Cuộc sống của tài tử Lâm Vỹ Lượng sau 16 năm xuất gia

Năm 2004, Lâm Vỹ Lượng bất ngờ rời showbiz, xuất gia tu hành. Kể từ đó, anh né tránh tiếp xúc với truyền thông.

Ngày 16/11, QQ đưa tin giám chế Mai Tiểu Thanh đăng tải hình ảnh cùng chồng đi lễ Phật tại Hong Kong. Tại đây, bà có dịp gặp lại người đồng nghiệp cũ, nam diễn viên Lâm Vỹ Lượng.

Theo HK01, Lâm Vỹ Lượng hiện tu hành tại chùa Từ Sơn. Anh làm ở ban tuyên truyền, hướng dẫn khách tham quan đến viếng cảnh, lễ Phật.

Đây là lần hiếm hoi Lâm Vỹ Lượng xuất hiện trước công chúng. Năm 2004, anh đột ngột rời showbiz, xuống tóc đi tu và lấy pháp danh là Diễn Vỹ. Thông tin này từng gây xôn xao dư luận bởi thời điểm đó sự nghiệp của tài tử đang phát triển khá thuận lợi.

Cuộc sống của tài tử Lâm Vỹ Lượng sau 16 năm xuất gia-1
Lâm Vỹ Lượng chụp ảnh cùng các nghệ sĩ Hong Kong.

Để tránh truyền thông, nam diễn viên sau khi xuất gia đã rời Hong Kong, đến Giang Tây tu hành một thời gian dài. Năm 2015, khi tỷ phú Lý Gia Thành quyên góp 2 tỷ HKD xây chùa Từ Sơn, Lâm Vỹ Lượng mới quay lại quê nhà tu tập và nhận lời làm công tác tuyên truyền Phật giáo cho chùa.

Theo On, Lâm Vỹ Lượng rất thân thiện và nhiệt tình với du khách. Dù đã xuất gia, anh vẫn giữ liên lạc với các ngôi sao trong showbiz Hong Kong. Nhiều nghệ sĩ khi đến viếng chùa đều mời tài tử họ Lâm làm hướng dẫn viên.

Nhờ quan hệ tốt với giới nghệ thuật, cách đây không lâu, Lâm Vỹ Lượng đã mời được không ít ngôi sao tham gia trận giao hữu bóng rổ gây quỹ từ thiện giúp đỡ trẻ em nghèo. Tuy nhiên, theo truyền thông Hong Kong, cựu nghệ sĩ có một nguyên tắc là không bao giờ tiếp nhận phỏng vấn và đặc biệt cảnh giác với cánh báo giới.

Cuộc sống của tài tử Lâm Vỹ Lượng sau 16 năm xuất gia-2
Lâm Vỹ Lượng từng được biết đến là bạn trai của Châu Hải My.

Lâm Vỹ Lượng từng là nam diễn viên được yêu thích tại Hong Kong nhờ nét lãng tử, phong trần. Anh ghi dấu ấn qua các phim Bugis Street, Người trong giang hồ 4: Chiến vô bất thắng, The Night Rider, Let's Go Slam Dunk...

Về đời tư, anh từng được biết đến là bạn trai của người đẹp Châu Hải My. Cả hai nên duyên khi tài tử làm huấn luyện viên bơi lội cho nàng "Chu Chỉ Nhược".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cuoc-song-cua-tai-tu-lam-vy-luong-sau-16-nam-xuat-gia-post1153719.html

Lâm Vỹ Lượng Châu Hải My

Tin tức mới nhất