FA "sốt sình sịch" với nhật kí tình yêu 10 ngày mùi mẫn hơn truyện ngôn tình

(2Sao) - Bức tâm thư dài dằng dặc, mùi mẫn của gửi tặng bạn gái sau 10 ngày yêu nhau khiến dân tình "sôi sùng sục".

Mới đây nhất, trên một diễn đàn mạng xôn xao câu chuyện chàng trai viết tâm thư dài dằng dặc gửi cho bạn gái khi mới yêu nhau được 10 ngày nhận được nhiều quan tâm của giới trẻ. Trong đoạn status này chàng trai xưng hô với cô gái là "vợ chồng" đi dùng là nhiều biểu tượng hình trái tim dễ thương. Đặc biệt, chàng trai này không tiếc dùng những từ mùi mẫn để khẳng định tình yêu "ngôn tình" mình dành cho bạn gái.

Dưới đây là trích dẫn tâm thư của một nam thanh niên đang được nhiều bạn chia sẻ:

"Nhật kí tình yêu 10 ngày.

"Vợ yêu à. Đã 10 ngày trôi qua rồi đó. Những gì cần nói anh đã nói hết ở inbox rồi.Cần biết đã biết cần hiểu cũng đã hiểu.Vợ chồng mình sẽ cố gắng tìm hiểu về nhau trong từng ngày tới và cùng nhau chia sẻ vui buồn trong cuộc sống này vợ yêu nhé. Anh không phải người hoàn hảo. Anh biết. Nhưng anh sẽ yêu vợ bằng cả trái tim mình. Đấy là điều anh muốn nói với vợ.

Anh không nhất thời. Anh không ngộ nhận. Anh không thực sự yêu vợ và luôn mong muốn làm nụ cười luôn nở trên môi vợ. Vợ biết không anh đã từng nghĩ rằng mình sẽ không yêu ai nữa. Cho tới khi gặp vợ. 10 ngày không phải là thời gian dài những cũng không quá ngắn để bắt đầu 1 ình tình yêu. Tại sao ư? Đơn giản vì đấy là tình yêu là cảm xúc của trái tim vợ yêu ạ.

Anh không biết sau này mình sẽ ra sao nhưng sau này dù có ra sao thì hiện tại vợ vẫn là người mà anh yêu thương nhất. Đấy là điều anh luôn tâm niệm trong trái tim mình. Anh tự hứa với mình sẽ làm vợ vui nhưng có những lúc những điều anh làm lại phản tác dụng. Lại làm vợ buồn lại làm vợ phải suy nghĩ, có khi còn khiến vợ phải giận dỗi. Nhưng hãy hiểu cho anh vợ yêu nhé. Anh thực sự không muốn như thế.

Anh không mong vợ sẽ im lặng với anh. Bởi vì sự im lặng đáng sợ lắm. Đôi khi chỉ 1 tin nhắn của vợ  thôi cũng khiến anh vui cả ngày đấy. Vợ có biết với anh vợ là cả thế giới không?

Vợ đã đến và làm cuộc sống của anh thêm nhiều ý nghĩa. Cảm ơn ông trời ông trời đã mang đến cho anh người con gái nết na, dịu hiền. Anh sẽ không bao giờ để vợ phải xa anh dù 1 ngày hay 1 giây nào đâu. A chỉ có tấm lòng luôn che chở cho vợ. Tình yêu mà vợ đã trao anh, anh hạnh phúc những gì mình đang có. Anh không cần những thứ xung quanh. Anh muốn vợ sẽ mãi của riêng anh. Anh mong mình sẽ mãi luôn yêu nhau thế này. Chắc chắn sẽ không tránh khỏi những lúc giận hờn, những lúc khó khăn và mệt mỏi nhưng anh tin khi mình còn có nhau thì tất cả đều có thể.

Hãy nắm tay nhau đừng bao giờ để lạc mất nhau vợ yêu nhé. Bởi khó khăn lắm vợ chồng mới tìm thấy nhau ở trong cuộc đời tấp nập này. Nhiều khi muốn hét thật to thật to rằng cuộc sống hay cho một chút nữa thôi, một chút thời gian nữa thôi đến một ngày anh là chú rể vợ là cô dâu ý.

Lúc đấy anh lại phả hét to thêm một lần nữa để làm sao cho cả thế giới này biết rằng Anh yêu vợ. Và anh cần vợ, cần vợ làm mẹ của các đứa con của anh. Cần vợ ở bên anh và các con của anh. Bây giờ hãy hứa trọn đời bên anh nhé vợ yêu.

Anh gặp vợ là điều duy nhất anh cảm thấy là niềm vui. Vợ không tin thì hãy ôm anh để biết tình cảm anh bao nhiêu. Anh không yêu bằng lời nói mà anh yêu bằng thời gian chỉ thời gian cho vợ chồng biết được đấy là hạnh phúc. Hạnh phúc khó khăn lắm mình mới có được. Cuộc sống anh giờ có vợ như thế là đủ, là anh thấy hạnh phúc.

Anh muốn cố gắng cho tương lai mặc kệ con đường này có nhiều khó khăn chỉ cần thấy vợ mỉm cười là lòng anh thấy vui thấy hạnh phúc rồi. Anh có thể thay đổi vì vợ. Bên vợ anh có thể vì hơi thở  vì nụ cười của vợ yêu mà làm tất cả.

Tình yêu thật đẹp khi vì ai đấy mà thay đổi tất cả vợ yêu nhỉ? Vợ  đã mang đến cho anh những bất ngờ. Vợ đã mang đến cho anh niềm hạnh phúc anh sẽ giữ mãi phút giây ngọt ngào. Sẽ giữ cho mình vợ thôi.

Anh chỉ cần vợ, chỉ 1 mình vợ, chỉ cần vợ yêu anh không cần người ta yêu anh vì anh nhận ra không ai thay thế được vợ yêu."


Hình ảnh cùng với nhật kí tình yêu 10 ngày trên diễn đàn mạng.

Ngay sau khi nhật kí tình yêu 10 ngày này lan truyền và được chia sẻ nhiều bạn đã bình luận khá hài hước cho rằng ngôn tình chính là đây, hay dù mình yêu mấy năm rồi mà vẫn không viết mùi mẫn được như thế. Bên cạnh đó, nhiều bạn cũng e ngại liệu tình yêu có bền vững khi mới được 10 ngày đã "yêu sống yêu chết" và đã thân mật gọi nhau là "vợ chồng"?


Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất