Chuyện tình sao Việt mới nhất

Đường tình trái ngược của Midu - Phan Thành sau 6 năm chia tay

Hơn nửa thập kỷ không còn chung lối, cả Midu và Phan Thành hiện tại đều đã khác.

Midu và Phan Thành từng được ví là cặp tiên đồng ngọc nữ của giới trẻ Việt. Nếu nàng xinh đẹp, giỏi giang, học vấn cao thì chàng là thiếu gia con nhà giàu có.

Cả 2 từng bí mật tổ chức lễ đính hôn vào năm 2014 và lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào năm 2015. Tuy nhiên, cuộc tình ấy nhanh chóng đứt gánh giữa đường do nàng hot girl phát hiện bạn trai có mối quan hệ ngoài luồng cùng Thúy Vi.

Đường tình trái ngược của Midu - Phan Thành sau 6 năm chia tay-1

Sau 6 năm chia tay, hiện cả 2 có cuộc sống hoàn toàn trái ngược. Ở tuổi 32, ngoài gây thương nhớ bởi nhan sắc xinh đẹp, Midu còn khiến mọi người ngưỡng mộ với khối tài sản kếch xù khi sở hữu nhiều bất động sản, cửa hàng thời trang, hàng hiệu,...

Không ít người gọi Midu là "nữ đại gia ngầm" của làng giải trí Việt. Chia sẻ quan điểm về việc kiếm tiền, Midu từng cho hay: "Nhiều người khuyên tuổi trẻ nên dành tiền đi du lịch và khám phá thế giới.

Đường tình trái ngược của Midu - Phan Thành sau 6 năm chia tay-2

Du lại nghĩ tuổi trẻ nên tranh thủ làm việc và tích lũy tài sản để có nguồn thu nhập thụ động cho bản thân. Khi có nhiều tài sản và nhiều nguồn thu nhập, chúng ta sẽ tự tin đi đến bất cứ nơi đâu, yêu ai hay bỏ ai cũng không vì đồng tiền mà suy nghĩ, có thể lo cho gia đình mình".

Dù lẻ bóng đi về nhưng trong một tâm sự cách đây không lâu nữ giảng viên tiết lộ muốn tìm người tâm đầu ý hợp. Người ấy có giàu hay không đối với cô không quan trọng. Nếu không có được người ưng ý, cô sẽ sống độc thân cả đời.

Đường tình trái ngược của Midu - Phan Thành sau 6 năm chia tay-3

Về phía thiếu gia Phan Thành, anh kết hôn với tiểu thư Xuân Thảo vào cuối tháng 1 vừa qua. Ngày vui của đôi trẻ ngoài dàn siêu xe trăm tỷ ở lễ rước dâu, không gian tiệc cưới 20 tỷ, còn có dàn khách mời toàn nhân vật nức tiếng như đại gia Minh Nhựa, vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu trang, rich kid Chloe Nguyễn,...

Cách đây hơn 2 tháng, họ đã đón chào con đầu lòng. Đó là một bé trai vô cùng đáng yêu tên Phan Thành Kiên (nick name Kyle).

Đường tình trái ngược của Midu - Phan Thành sau 6 năm chia tay-4

"Cả bố và mẹ đều đầu bù tóc rối nhưng đây là một trong những bức hình đẹp nhất của gia đình mình. Cảm ơn ông bà nội đã lo lắng cho con khi còn trong bụng mẹ, suốt thai kỳ.

Cảm ơn bà ngoại và ba đã chăm sóc cho con từ những ngày đầu tiên con ra đời trong bệnh viện. Dù sinh ngay đỉnh điểm mùa dịch rất cực và thiếu ngủ, nhưng ai cũng vui vẻ vì sự có mặt của con", Xuân Thảo viết về hành trình sinh con.

Đường tình trái ngược của Midu - Phan Thành sau 6 năm chia tay-5

Kế từ khi là trai có vợ, Phan Thành rất yêu chiều bà xã. Điển hình nhân dịp sinh nhật Xuân Thảo cách đây ít ngày, con trai đại gia Phan Quang Chất đã tặng "vợ yêu" chiếc túi Chanel 19 White Flap Bag đến từ thương hiệu túi cao cấp, có giá khoảng 130 - 160 triệu đồng và một đôi giày chắc chắn giá cũng khá "chát".

Đường tình trái ngược của Midu - Phan Thành sau 6 năm chia tay-6

Thế mới thấy, dù lên chức bố mẹ cả rồi nhưng cặp trai nhà giàu gái xinh vẫn giữ được mối quan hệ tình cảm tốt đẹp như hồi mới yêu. Ghen tị với cả 2 quá đi thôi.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuoc-song-trai-nguoc-cua-midu-phan-thanh-sau-6-nam-chia-tay-n-286689.html

Midu Phan Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chuyện tình sao Việt mới nhất