháng 7/2019, nữ diễn viên bị vạ lây bởi scandal lừa đảo của người chồng thao túng thị trường chứng khoán. Chồng của Lee Tae Im phải đối diện với án tù 1 năm 6 tháng và hưởng án treo 4 năm. Nữ diễn viên đã lên tiếng vì scandal này: "Trải qua những khó khăn với muôn vàn suy nghĩ và nỗi đau, tôi đã quyết định sẽ sống một cuộc sống bình thường. Tôi sẽ không bao giờ quên những người đã yêu mến tôi. Cám ơn các bạn".

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/sao/nu-hoang-canh-nong-dot-ngot-tu-gia-su-nghiep-gio-ra-sao-1077483.html

Cảnh Nóng diễn viên