Bị xéo xắt chuyện chỉ ăn với đẻ, MC đông con nhất VTV đáp trả ngỡ bình thường mà thâm không tưởng

Cách đáp trả của MC Minh Trang khi bị hỏi xoáy làm bao người nể phục.

Nhắc đến Minh Trang, khán giả truyền hình sẽ nghĩ ngay đến nữ biên tập viên xinh đẹp của hàng loạt chương trình như Đồ Rê Mí, Bài hát Việt, Quốc gia & Khởi nghiệp... Sau khi lập gia đình, MC nhà đài càng được yêu mến hơn khi thường xuyên chia sẻ những bí quyết nuôi dạy, chăm sóc con cái trên trang cá nhân.

Bị xéo xắt chuyện chỉ ăn với đẻ, MC đông con nhất VTV đáp trả ngỡ bình thường mà thâm không tưởng-1

Ngày 20/11 vừa qua, MC Minh Trang đã hạ sinh con thứ 4, nặng 4kg và đặt tên gọi ở nhà là Ruốc. Trước đó, cô cũng từng đón 3 tiểu công chúa tên Daisy, Bánh Mì và Bơ.

Chia sẻ về lý do sinh nhiều con Minh Trang thừa nhận so với mặt bằng chung thì hiện tại hai vợ chồng cô đang vỡ kế hoạch. Thế nhưng vì mong muốn gia đình luôn tràn ngập tiếng cười con trẻ nên cô và ông xã rất hạnh phúc khi lần lượt chào đón các con ra đời.

Bị xéo xắt chuyện chỉ ăn với đẻ, MC đông con nhất VTV đáp trả ngỡ bình thường mà thâm không tưởng-2

Mới đây, nữ MC 32 tuổi bị hỏi xoáy chuyện "có đẻ tiếp nữa không?". Ngay lập tức, Minh Trang đáp lại bằng những dòng tâm sự và đưa ra lời khuyên chân thành. Cô cho hay: "Các bạn ạ, như mình đây 4 đứa đủ nếp tẻ mà vẫn có người hỏi mình là có đẻ nữa không, khi nào đẻ...

Thế nên, nếu các bạn chỉ mới 1-2 đứa thì đừng quá ngạc nhiên là đi đâu gặp ai, dịp lễ Tết hay ngày thường cũng sẽ được nghe những câu tương tự thế này.

Bị xéo xắt chuyện chỉ ăn với đẻ, MC đông con nhất VTV đáp trả ngỡ bình thường mà thâm không tưởng-3

Đừng xù lông nhím làm gì vội vì thực sự điều đó sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng của chính mình trước tiên. Hãy nghĩ nó nhẹ nhàng rằng thực ra đây là một câu hỏi bâng quơ mang tính chào hỏi, giao đãi thì đúng hơn, giống câu 'Đi đâu đấy'.

Bởi thực tế thì nhiều người cũng hơi nghèo nàn về câu chuyện thật. Họ chẳng nghĩ nổi ra thứ gì hay ho hơn là những câu cửa miệng như thế, chứ thực tình mình nghĩ họ cũng không hỏi để cố tình soi mói hay có ác ý gì.

Bị xéo xắt chuyện chỉ ăn với đẻ, MC đông con nhất VTV đáp trả ngỡ bình thường mà thâm không tưởng-4

Một khi nghĩ được như vậy, mình sẽ có những cách phản hồi nhẹ nhàng, hài hước, thay vì căng thẳng và bực bội".

Cũng trong dòng chia sẻ này, Minh Trang khẳng định nếu có thời gian và điều kiện kinh tế, cô muốn sinh thật nhiều con. Thế nhưng với cô, 4 con nhỏ đã là cực bận rồi.

Bị xéo xắt chuyện chỉ ăn với đẻ, MC đông con nhất VTV đáp trả ngỡ bình thường mà thâm không tưởng-5

Dòng chia sẻ của Minh Trang nhanh chóng thu hút sự chú ý. Ngoài khen ngợi sâu sắc, không ít người cũng bày tỏ cảm phục bởi ngoài chu toàn công việc nhà đài, cô vẫn có thể tự tin chăm con cực tốt.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mc-minh-trang-dap-tra-cuc-gat-khi-bi-da-xeo-chuyen-de-nhieu-n-208878.html

MC Minh Trang MC truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao