Cuộc sống Thanh Thảo khác 180 độ khi sang Mỹ, thừa nhận có bế tắc

Thanh Thảo không ngại chia sẻ góc khuất khi sang Mỹ, thậm chí từng có thời gian bế tắc, dày vò bản thân về quyết định này.

Mới đây, Thanh Thảo có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân, nói về cuộc sống của bản thân khi sang Mỹ định cư.

Trong khoảng 6 năm sống tại xứ cờ hoa, Thanh Thảo phải đối mặt với nhiều sự thay đổi để thích nghi, hòa nhập với cuộc sống mới.

Nữ ca sĩ thừa nhận từng rơi vào trạng thái bế tắc, thậm chí dày vò bản thân, song cô đã vượt qua những cảm xúc tiêu cực bởi thấy bản thân may mắn hơn rất nhiều người...

Cuộc sống Thanh Thảo khác 180 độ khi sang Mỹ, thừa nhận có bế tắc-1
Tổ ấm của ca sĩ Thanh Thảo.

Chia sẻ của Thanh Thảo về cuộc sống ở xứ cờ hoa: "Ngày tôi rời Việt Nam đi Mỹ, hào quang bỏ lại sau lưng, sẵn sàng xắn tay làm tất cả mọi việc từ lau chùi, quét dọn nhà cửa, đi chợ nấu cơm, rửa chén, đổ rác... Cho đến khoản khó nhất với tôi là lái xe nhưng vẫn phải tự thân vận động mọi thứ.

Bởi ở Mỹ, chưa hẳn có tiền là thuê được giúp việc hay tài xế vì nhiều lý do khác nhau. Cho nên khi đã quyết định sống ở nước ngoài, chắc chắn sẽ phải đặt ngôi sao trên vai mình xuống, hòa nhập với cuộc sống mới, thích nghi với việc là một phụ nữ bình thường, không có kẻ hầu người hạ như đã từng sướng khi ở Việt Nam.

Cuộc sống Thanh Thảo khác 180 độ khi sang Mỹ, thừa nhận có bế tắc-2

Rồi có con, việc chăm sóc con từ khi lọt lòng mẹ, thức cùng con cả đêm, tã - bỉm - sữa cả ngày là chuyện bình thường. Khi con lớn thì đưa con đi học, đón con về, cho con ăn, dạy con làm việc nhà cũng phải tự mình lo, chứ thuê vú em cũng là chuyện không dễ.

Đừng nói rằng có tiền thì thuê người đi chứ khổ sở làm gì, nhưng có rất nhiều lý do để không thể nuôi một vú em trong nhà, trừ khi những gia đình có ông bà, cha mẹ, anh chị em đỡ đần lẫn nhau.

Khá hơn một chút thì mỗi tuần sẽ có một người Mỹ đến nhà tổng vệ sinh, chăm sóc sân vườn, cắt cỏ, có bảo mẫu chăm con vài tiếng cho cha mẹ đi làm nếu công việc bắt buộc phải đến công ty mỗi ngày mà con còn quá nhỏ không thể đi nhà trẻ.

Cho nên đã quyết định sống ở nước ngoài, dù là ai chăng nữa cũng phải thích nghi và hòa nhập thì mới không bị stress.

Cuộc sống Thanh Thảo khác 180 độ khi sang Mỹ, thừa nhận có bế tắc-3

Những căng thẳng thường ngày trong công việc, những mâu thuẫn của 2 người bất đồng ngôn ngữ, văn hóa, tư duy, sở thích, cùng với những khó khăn hàng ngày về mọi khoản chi phí khi sống ở nước ngoài sẽ dễ làm cuộc sống vợ chồng nảy sinh nhiều vấn đề.

Tôi cũng từng rơi vào những bế tắc trong cuộc sống, cũng dày vò bản thân tại sao chọn con đường này, cũng nhiều lần phát bệnh ngôi sao, cũng có những mâu thuẫn tưởng chừng khó giải quyết cho đến khi nhìn lại, thấy mình đã may mắn hơn rất nhiều người.

Nên đôi khi phải biết nhường nhịn, chịu đựng, cân nhắc để giữ hạnh phúc. Và hạnh phúc của tôi chính là có một người chồng tử tế, dành tất cả thời gian cho công việc và gia đình, thương yêu, chăm sóc dạy dỗ con cái rất chuẩn mực, không rượu chè, không cờ bạc, không cafe thuốc lá, không tụ tập bạn bè.

Tôi có con cái thông minh, ngoan ngoãn và đáng yêu vô cùng. Nhìn con khỏe mạnh lớn lên mỗi ngày bên cạnh người chồng tỉ mỉ lo từng bữa ăn healthy cho con, tập cho con những môn thể thao rèn luyện thể chất tốt và những bài học đầu đời quý giá cho con, như vậy là đủ rồi. 

Cuộc sống bình yên và một gia đình hạnh phúc sẽ là đích đến cuối cùng của mỗi người phụ nữ".

Cuộc sống Thanh Thảo khác 180 độ khi sang Mỹ, thừa nhận có bế tắc-4

Thanh Thảo sinh năm 1977, thành công từ sớm nhưng đường tình duyên khá trắc trở.

Cận kề tuổi 40, giọng ca Búp Bê Con Trai mới tình được hạnh phúc đích thực của cuộc đời. Đó là doanh nhân Việt kiều Tom Han.

Năm 2017, cặp đôi công khai chuyện hẹn hò, năm 2018 đón con gái đầu lòng, đặt tên Talia.

Ông xã Thanh Thảo nổi tiếng chiều vợ, luôn sát cánh Thanh Thảo trong công việc, chăm lo gia đình, và ủng hộ cô hết mình khi làm nghệ thuật.

Nữ ca sĩ định cư ở Mỹ đã vài năm, thi thoảng mới về Việt Nam thăm người thân kết hợp làm sản phẩm, lưu diễn.

Dee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-thanh-thao-khac-180-do-khi-sang-my-thua-nhan-be-tac-n-303026.html

Thanh Thảo

Tin tức mới nhất