Cuộc sống nữ MC sau khi sinh quý tử cho đại gia hơn 16 tuổi

Sinh quý tử cho ông xã đại gia, cuộc sống của Hà My lại càng "lên tiên".

Mới đây trên trang cá nhân, MC Phạm Ngọc Hà My đã đăng tải khoảnh khắc mới. Lên sóng lần này, hot mom không khoe ảnh bản thân mà về quý tử vừa chào đời.

Cuộc sống nữ MC sau khi sinh quý tử cho đại gia hơn 16 tuổi-1

"Xin chào mọi người, con là Ken Heo - truyền nhân của cậu Lơn. Con 2,5 tháng nặng 7kg, cao 62,5 cm. Mẹ con dự đoán sau này con cao 1m9, các bác thấy sao ạ?", cô viết.

Khoảnh khắc ghi lại, cậu nhóc nở nụ cười cực tươi, hướng về phía ống kính máy ảnh. Em được nhận xét bụ bẫm, đáng yêu, là bản sao hoàn hảo của người cha giàu có.

Cuộc sống nữ MC sau khi sinh quý tử cho đại gia hơn 16 tuổi-2

Về phía nữ MC, thỉnh thoảng cô mới đăng ảnh về cuộc sống thường ngày. Qua một vài bức hình hiếm hoi, cô khoe được ông xã cưng chiều, đưa đi ăn, đi chơi. 

Giữa tháng 6 năm ngoái, Phạm Ngọc Hà My (SN 1996) gây chú ý khi tuyên bố theo chồng bỏ cuộc chơi. 

Đăng ảnh được nửa kia cầu hôn trên máy bay, cô nhắn nhủ: "Tuyên bố chốt deal. Cuộc chơi chưa kết thúc, chỉ là có thêm đồng bọn thôi các bác ạ".

Cuộc sống nữ MC sau khi sinh quý tử cho đại gia hơn 16 tuổi-3

Ông xã của cô tên Hùng Đinh (SN 1980, tên thật Đinh Viết Hùng) hơn Hà My 16 tuổi. Anh được giới kinh doanh mệnh danh "triệu phú đô la", người sáng lập ra phần mềm công nghệ có tới 50 triệu người dùng trên toàn thế giới.

8X là cựu học sinh trường Chuyên Phan Bội Châu (Nghệ An). Sau đó là cựu sinh viên trường Ngoại Thương Hà Nội.

Cuộc sống nữ MC sau khi sinh quý tử cho đại gia hơn 16 tuổi-4

Về phía Hà My (sinh năm 1996) từng công tác tại Trung tâm tin tức VTV24. Cô là người dẫn dắt bản tin tuần về kinh tế - tài chính với tên gọi Money Weekly.

Trước đó, cô từng lọt top 15 Hoa Hậu Việt Nam năm 2018. Đặc biệt, Hà My chính là "nữ sinh tặng hoa Tổng thống Trump" trong dịp ông Donald Trump đến Việt Nam dự APEC 2017.

Tuy nhiên, sau khi nhận lời cầu hôn của triệu phú đô la, cô quyết định xin nghỉ việc tại nhà đài để tập trung toàn bộ thời gian, tâm sức cho dự án giáo dục của bản thân.

Cuộc sống nữ MC sau khi sinh quý tử cho đại gia hơn 16 tuổi-5

Nói về lý do chưa tổ chức đám cưới, cô cho hay: “Nếu bọn mình có tổ chức thì nó cũng không hoành tráng như trên báo chí hay đưa đâu, mà sẽ chỉ là một lễ cưới nho nhỏ xinh xinh cùng những người thân yêu của bọn mình, thế thôi".

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-pham-ngoc-ha-my-sau-khi-sinh-quy-tu-cho-dai-gia-n-327216.html

Phạm Ngọc Hà My MC truyền hình đại gia

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao