Cuộc sống thú vị chỉ những cô nàng F.A mới có

"Chúng ta còn trẻ, tại sao cứ phải gấp gáp trong tình yêu? Có rất nhiều điều tuyệt vời ngoài kia hơn tình yêu đang chờ chúng ta thực hiện. Vậy nên những cô nàng độc thân vui tính, hãy vui lên nào, vì chúng ta cũng đang hạnh phúc đấy…”

Khi không bị ràng buộc bởi ai, em được tự do làm những gì mà mình thích. Em gặp gỡ bạn bè, tạo dựng những mối quan hệ mới ngay cả với những người khác giới mà không phải lo nghĩ rằng người đó của em sẽ buồn phiền, sẽ suy nghĩ, sẽ giận dỗi rồi hỏi em những câu hỏi phiền phức như: “Đấy là ai?”, “Sao em lại quen?” hay “Mối quan hệ giữa hai người là gì?…

doc-than-vui-tinh-ohay-tv-1671.jpg

 Là ngày không chia sẻ thời gian của mình cho một mối tình nào đó, là ngày được nghe nhạc, uống trà, đọc sách, chính là ngày được sống như một con heo ấy. Muốn ăn gì thì cứ ăn, béo thì giảm béo, chẳng phải sợ gì cả. Cuộc đời, chỉ có một lần được trẻ. Nếu không phải bây giờ, thì còn là lúc nào nữa. Chúng mình, sống cho chọn cái ‘tuổi trẻ” này nhé! Thích gì thì làm đi, ca hát, nhảy múa, vẽ vời sống cho đam mê. Sau này, sinh con đẻ cái, lấy chồng, hai chữ “trách nhiệm” lúc nào cũng canh cánh trong lòng, chẳng còn có thời gian dành cho cái gọi là đam mê nữa đâu.

độc-thânn-1024x559.jpg

Trước khi gặp được một người khiến nàng có thể từ bỏ tất cả nhưng không thể từ bỏ chính mình, nàng vẫn sẽ làm việc, vẫn sẽ vui vẻ, vẫn sẽ nấu nướng, vẫn sẽ lang thang ngoài phố cùng bạn bè, vẫn cố gắng kiếm thật nhiều tiền để mua một món quà tặng người mình yêu thương.

Những người cô đơn, có người chỉ đơn giản là họ muốn vậy, có người lại vì nỗi sợ vô hình mà khép mình trong quá khứ. Những người cô đơn thực ra họ không hề cô độc, họ biết cách làm hài lòng với chính bản thân mình, họ cô đơn với tình cảm của mình nhưng không hề cô độc với cả thế giới.

362efc49-ef8c-410e-9130-c15ee3a0f163.jpg

Không yêu ai, dường như em lại xinh tươi, căng tràn sức sống hơn. Em đâu phải buồn vì những lần ai kia giận dỗi, đâu phải thấy cô đơn khi ai kia vô tình bỏ quên em, đâu phải thấy lo lắng khi ai kia bị ốm, đâu phải giận vì ai kia cố chấp, trẻ con không chịu nghe lời… Em luôn tràn ngập hạnh phúc để mỗi lần bước ra khỏi nhà là trên mặt em thường trực nụ cười rạng rỡ, yêu đời chứ không phải là những phiền muộn, những lo âu, những suy nghĩ về một ai đó.

FA đâu phải ế, chỉ là "chế độ" để yêu thương bản thân mình nhiều hơn thôi.

Theo Yeah 1

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao