Cuộc sống Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu ra sao sau ồn ào ly hôn?

Lâm Vinh Hải xây dựng hạnh phúc bên Linh Chi, trong khi Lý Phương Châu tận hưởng tình yêu ngọt ngào cùng Hiền Sến.

Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu từng có những tháng ngày êm ấm, cùng nhau gây dựng sự nghiệp. Những tưởng hôn nhân sẽ bền vững khi con gái đầu lòng chào đời, song cả hai đã đường ai nấy đi sau thời gian dài chung sống.

Cặp đôi tuyên bố chia tay vào tháng 8/2016. Năm 2017, dancer họ Lâm công khai tình yêu mới với người mẫu Linh Chi.

Tai tiếng bắt đầu từ đây, khi vợ cũ Lâm Vinh Hải tố Linh Chi là "con giáp thứ 13", khiến tổ ấm của cô tan vỡ. Vũ công điển trai cũng bị chỉ trích phụ bạc vợ cũ trong vụ lùm xùm.

Cuộc sống Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu ra sao sau ồn ào ly hôn?-1

Tình thế bỗng dưng bị đảo ngược vào tháng 8/2017. Thông tin Lý Phương Châu - Hiền Sến hẹn hò rộ lên khi clip ôm ấp tình tứ trong khách sạn bị lộ. Lúc này, một số người bạn thân trong giới của Lâm Vinh Hải lên tiếng tố cáo Lý Phương Châu ngoại tình trước khi cô và chồng cũ đường ai nấy đi.

Tuy nhiên, Hiền Sến và Lý Phương Châu bác bỏ cáo buộc. Họ Lý cho hay, cô và Hiền Sến tìm hiểu nhau sau khi mối quan hệ với Lâm Vinh Hải chính thức đổ vỡ.

Khép lại đấu tố căng thẳng qua vài năm, Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu giờ đây đều có cuộc sống mới hạnh phúc, an yên.

Lâm Vinh Hải hạnh phúc bên Linh Chi

Vượt tất cả sóng gió, Linh Chi - Lâm Vinh Hải xây dựng hạnh phúc bên nhau. Cặp tình nhân đổi cách xưng hô thành "vợ - chồng". Giữa năm 2019, chân dài xác nhận đăng ký kết hôn với Lâm Vinh Hải, chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp.

"Tôi chính thức có chồng rồi, không phải độc thân nữa nha mấy bạn. 3 năm - một chặng đường. Đăng kí kết hôn ở tuổi 31 là quyết định lớn lao nhất trong hơn 30 năm cuộc đời, cũng là những gì bố mẹ và gia đình mong mỏi. Không biết là phúc hay họa nhưng lòng đã quyết thì không hối hận", Linh Chi cho hay.

Cuộc sống Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu ra sao sau ồn ào ly hôn?-2

Từ khi chung sống, cả hai luôn dành cho nhau tình yêu thương cùng sự quan tâm. Linh Chi coi người tình là tất cả, trong khi Lâm Vinh Hải cũng hết lòng vì bạn đời. Anh chấp nhận mọi điều, kể cả thay đổi bản thân, chỉ cần Linh Chi vui và thấy thích.

"Em quan trọng Linh Chi à. Anh không thích vợ anh ăn bận sexy, nhưng vì em quan trọng nên anh sẽ xí xóa đi một chút sự khó chịu của anh, để vợ anh được thỏa đam mê, làm mọi thứ vợ anh muốn. Miễn rằng em vui và luôn làm mọi chuyện trong sự đúng đắn, thì bất kỳ sở thích nào của em, anh cũng đều ủng hộ. Yêu bà già...", Lâm Vinh Hải nhắn nhủ ngọt ngào mới đây.

Ngày 3/9 vừa qua, cặp tình nhân kỷ niệm 1 năm kết hôn. Ai cũng mong chờ đám cưới trong nay mai của Linh Chi - Vinh Hải.

Lý Phương Châu ngọt ngào bên Hiền Sến

Như Lâm Vinh Hải - Linh Chi, Lý Phương Châu cũng tìm được bờ vai vững chắc để nương tựa. Cô công khai đến với Hiền Sến. Anh là người đồng hành, chia sẻ niềm vui nỗi buồn cùng vũ công họ Lý trong suốt thời gian cô gặp khủng hoảng sau ly hôn chồng cũ.

Cuộc sống Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu ra sao sau ồn ào ly hôn?-3

Từ khi có Hiền Sến bên cạnh, Lý Phương Châu phải thú nhận rằng "thấy bản thân cũng có giá lắm chứ bộ". Người đàn ông này không chỉ chiều chuộng, lấp đầy những khoảng trống trong bạn gái, mà còn chăm sóc con riêng Lý Phương Châu, khiến cô phải cảm động.

Mới đây, Lý Phương Châu và Hiền Sến kỷ niệm 3 năm hẹn hò bằng một bữa tối lãng mạn. "Cảm ơn anh 3 năm trước đã chọn lựa bên cạnh em vào lúc em chênh vênh nhất. Và hôm nay, chúng ta vẫn nắm tay nhau, an yên và mỉm cười", vợ cũ Lâm Vinh Hải nhắn gửi tình mới.

Cuộc sống Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu ra sao sau ồn ào ly hôn?-4Cuộc sống Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu ra sao sau ồn ào ly hôn?-5
Lý Phương Châu và Hiền Sến kỷ niệm 3 năm yêu nhau.

Tú Anh
Theo Vietmnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-lam-vinh-hai-ly-phuong-chau-ra-sao-sau-ly-hon-n-235556.html

Hiền Sến Lý Phương Châu Linh Chi Lâm Vinh Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao