Đẻ nhiều con, Hằng 'Túi' điểm danh quân số hờn dỗi thấy thương

Nghe ra thì cũng phải thôi, bởi Hằng "Túi" có tới tận 6 đứa con cơ mà.

Kết thúc cuộc hôn nhân đầu với em trai ca sĩ Đăng Khôi, Hằng "Túi" (tên thật Nguyễn Bích Hằng, SN 1987) chọn làm mẹ đơn thân, một mình chăm sóc 2 con Su và Sóc.

Năm 2017, cô nên duyên cùng kiến trúc sư Nguyễn Tiến Dũng. Trong 4 năm liên tiếp, cô sinh cho chồng sau các nhóc tỳ Sữa, Sam và San. Cuối năm ngoái, cô còn nhận thêm một cậu con nuôi đặt tên ở nhà là Súp.

Đẻ nhiều con, Hằng Túi điểm danh quân số hờn dỗi thấy thương-1

Cậu nhóc này có hoàn cảnh khá đặc biệt khi sinh ra đã bị mắc bệnh não úng thủy, mẹ ruột không có khả năng chăm sóc nên vợ chồng cô nhận làm người đỡ đầu.

Trên trang cá nhân, ngoài chia sẻ về công việc kinh doanh, truyền đạt kinh nghiệm chăm con cho các chị em, thỉnh thoảng bà mẹ 6 con cũng cho các nhóc tì lên sóng. 

.........

Đẻ nhiều con, Hằng Túi điểm danh quân số hờn dỗi thấy thương-2
Nhà đông con nên lúc nào cũng như nhà trẻ là đúng rồi.

Đẻ nhiều con, Hằng Túi điểm danh quân số hờn dỗi thấy thương-3
Khi bị phạt là cả 4 cùng khoanh tay nhận lỗi.

Đẻ nhiều con, Hằng Túi điểm danh quân số hờn dỗi thấy thương-4
Được đi chơi là mặt hớn hở thế này đây.

Đẻ đông con vui thật đấy nhưng hãy thử nghĩ xem phải ở nhà trông cả 6 nhóc mùa dịch thì sẽ thế nào? Đầu bù tóc rối đã đành, chuyện cơm nước, giặt giũ,... cũng là vấn đề cực đau đầu. Và để giải quyết mọi chuyện, bà mẹ trẻ quyết định thuê hẳn 5 người giúp việc.

Để đường lui cho mình rồi đấy vậy mà mới đây mẹ 6S (tên viết tắt của 6 nhóc tì Sam, Sóc, Sữa, Sam, San, Súp) gây chú ý khi có bài chia sẻ về cách điểm danh quân số trong nhà. Ai nghe xong cũng phải bật cười.

Cô viết: "Bữa sáng nào cũng nẫu ruột như thế này đây. Hai đứa mồm đầy xôi gấc, một đứa không chịu ăn, một đứa ăn quá nhiều, một đứa chỉ chơi Ipad nhìn ngứa cả mắt, một đứa ngủ chưa thèm dậy. Nhà như cái nhà trẻ, đừng ai hỏi nhà kiến trúc sư sao kinh dị thế nhé!".

Đẻ nhiều con, Hằng Túi điểm danh quân số hờn dỗi thấy thương-5
Hằng "Túi" đăng kèm ảnh mỗi đứa một vẻ.

Nhìn ảnh, mọi người trổ tài dự đoán. Hóa ra đứa lười ăn là cậu con nuôi Súp, cô út San San thì ăn nhiều nhất, còn Sữa và Sam hào hứng ăn xôi, anh hai Sóc đang ngủ, còn cô chị cả tên Su đang ngồi xem Ipad.

Dù status mang tính chất hờn dỗi nhưng ai đọc xong cũng cảm thấy thú vị. Nhiều người còn bảy tỏ thán phục bởi dù đông con nhưng hot mom họ Nguyễn vẫn cố phân công thời gian hợp lý để được bên các con nhiều hơn.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hang-tui-than-van-chuyen-de-nhieu-con-n-268672.html

Hot mom Hằng Túi

Tin tức mới nhất