Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu cùng xuất hiện tại một sự kiện gây xôn xao

Trong khi Lâm Vinh Hải lẻ bóng xuất hiện thì Lý Phương Châu lại sánh đôi người tình Hiền Sến...

Mới đây, Ngô Kiến Huy mở thêm cơ sở kinh doanh. Rất nhiều sao Việt đã tề tựu để chúc mừng ông chủ "Bắp". Đáng chú ý nhất là việc Lâm Vinh Hải và vợ cũ Lý Phương Châu cùng xuất hiện tại sự kiện này. 

Được biết cả hai đều là bạn bè của Ngô Kiến Huy. Trong khi Lâm Vinh Hải lẻ bóng xuất hiện thì Lý Phương Châu lại sánh đôi người tình Hiền Sến. 

Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu cùng xuất hiện tại một sự kiện gây xôn xao-1
Lâm Vinh Hải tới cơ sở kinh doanh chúc mừng Ngô Kiến Huy.

Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu cùng xuất hiện tại một sự kiện gây xôn xao-2
Cặp đôi Lý Phương Châu - Hiền Sến cũng xuất hiện tại sự kiện này. 

Kể từ khi ồn ào ly hôn nổ ra cho tới nay, Lâm Vinh Hải và vợ cũ rất hiếm khi cùng xuất hiện tại một sự kiện. Nhiều khán giả cũng tò mò về phản ứng của cả hai khi chạm mặt sau bao căng thẳng.

Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu cùng xuất hiện tại một sự kiện gây xôn xao-3
Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu cùng xuất hiện tại một sự kiện gây xôn xao-4
Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu từng là một gia đình hạnh phúc.

Chuyện tình tay ba Lý Phương Châu - Lâm Vinh Hải - Linh Chi từng gây chấn động dư luận 3 năm trước. Khi ấy, người phụ nữ đồng hành cùng Lâm Vinh Hải từ những ngày đầu vào showbiz lên tiếng tố cáo Linh Chi là kẻ thứ ba, khiến hôn nhân của cô tan vỡ. 

Thời điểm ấy, Lâm Vinh Hải và người tình mới công khai vấp phải không ít chỉ trích. Trước cáo buộc quan hệ ngoài luồng, phía Linh Chi và Lâm Vinh Hải có động thái phủ nhận. Thậm chí, "gà cưng" một thời của Vũ Khắc Tiệp không ít lần lên mạng "đốp chát" với vợ cũ bạn trai. 

Theo Linh Chi, Lý Phương Châu mới là kẻ ngoại tình, khiến hôn nhân với Lâm Vinh Hải lục đục, và người thứ ba được cô nhắc tới là vũ công Hiền Sến. Song Lý Phương Châu bác bỏ cáo buộc. 

Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu cùng xuất hiện tại một sự kiện gây xôn xao-5

Vài năm sau, lùm xùm giữa Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu vẫn chưa thực sự hạ nhiệt, khi còn tồn đọng khúc mắc về việc nuôi dưỡng con gái chung. Dancer họ Lâm chia sẻ nỗi xót xa khi Lý Phương Châu không cho gặp con, khiến anh không thực hiện được việc chu cấp hàng tháng như thỏa thuận.

Không lâu sau đó, Lý Phương Châu đăng tải loạt bằng chứng phản pháo chồng cũ. Ngoài chuyện khẳng định Lâm Vinh Hải nói dối việc không được trợ cấp cho con gái, Lý Phương Châu cũng tố cáo chồng cũ mặc cả, tính toán từng đồng chu cấp hàng tháng. 

Tuy nhiên, Linh Chi khẳng định câu chuyện không như những gì vợ cũ Lâm Vinh Hải chia sẻ, mà người phụ nữ này đòi hỏi và lật lọng trắng trợn.

Cho tới hiện tại, những người liên quan trong vụ lùm xùm đã hạn chế nhắc tới nhau. Ai nấy đều tìm được hạnh phúc riêng. Trong khi Lý Phương Châu say đắm bên người tình Hiền Sến, Lâm Vinh Hải - Linh Chi cũng đã đăng ký kết hôn.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-vinh-hai-ly-phuong-chau-gay-xon-xao-khi-cung-toi-su-kien-n-234319.html

Hiền Sến Lý Phương Châu Linh Chi Lâm Vinh Hải

Tin tức mới nhất