HOT: Hyun Bin - Son Ye Jin đều có người yêu mới, chàng hẹn hò bạn gái cũ Kim Bum, còn nàng thì sao?

Giữa rất nhiều tin đồn tình cảm rúng động, cả hai nhân vật chính là Hyun Bin - Son Ye Jin đều không đưa ra bất cứ phản hồi nào.

Tin tức hiện đang gây bão trên Weibo và khiến "shipper" của Hyun Bin - Son Ye Jin như ngồi trên đống lửa chính là việc 1 blogger thạo tin Cbiz đã tiết lộ về mối quan hệ hiện tại của cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh. Vì những chia sẻ "động trời" này, hiện giờ từ khoá "Hyun Bin" đang đứng thứ 4 top tìm kiếm MXH tỷ dân.

HOT: Hyun Bin - Son Ye Jin đều có người yêu mới, chàng hẹn hò bạn gái cũ Kim Bum, còn nàng thì sao?-1

Theo nguồn tin từ phía Douban - diễn đàn nổi tiếng bên Trung, 1 blogger chia sẻ: "Hyun Bin giờ đã có bạn gái, Son Ye Jin cũng đã có bạn trai. Thậm chí, Son Ye Jin còn cùng người ấy đi đánh golf".

Không chỉ vậy, blogger này thẳng thắn chia sẻ, bạn gái mới của Hyun Bin chính là Oh Yeon Seo - người từng hợp tác với nam tài tử trong một dự án điện ảnh mới đây. Thú vị hơn cả, Oh Yeon Seo chính là bạn gái cũ của Kim Bum, cả hai chia tay hồi tháng 2/2019.

HOT: Hyun Bin - Son Ye Jin đều có người yêu mới, chàng hẹn hò bạn gái cũ Kim Bum, còn nàng thì sao?-2
Tin tức trên Douban khiến cả Weibo dậy sóng

HOT: Hyun Bin - Son Ye Jin đều có người yêu mới, chàng hẹn hò bạn gái cũ Kim Bum, còn nàng thì sao?-3
Còn đây chính là chân dung bạn gái hiện tại của Hyun Bin - nữ diễn viên Oh Yeon Seo

Trên Weibo, netizen bày tỏ sự bất ngờ: "Gì vậy, cách đây không lâu tôi còn thấy tin tức cho rằng Hyun Bin - Son Ye Jin hẹn hò cơ mà", "Chà, không ngờ đấy nhỉ?", "Thế mà nhiều chuyên gia cho rằng cặp đôi thực sự hẹn hò cơ đây", "Song Hye Kyo thì sao đây",...

Hiện tại, những nhân vật chính trong tin đồn tình cảm mới này vẫn chưa lên tiếng. Tuy nhiên, vì tin đồn này, nghi vấn tình ái thực sự giữa Hyun Bin - Son Ye Jin lại tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán của dân tình.

Cả hai liệu có từng hẹn hò, hay chỉ là chiêu trò PR phim, có lẽ chỉ có người trong cuộc mới rõ.

Nguồn: Weibo

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hot-hyun-bin-son-ye-jin-deu-co-nguoi-yeu-moi-chang-hen-ho-ban-gai-cu-kim-bum-con-nang-thi-sao-162201411193210649.htm

Hyun Bin Son Ye Jin

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao