Cuộc sống quay cuồng của bà mẹ trẻ 24 tuổi có 22 đứa con

Bà mẹ này phải thuê 16 bảo mẫu để phụ giúp mình trong việc chăm sóc con.

Việc các bà mẹ trẻ, sinh đôi, sinh ba chăm sóc con đã rất vất vả rồi. Vậy mà mới đây trên mạng xã hội đang xôn xao trước bài đăng về bà mẹ ở Nga mới 24 tuổi đã có 22 nhóc tì.

Cuộc sống quay cuồng của bà mẹ trẻ 24 tuổi có 22 đứa con-1Cuộc sống quay cuồng của bà mẹ trẻ 24 tuổi có 22 đứa con-2

Đó là Christina Ozturk. Cô sinh con đầu lòng ở tuổi 17 và làm mẹ đơn thân. Sau đó, cô gặp và kết hôn với triệu phú Galip Ozturk, người Mỹ, gốc Thổ Nhĩ Kì. 

Do gia đình có điều kiện và muốn có nhiều con nên cặp vợ chồng này đã tìm người mang thai hộ. 

Cuộc sống quay cuồng của bà mẹ trẻ 24 tuổi có 22 đứa con-3

Cô trả lời với báo chí: "Phòng khám ở Batumi chọn những người mang thai hộ cho chúng tôi và hoàn toàn chịu trách nhiệm về quy trình này. Chúng tôi không quen biết với các bà mẹ mang thai hộ và không liên lạc trực tiếp với họ để tránh những rắc rối sau này”.

Bởi vậy, chỉ trong 18 tháng, họ đã có 21 nhóc tỳ. Và ở tuổi 24, cô đã là mẹ của 22 đứa trẻ (trong đó có 1 con là do cô sinh ra).

Cuộc sống quay cuồng của bà mẹ trẻ 24 tuổi có 22 đứa con-4

Để làm được điều này, họ đã phải chi hơn 4 tỷ đồng cho các bà mẹ mang thai hộ. Gia đình đông con, một mình Christina Ozturk không thể chăm sóc hết được. Cuối cùng, cặp vợ chồng quyết định thuê thêm 16 bảo mẫu để gánh vác công việc này.

“Mỗi tuần, chúng tôi tốn khoảng 4.800 USD - 5.700 USD để lo những thứ cần thiết cho bọn trẻ, đôi khi nhiều hoặc ít hơn. Mỗi bảo mẫu được trả 480 USD/tuần”, cô nói.

Cuộc sống quay cuồng của bà mẹ trẻ 24 tuổi có 22 đứa con-5

Dù đông con nhưng bà mẹ trẻ cho biết không bỏ qua bất cứ một khoảnh khắc đáng nhớ nào của lũ trẻ. Dù các con không phải do mình sinh ra nhưng Christina Ozturk luôn có một sợi dây vô hình gắn kết cô cùng các con.

Để có chỗ ở và vui chơi cho các con, hiện đại gia đình đang sống trong một biệt thự rộng rãi. Ngôi nhà được trang bị thầy đủ cơ sở vật chất để cho các em bé có một không gian phát triển tốt nhất.

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-quay-cuong-ba-me-24-tuoi-co-22-dua-con-n-276978.html

Hot mom Mạng xã hội

Tin tức mới nhất